ส่องความสนุกในงาน “Galaxy A Fan Fest by SAMSUNG” ยกทัพไอดอลตัวแทนไลฟ์เจนฯ มาเสิร์ฟความฟินใจกลางเซ็นทรัลเวิลด์ตลอด 2.. วันเต็ม!

จันทร์ ๐๘ กรกฎาคม ๒๐๑๙ ๑๗:๒๖
ผ่านไปแล้วกับอีเวนท์สุดว้าวอย่าง "Galaxy A Fan Fest" มหกรรมความสนุกใจกลางเซ็นทรัลเวิลด์ที่ซัมซุงตั้งใจจัดขึ้นเพื่อมอบสุขให้ชาว Gen Z ตลอด 2 วันเต็ม เปิดโอกาสให้ทุกคนได้สัมผัสประสบการณ์สุดพิเศษกับ ซัมซุง กาแลคซี่ เอ สมาร์ทโฟนของคนชอบไลฟ์ ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ของเหล่า Gen Z พร้อมเติมเต็มความคิดสร้างสรรค์ให้เหล่าวัยรุ่นได้สนุกไปกับกิจกรรมมากมาย ไม่ว่าจะเป็นการถ่ายภาพ ถ่ายวิดีโอ เล่นเกมและความบันเทิงทุกรูปแบบอย่างไร้ขีดจำกัด

ภายในงาน ซัมซุงเปิดพื้นที่ให้ผู้ที่สนใจได้มาสัมผัสฟีเจอร์เด็ดของ ซัมซุง กาแลคซี่ เอ ไม่ว่าจะเป็นโซน Ultra Wide Gallery เก็บภาพมุมกว้างได้สูงถึง 123 องศาด้วยเลนส์ Ultra Wide ของกาแลคซี่ เอ 50 ถัดมาที่โซน Live Focus ครีเอทภาพพอร์เทรทให้สนุกยิ่งขึ้นกับโหมด Live Focus ปรับเอฟเฟกต์หน้าชัดหลังละลายได้หลายรูปแบบ พร้อมด้วยโซนทดสอบประสิทธิภาพความแรง ลื่นไหลไม่สะดุดของ กาแลคซี่ เอ 70 สมาร์ทโฟนที่ได้ชื่อว่าเป็น สเปคเทพของเกมเมอร์ ด้วยหน่วยประมวลผล Snapdragon 675 และ RAM 8GB นอกจากนี้ซัมซุงยังนำ กาแลคซี่ เอ 80 สมาร์ทโฟนรุ่นล่าสุดที่มาพร้อมนวัตกรรม Rotating Triple Camera ครั้งแรกของโลกกับนวัตกรรมกล้องหมุนได้มาให้ทุกคนได้สัมผัสกันเป็นครั้งแรก พร้อมเผยโฉม Galaxy A80 with BLACKPINK Special Edition เซ็ตของสมนาคุณสุดเอ๊กซ์คลูซีฟสำหรับโปรโมชั่น Pre-booking ร่วมกับสาวๆ BLACKPINK เป็นที่แรกอีกด้วย

และไฮไลท์สุดพิเศษตลอด 2 วันเต็มที่ซัมซุงตั้งใจขนมาเอาใจเหล่าแฟนๆ กาแลคซี่ เอ ซีรี่ย์ แบบจุกๆ คงหนีไม่พ้นทัพศิลปินและไอดอลชื่อดังขวัญใจวัยรุ่น ที่ตบเท้ามาสร้างสีสันและความประทับใจแบบเอ๊กซ์คลูซีฟกับแฟนๆ นำทีมโดย 5 หนุ่ม มีน-พีรวิชญ์, แปลน-รัฐวิทย์, ไตเติ้ล-กีรติ, กัน-ณภัทรม และ บลู-พงศ์ทิวัตถ์ ที่มาร่วมเล่นเกมกับแฟนคลับผู้โชคดีแบบใกล้ชิดสุดๆ เรียกเสียงกรี๊ดสนั่นห้างฯ เลยทีเดียว ต่อด้วยมี้ทแอนด์กรี๊ดสุดฟินกับ 2 หนุ่ม นิว-ฐิติภูมิ และ ซิง-หฤษฎ์ ยังไม่หมดเพียงเท่านี้ ซัมซุงยังพาศิลปิน 3 หนุ่มสุดฮอตจากค่าย 4NOLOGUE ปอร์เช่-ศิวกร, แจ๊คกี้-จักริน, และ เติร์ด-ลภัส มาฝากเสียงเพลงเพราะๆ และรอยยิ้มหวานให้แฟนๆ ได้เคลิ้มไปตามๆ กัน ปิดท้ายด้วยมินิคอนเสิร์ตจากศิลปินตัวแทนคนรุ่นใหม่ผู้มีเอกลักษณ์ของตัวเองอย่าง ท็อป-LazyLoxy ขนเพลงฮิตมามอบความสุขให้กับทุกคนแบบจัดเต็ม

