“ช่อง MONO29” เดินหน้าพลิกโฉมรายการข่าวครั้งใหญ่ ดึง “ต๊ะ พิภู/คริส-เต้ สุผจญ/เบลล์ เลลาณี” เสริมทัพผู้ประกาศ

ศุกร์ ๐๕ กรกฎาคม ๒๐๑๙ ๑๕:๑๐
ครองบัลลังค์เรตติ้งอันดับสามมาอย่างต่อเนื่อง สำหรับสถานีโทรทัศน์ดิจิตอลช่อง MONO 29 (โมโนทเวนตี้ไนน์) ฟรีทีวีที่มีหนังดีซีรีส์ดังมากที่สุด ที่นอกจากครองสิทธิ์ภาพยนตร์และซีรีส์ระดับพรีเมี่ยมจากสตูดิโอชั้นนำต่างประเทศมาให้ ผู้ชม ได้ดูกันอย่างต่อเนื่อง ล่าสุดเดินหน้าพลิกโฉม "รายการข่าว" ครั้งใหญ่ ด้วยการดึงทัพผู้ประกาศรุ่นใหม่คุณภาพคับจออาทิ ต๊ะ-พิภู พุ่มแก้วกล้า, คริสโตเฟอร์ ไรท์, เต้-สุผจญ กลิ่นสุวรรณ , เบลล์-เลลาณี ทศพร เสริมทัพ ทีมผู้ประกาศเดิม ได้แก่ นนทกฤช กลมกล่อม , วรวิตา จันทร์หุ่น , พบเอก พรพงเมตตา, เจษฎา มณีรัตน์, พศิน ศรีธรรม และ ธนภัทร ศุภวรรณาวิวัฒน์ มาร่วมนำเสนอข่าวเพื่อตอบโจทย์แก่ผู้ชมทุกวัยในแบบตรงใจไม่ซ้ำใคร ตามคอนเซ็ปต์ "สร้างสรรค์ มีสาระ เข้าใจง่าย" โดย คุณบรรณสิทธิ์ รักวงษ์ ผู้อำนวยการสถานีโทรทัศน์ดิจิตอลช่อง MONO 29 กล่าวถึง รายละเอียดว่า

"รายการข่าวของช่องโมโนทเวนตี้ไนน์จะนำเสนอในลักษณะเชิงสร้างสรรค์ มีสาระและเสริมสร้าง กำลังใจให้กับผู้ชม ในปีนี้ถือว่าเป็นจังหวะที่ดีที่ได้ทีม ผู้ประกาศชุดใหม่เข้ามาร่วมถ่ายทอดเรื่องราวข่าวสาร ให้รายการข่าวมีความแข็งแรงมากยิ่งขึ้น โดยผังรายการ ข่าวของช่องจะเริ่ม ตั้งแต่เวลา 05.00 น. รายการ "ทันกระแสโลก World News" มีคุณคริสโตเฟอร์ ไรท์ และ คุณเต้ (สุผจญ กลิ่นสุวรรณ) พร้อมที่จะมานำเสนอ เรื่องเล่าสบายๆ ทันสมัยรอบโลก มาให้ได้ชมกันชนิดที่ไม่ตกเทรนด์ จากนั้นเวลา 05.30-07.30 น. ก็จะเป็น รายการ "ทันข่าวเช้า Good Morning Thailand" ซึ่งรายการนี้เป็นการต้อนรับผู้ประกาศรุ่นใหม่ "คุณต๊ะ" (พิภู พุ่มแก้วกล้า) เข้ามาร่วมงานกับช่อง MONO29 อย่างเป็นทางการ กับสองผู้ประกาศประจำช่อง คุณเอก (นนทกฤช กลมกล่อม) และคุณแนนต์ (วรวิตา จันทร์หุ่น) โดยคุณต๊ะจะรับหน้าที่สัมภาษณ์แขกพิเศษในสไตล์ ของตัวเอง นอกจากนี้ก็จะเป็นการอัพเดทแวดวงบันเทิงทั้งในประเทศและต่างประเทศ สร้างเสริมกำลังใจ สนับสนุนเรื่องราวพลังคนดี เสียสละเพื่อสังคม และเต็มอิ่มไปกับสาระความรู้ สร้างอาชีพและธุรกิจ ซึ่งได้ "คุณเบลล์"(เลลาณี ทศพร) มารับช่วงนี้ต่อ ร่วมกับ "คุณบอย" (เจษฎา มณีรัตน์) ส่วนอีกสองรายการ "เจาะข่าวเด็ด The Day News Update" และ "ข่าวสั้น Motion News" ก็จะยังมีอยู่เช่นเดิมและผู้ชมได้ทั้งความ สนุกจากหนัง, ซีรีส์ รวมไปถึงข่าวสารที่เรานำมามอบให้ในแบบที่สร้างสรรค์ มีสาระ และเข้าใจง่าย ได้เป็น อย่างดีครับ.." คุณบรรณสิทธิ์ กล่าวทิ้งท้าย

