"ชงชายังต้องใส่ใจ เรื่องความรักต้องใช้เวลา" พบการแสดงที่ดีที่สุดของ กิกิ คิริน ใน Every Day a Good Day หัวใจ ใบชา ความรัก ภาพยนตร์ญี่ปุ่นสุดประทับใจ เปิดตัวอันดับ 2 บนตารางบ็อกซ์ออฟฟิศญี่ปุ่น

พฤหัส ๐๔ กรกฎาคม ๒๐๑๙ ๑๔:๑๕
Every Day a Good Day หัวใจ ใบชา ความรัก เล่าเรื่องราวของ โนริโกะ ( คุโรกิ ฮารุ ) นักศึกษาสาวปี 3 และลูกพี่ลูกน้องของเธอ มิจิโกะ ( ทาเบะ มิคาโกะ ) ที่ได้ตัดสินใจเข้าร่วมเรียนชงชาแถวละแวกบ้านตามคำแนะนำของผู้เป็นแม่ ที่นั่นเอง โนริโกะได้เรียนรู้พิธีชงชากับอาจารย์ทาเคดะ ( กิกิ คิริน ) และแล้วการชงชา ก็ได้กลายเป็นส่วนหนึ่งของชีวิตเธอ ไม่ว่าจะในยามทุกข์ หรือสุข นี่คือเรื่องราวการค้นหาความหมายของหัวใจ ผ่านกลิ่นหอมและไออุ่นจากชา ภาพยนตร์เรื่องนี้ สร้างโดยอ้างอิงจากงานเขียนของ โมริชิตะ โนริโกะ เรื่อง Everyday is a good day: 15 happiness taught by 'Tea' ตีพิมพ์ครั้งแรกเมื่อปี 2002 โดยสำนักพิมพ์ Asukashinsha

Every Day a Good Day เปิดตัวขึ้นเป็นอันดับ 2 ของ Japan Box Office ทันทีที่เข้าฉาย และ ทำรายได้อยู่อันดับที่ 47 ของภาพยนตร์ที่เข้าฉายที่ญี่ปุ่นตลอดปี 2018 ความยอดเยี่ยมของภาพยนตร์เรื่องนี้ ทำให้ถูกเสนอชื่อเข้าชิงรางวัล Japan Academy Prize ครั้งที่ 42 ที่ประกาศผลเมื่อวันที่ 1 มีนาคม ที่ผ่านมาในสองสาขาคือ สาขานำแสดงนำหญิงยอดเยี่ยม คุโรกิ ฮารุ และในสาขานักแสดงสมทบหญิงยอดเยี่ยม กิกิ คิริน ผู้ล่วงลับ ภาพยนตร์เรื่องนี้ สร้างโดยอ้างอิงจากงานเขียนของ โมริชิตะ โนริโกะ เรื่อง Everyday is a good day: 15 happiness taught by 'Tea' ตีพิมพ์ครั้งแรกเมื่อปี 2002 โดยสำนักพิมพ์ Asukashinsha ผ่านฝีมือการกำกับของผู้กำกับคลื่นลูกใหม่ โอโมริ เท็ตสึชิ Hikari (2017))

Every Day a Good Day หัวใจ ใบชา ความรัก

11 กรกฎาคม ในโรงภาพยนตร์

ตัวอย่างภาพยนตร์ https://youtu.be/Liun_AMpVI8

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4