นอกจากนี้ ในงาน Galaxy A Fan Fest ยังให้ทุกคนอิ่มอร่อยด้วยขนมและเครื่องดื่มจากร้านค้าชื่อดัง ทั้ง Pablo Cheese tart, ชานม The Alley, Mister Donut, และ คูปองจาก McDonald's ให้ผู้ร่วมงานกดรับสิทธิ์ผ่านกาแลคซี่ กิฟต์ได้อย่างจุใจอีกด้วย เรียกได้ว่าจัดเต็มความบันเทิงและความประทับใจตลอด 2 วันเลยทีเดียว

สำหรับแฟนๆ กาแลคซี่ เอ จังหวัดอื่นๆ อย่าเพิ่งเสียดายไป เพราะซัมซุงเตรียมไปมอบมหกรรมความสนุกของ Galaxy A Fan Fest by SAMSUNG ให้ทั่วประเทศ เตรียมพบกับเราได้ที่ เซ็นทรัลพลาซา ระยอง วันที่ 13-14 กรกฎาคม, เซ็นทรัลพลาซา เชียงใหม่ แอร์พอร์ต วันที่ 27-28 กรกฎาคม, เซ็นทรัลพลาซา ขอนแก่น วันที่ 17-18 สิงหาคม และ เซ็นทรัลพลาซา นครศรีธรรมราช ในวันที่ 24-25 สิงหาคม ส่วนรายละเอียดกิจกรรมและแขกรับเชิญสุดพิเศษจะเป็นใครนั้น สามารถติดตามได้ทาง Facebook Samsung Thailand https://www.facebook.com/SamsungThailand/

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๓๖ โรงพยาบาลพระรามเก้า คว้ารางวัล Digital Transformation Initiative of the Year 2024 จากเวที Healthcare Asia Awards
๑๒:๐๐ กลับมาอีกครั้งกับงานช้อปอย่างมีสไตล์ รายได้เพื่อชุมชน ครั้งที่ 14 เดอะไนน์ เซ็นเตอร์ ติวานนท์ ชวนมาช้อป ชม ของดี ของเด็ดประจำจังหวัดปทุมธานี ระหว่าง 4 - 10
๑๒:๓๙ เอ็ม บี เค เซ็นเตอร์ สนับสนุนพื้นที่ กรมพลศึกษา จัดแข่งขันกีฬากระบี่กระบองระหว่างโรงเรียน กิจกรรมสร้างสรรค์เสริมทักษะเยาวชน ส่งเสริม SOFT POWER
๑๑:๑๕ TOA ย้ำแชมป์สีเบอร์หนึ่ง คว้า 2 รางวัลใหญ่ 'สุดยอดองค์กร และแบรนด์สีที่ผู้บริโภคเชื่อมั่นมากที่สุด' 13 ปีซ้อน Thailand's Most Admired Company Brand ปี
๑๑:๔๒ ไทยพีบีเอสยกระดับรู้เท่าทันภัยออนไลน์ ผนึกกำลัง 8 หน่วยงาน ป้องกัน-กวาดล้างอาชญากรรมไซเบอร์
๑๑:๕๘ ศิษย์เก่าวิศวฯ SPU กว่า 5 ทศวรรษ ร่วมย้อนวันวานในงาน วิศวฯ คืนถิ่น SEAN HOMECOMING 2024
๑๑:๑๓ เฮงลิสซิ่ง ร่วมสืบสานประเพณีท้องถิ่น ฉลองวันแห่งชัยชนะท้าวสุรนารี ประจำปี 2567
๑๑:๔๕ YouTrip สาดความคุ้มต้อนรับสงกรานต์กับ 2 โปรพิเศษ 4.4 Travel Sale และ Japan Mega Cashback รับส่วนลดสุดคุ้มจากแบรนด์ท่องเที่ยวดัง และเงินคืนสูงสุด 2,000
๑๑:๕๒ คณะเศรษฐศาสตร์ ม.รามคำแหง เชิญเข้าร่วมงานสัมมนาวิชา อนาคตเศรษฐกิจไทย: ยืดหยุ่นและยั่งยืน
๑๑:๑๐ เจแอลแอล ประเทศไทย เผยเทรนด์ ESG ของปี 2567 และเป้าหมายสู่อุตสาหกรรมสีเขียวของวงการอสังหาฯ