ควอลิตี้ เอ็กซ์เพลส เที่ยวทั่วไทย ไปทั่วโลก เชิญ “บาส-สุรเดช” ร่วมเปิดงาน “Quality Express Wonderful Vacation 2019 มหัศจรรย์แห่งการท่องเที่ยว”

อังคาร ๐๙ กรกฎาคม ๒๐๑๙ ๑๕:๑๔
เที่ยวทั่วไทย ไปทั่วโลก! คุณธนพล ชีวรัตนพร กรรมการผู้จัดการ บริษัท ควอลิตี้ เอ็กซ์เพลส จำกัด, คุณวิภาวี ชีวรัตนพร และคุณวรรศมน ชีวรัตนพร ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการ บริษัท ควอลิตี้ เอ็กซ์เพลส จำกัด บริษัทที่เชี่ยวชาญด้านการท่องเที่ยว ทัวร์ ในประเทศ และต่างประเทศ เอาใจคนรักการท่องเที่ยว จัดงาน Quality Express Wonderful Vacation 2019 มหัศจรรย์แห่งการท่องเที่ยว โดยได้รวบรวมพันธมิตรในวงการท่องเที่ยวกับ ควอลิตี้ เอ็กซ์เพลส มารวบรวมไว้ในงานให้บริการแก่คนรักการท่องเที่ยว กับโปรโมชั่นและการบริการแบบครบวงจรด้วยทีมงานมืออาชีพ ทั้งเรื่องบริการยื่นขอวีซ่า จองตั๋วเครื่องบิน โรงแรม รถบัส รถไฟ และเรือสำราญเส้นทางทั่วโลก

โดยภายในงาน ได้รับเกียรติจาก ดารานักแสดงวัยรุ่นชื่อดัง บาส-สุรเดช พินิวัตร์ มาร่วมถ่ายทอดประสบการณ์การเดินทางไปต่างประเทศสุดพิเศษกับ ควอลิตี้ เอ็กซ์เพลส พร้อมเล่นเกมทำกิจกรรมกับแฟนคลับบนเวทีเรียกเสียงกรี้ดได้ทั้งงาน ต่อด้วยแจกรางวัลแก่ผู้ชนะเป็นตั๋วเครื่องบินไป-กลับ ฮ่องกง 2 รางวัล ก่อนจะปิดท้ายด้วยบทเพลงเพราะๆจากหนุ่มบาส โดย คุณธนพล ชีวรัตนพร กรรมการผู้จัดการ บริษัท ควอลิตี้ เอ็กซ์เพลส จำกัด กล่าวว่า " เราจัดงานนี้ขึ้นเพื่อเซอร์วิสแก่คนที่รักการท่องเที่ยวและคนทั่วไป เรารวบรวมพันธมิตรในหลายแขนงไม่ว่าจะเป็นสายการบินต่างๆ บริการจองโรงแรม รถบัส รถไฟ หรือเรือสำราญ ซึ่งเราจัดให้มีโปรโมชั่นพิเศษๆสำหรับลูกค้าที่ต้องการความสะดวก และบริการที่พิเศษแบบครบวงจร รวมไปถึงจัดกรุ๊ปเที่ยวแบบส่วนตัว, องค์กร, Outing, กรุ๊ปทัวร์ และรูปแบบอื่นๆ เราจัดได้ทุกรูปแบบตามความต้องการของลูกค้า ซึ่งจะอยู่ในงานนี้ทั้งหมด"

สำหรับคนรักการท่องเที่ยว หรือบุคคลทั่วไปที่สนใจ สามารถไปร่วมงาน Quality Express Wonderful Vacation 2019 มหัศจรรย์แห่งการท่องเที่ยว ได้ พร้อมพบกับแพ็กเกจโปรโมชั่นดีๆมากมาย และร่วมลุ้นรางวัลห้องพักเรือสำราญ และตั๋วเครื่องบินไป-กลับ ภายในประเทศ และต่างประเทศอีกด้วย งานเริ่มตั้งแต่วันที่ 3-7 กรกฎาคม 2562 ณ ควอเทียร์ แกลอรี่ ชั้น M ศูนย์การค้า ดิ เอ็มควอเทียร์

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้