คลิปใหม่ “Child's Play” ระเบิดความคลั่ง! อัพเวลเพื่อนซี้ “ชัคกี้ 2019” ไม่ได้ใช้แค่มีดล่า แต่มันจะฆ่าคุณด้วยเทคโนโลยีโคตรล้ำ!

จันทร์ ๐๘ กรกฎาคม ๒๐๑๙ ๑๕:๔๙
อัพเกรดเพื่อนซี้ "ชัคกี้ 2.0 Edition" เวอร์ชันใหม่สุดโหด! : https://youtu.be/tf3YR7lWFxw

"Child's Play คลั่งฝังหุ่น" ส่งตรงคลิปใหม่ล่าสุดสู่สายตาแฟน ๆ คอหนังสยองขวัญ ด้วยการ แนะนำให้ทุกคนรู้จัก "ชัคกี้ 2.0 Edition" อัพเกรดเพื่อนซี้ของทุกคนในเวอร์ชั่นที่คลั่งกว่าครั้งไหน ๆ โดยจะเห็นได้ชัดว่า การคัมแบ็คของมันครั้งนี้มาในรูปแบบของหุ่นยนต์เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว ซึ่งมองภายนอกอาจจะมองว่ามันช่วยให้ชีวิตสะดวกสบายขึ้น แต่ลึก ๆ แล้วคุณอาจไม่ทันคิดว่ามันน่ากลัว เพราะมันจะเกิดอะไรขึ้น เมื่อของเล่นมากประสิทธิภาพชิ้นนี้ทำงานผิดพลาด?

ชัคกี้ 2019 มีวิธีฆ่าคุณหลากหลายกว่าเดิม แน่นอนว่าตุ๊กตาไฮเทคตัวนี้มันไม่ได้ร้ายตั้งแต่เริ่มต้น แต่อย่าลืมว่าความสามารถของมันคือการเรียนรู้พฤติกรรมมนุษย์ นี่แหละเป็นส่วนที่น่าสนใจว่า ในขณะที่มันจดจำสิ่งต่าง ๆ รอบตัวมากขึ้น มันก็ดูจะเหี้ยมขึ้นไปเรื่อย ๆ เช่นกัน

สองโปรดิวเซอร์ฝีมือดีอย่าง "เซธ เกรแฮม สมิธ" และ "เดวิด แคทเซนเบิร์ก" ได้เผยถึงไฮไลท์ของเจ้าชัคกี้เวอร์ชั่น 2019 ว่า "เราต้องการนำเสนอสิ่งใหม่ ๆ สิ่งที่เหมาะกับคนดูยุคนี้ เราตื่นเต้นที่จะได้ทำชัคกี้ออกมาในแบบไม่ใช่แค่ของเล่นเด็ก แต่ยังเป็นเอไอ (AI) ล้ำยุค เหมือนเป็นผลิตภัณฑ์ของแอปเปิ้ลหรือกูเกิล เขามีวิธีฆ่าคุณเยอะขึ้น เขาสามารถเข้าถึงแกดเจ็ตต่าง ๆ แล้วมองผ่านมัน เขาสามารถควบคุมอุณหภูมิของบ้าน พาหนะ หุ่นยนต์ดูดฝุ่น เขาสามารถใช้ทุกเทคโนโลยีฆ่าคุณได้"

นั่งแท่นอันดับหนึ่งของเล่นยอดฮิตแห่งปี 2019 ชัคกี้ 2.0 EDITION คุณพร้อมมั้ยที่จะพบเพื่อนเก่าแต่โหดกว่าเดิม ท้าพิสูจน์ความสยองฉบับเต็มกับ "Child's Play คลั่งฝังหุ่น" 25 กรกฎาคมนี้ ในโรงภาพยนตร์

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๕๔ กทม. เตรียมปรับปรุงพัฒนาระบบการให้บริการงานทะเบียนสำนักงานเขต
๑๗:๑๗ สมาคมเพื่อนชุมชน ส่งเสริมองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ถ่ายทอดองค์ความรู้ แนวทางลดก๊าซเรือนกระจก
๑๗:๔๑ กทม. เร่งติดตั้งเสา-ตะแกรงรั้วกั้นเกาะกลางถนนวิสุทธิกษัตริย์ที่ถูกรถชนเสียหาย
๑๗:๐๔ คณะวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยสวนดุสิต ขอเชิญชวนนักศึกษา และบุคคลทั่วไป เข้าร่วมงาน M-Sci JOB FAIR 2024 หางานที่ใช่ สร้างงาน สร้างโอกาส วันที่ 2 พฤษภาคม 2567 เวลา 13.00-16.00 น. ณ หอประชุม รักตะกนิษฐ
๑๗:๒๘ ชไนเดอร์ อิเล็คทริค นำเสนอโซลูชั่นดิจิทัลลุยตลาดอาคารอัจฉริยะเพื่อความยั่งยืน
๑๖:๒๙ จิม ทอมป์สัน เผยทิศทางการพา แบรนด์ผ้าเมืองไทย ผงาดเวทีโลก ส่องกลยุทธ์การครีเอตผลงานคุณภาพให้สอดรับเทรนด์สิ่งทอระดับสากล
๑๖:๓๘ อาดิดาสจับมือนักฟุตบอลระดับตำนาน ส่งแคมเปญ 2006 JOSE 10 สร้างแรงบันดาลใจและความเป็นไปได้อันไร้ขีดจำกัดให้กับเหล่านักฟุตบอลเยาวชนหญิง
๑๖:๑๐ Maison Berger Paris พาชมเครื่องหอมบ้าน 2 คอลเลคชั่นใหม่ MOLECULE และ JOY จัดเต็มเซ็ตของขวัญ ครบทุกรูปแบบความหอม สร้างบรรยากาศหรูหราพร้อมกลิ่นหอมบริสุทธิ์
๑๖:๕๗ กทม. เตรียมระบบเฝ้าระวัง-ควบคุมการแพร่ระบาดโรคโควิด 19 หลังเทศกาลสงกรานต์
๑๕:๑๕ NCC. ผนึก ททท. ขยายตลาดท่องเที่ยวมูลค่าสูง ชี้ตลาดท่องเที่ยวเฉพาะทาง (Niche Market) โต ลุยจัดงาน Thailand Golf Dive Expo plus OUTDOOR Fest