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๕:๓๕ อัปเดตล่าสุด กฎหมายแรงงานต่างด้าวฉบับใหม่ต้องรู้ 2567
๑๕:๑๐ อมาโด้ (amado) ตอกย้ำความเป็นผู้นำตลาดคอลลาเจน คว้า 2 รางวัล จากเวทีธุรกิจ 2024 Thailand's Most Admired Brand (ต่อเนื่องเป็นปีที่ 4) และรางวัล Brand Maker Award
๑๕:๒๒ ไฟ-ฟ้า โดย ทีทีบี เติมฝันเด็กไฟ-ฟ้า ผ่านโชว์ Cover Dance คว้า 2 รางวัล จุดประกายศักยภาพและสร้างแรงบันดาลใจมุ่งมั่นสู่เป้าหมายที่สำคัญ
๑๕:๑๒ วว. / สสว. นำ วทน. พัฒนาขีดความสามารถการแข่งขัน SMEs จัดอบรมพัฒนาสร้างมูลค่าเพิ่มผลิตภัณฑ์ด้วยบรรจุภัณฑ์ ฟรี
๑๓:๕๐ เถ้าแก่น้อย ครองใจผู้บริโภคคว้า 'แบรนด์ที่ผู้บริโภคชื่นชอบที่สุด' จากผลสำรวจ Thailand's Most Admired Brand
๑๓:๓๘ Bose-Backed สมาร์ทวอทช์แบรนด์ Noise เปิดตัวในไทยบน Shopee และ Lazada
๑๒:๑๗ TIDLOR ปลื้ม! หุ้นกู้ 3 ชุดใหม่ มูลค่า 4,000 ลบ. ขายหมดเกลี้ยง ขอบคุณนักลงทุนที่ร่วมสร้างผลตอบแทน พร้อมกับสร้างการเติบโตให้ธุรกิจไปด้วยกัน
๑๒:๔๗ แอล.พี.เอ็น. เปิดโมเดลซัพพอร์ทคนอยากมีบ้าน เจาะกลุ่มเรียลดีมานด์ที่อยู่อาศัย ไม่เกิน 3 ล้าน ผุดแคมเปญ 'LPN ดูแลให้' และ 'LPN
๑๒:๓๗ สิทธิพิเศษสำหรับลูกค้า 'Redmi Note 13 Series' ให้คุณกดบัตรคอนเสิร์ต '2023-2024 BamBam THE 1ST WORLD TOUR ENCORE [AREA 52] in BANGKOK Presented by Xiaomi' รอบ
๑๒:๐๘ กรมโยธาฯ ใช้มาตรการเด็ดขาด ยกเลิกสัญญาจ้างงานที่ล่าช้าสร้างความเดือดร้อนประชาชน