“สิงห์คำรามดนตรี” คว้าโปรดิวเซอร์มือทอง “หนึ่ง จักรวาร” ปัดฝุ่นเพลง “วอน” ชวนร่วมทายชื่อศิลปินปริศนา!!!

พุธ ๑๐ กรกฎาคม ๒๐๑๙ ๑๐:๕๕
"สิงห์คำรามดนตรี" ค่ายเพลงน้องใหม่ โดย บริษัท อภิวานิช ครีเอชั่น จำกัด ประเดิมเปิดตัวซิงเกิ้ลแรกเพลง "วอน" เพลงฮิตที่เคยโด่งดังเมื่อสิบกว่าปีก่อนของวง "เดอะพีชแบนด์" ล่าสุดถูกหยิบมาปัดฝุ่นอีกครั้ง ได้โปรดิวเซอร์มือทอง "หนึ่ง-จักรวาร เสาธงยุติธรรม" มาปรุงแต่งเพลงรูปแบบใหม่ในเวอร์ชั่น 2019 ผสมผสานความเป็นไทยและสากลได้อย่างลงตัว สำหรับผู้ที่มาถ่ายทอดเสียงเพลง "วอน" นั้นจะเป็นใคร อยากให้ทุกคนได้ร่วมสนุกทายชื่อ ศิลปินปริศนา เพื่อลุ้นของรางวัลภายใต้แคมเปญ "สิงห์คำรามดนตรี ฟังลุ้นโชค"

คุณวิชาวุธ จริงจิตร Vice President of Marketing บริษัท อภิวานิช ครีเอชั่น จำกัด เผยว่า "สิงห์คำรามดนตรี เริ่มต้นจากเรามีผลิตภัณฑ์ที่เป็นเครื่องดื่มสมุนไพรสิงห์คำราม แล้วก็เกิดไอเดียว่าเราน่าจะลองทำค่ายเพลงดีๆเพลงฟรีให้ทุกคนได้ฟัง จึงอยากจะนำเพลงเก่าๆเพลงที่เคยโด่งดังในอดีตกลับมาทำให้วัยรุ่นในสมัยนี้ได้ฟังกัน ในยุคสมัยก่อนแนวดนตรีจะมีความสมูทฟังเรื่อยๆ สบายๆ แต่ในปัจจุบันกลุ่มที่ฟังดนตรีเริ่มหลากหลายมากขึ้นและแนวดนตรีที่หลากหลาย ทำให้เราปิ้งไอเดียถ้าเราเอาพลงเก่ามาทำซาวด์ดนตรีใหม่จะเป็นยังไง อย่างเพลงแรกที่เปิดตัวกันจะเป็นเพลง วอน ที่เราสอดแทรกกลิ่นอายความเป็นไทยเข้าไปด้วยกัน ทำให้เกิดเป็นโปรเจ็คสิงห์คำรามดนตรีแชนแนลยูทูปขึ้นมาให้กลุ่มที่รักในเสียงดนตรีได้ติดตาม และอีกหนึ่งความพิเศษคือเราได้โปรดิวเซอร์มือทองอย่าง คุณหนึ่ง จักรวาร มาร่วมทำดนตรีให้ และยังมีศิลปินดังๆอีกมากมายที่จะมาร่วมโปรเจ็คกับเราครั้งนี้ ด้วยครับ และชวนทุกคนมาร่วมทายกันว่าศิลปินปริศนาคือท่านใด ภายใต้แคมเปญ "สิงห์คำรามดนตรี ฟังลุ้นโชคครับ"

คุณสุบิน ทวีเกษมสมบัติ Project Manager บริษัท อภิวานิช ครีเอชั่น จำกัด พูดถึงการคัดเลือกศิลปินให้ฟังว่า "การคัดเลือกเพลงและศิลปินที่จะมาร่วมผลิตผลงานเพลงกับสิงห์ คำรามดนตรี จริงๆเราตั้งใจเลือกเพลงที่ดังๆติดหู ร้องตามกันได้ง่าย มาทำดนตรีใหม่ และให้ศิลปินนักร้องแถวหน้า มีคาแรคเตอร์ที่น่าสนใจถ่ายทอดความเป็นตัวของตัวเองผ่านผลงานเพลงในรูปแบบที่น่าสนใจ และร่วมกันสร้างปรากฏการณ์ให้เกิดร้อยล้านวิวไม่แพ้ในอดีตอีกครั้ง รวมถึงกิจกรรมสิงห์คำรามฟังลุ้นโชคที่เราจัดขึ้นทำให้คนได้รู้จักเรามากยิ่งขึ้น"

ด้านคุณหนึ่ง จักรวาร โปรดิวเซอร์ บอกเล่าเรื่องราวกับการหยิบเพลงวอนมาเรียบเรียงใหม่ว่า "สำหรับเพลงวอน คือเป็นเพลงช่วงที่ผมยังวัยรุ่นอยู่เลยตั้งแต่10ปีที่แล้ว น้องๆวงเดอะพีชแบนด์เป็นน้องที่เรารู้จักกันด้วย เราจึงอยากจะนำเพลงนี้กลับมาฮิตอีกครั้ง อยากให้ผสมผสานระหว่างดนตรีไทย เมโลดี้แบบไทยๆกับความเป็นสากลเข้ามา ทำให้มันทันสมัย ด้วยการเพิ่มจังหวะให้มันสนุกยิ่งขึ้น ส่วนศิลปินที่เราได้ร่วมงานด้วยถือว่าค่อนข้างมืออาชีพและเอกลักษณ์สไตล์การร้องแบบเฉพาะตัว อยากให้ลองติดตามฟังกันดูนะครับ"

** ร่วมสนุกกิจกรรม "สิงห์คำรามดนตรีฟังลุ้นโชค" เพียงคอมเม้นทายชื่อศิลปินปริศนาที่ร้องเพลง "วอน" ในเวอร์ชั่น2019 พร้อมแนบรูปแคปหน้าจอที่กด subscribe ช่อง สิงห์คำรามดนตรี ใน https://www.youtube.com/watch?v=Ou5wriAZtNs&feature=youtu.be ลงใต้โพสกิจกรรมใน เพจ สิงห์คำรามดนตรี https://m.facebook.com/singkamrammusic/photos/a.587619805094830/606249379898539/?type=3&source=48 เพียงเท่านี้ คุณก็มีสิทธิ์ลุ้นรางวัลจากแคมเปญนี้ มือถือ iPhone XS จำนวน 1 รางวัล ,มือถือ Samsung S10 จำนวน 1 รางวัล และเสื้อยืด Limited จาก "สิงห์คำรามดนตรี" จำนวน 8 รางวัล

สำหรับระยะเวลาในการจัดแคมเปญเริ่มตั้งแต่วันนี้ ถึง 25 สิงหาคม 2562 และประกาศผู้โชคดีในวันที่ 31 สิงหาคม 2562 มาร่วมลุ้นกันว่า "ศิลปินปริศนา" คนนั้นจะเป็นใคร และสามารถติดตามข้อมูลรายละเอียดกติกาเพิ่มเติมได้ที่ เพจ สิงห์คำรามดนตรี https://www.facebook.com/singkamrammusic/

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๐๐ DEK ดิจิทัลมีเดีย SPU บุก Thailand Toy Expo 2024 โชว์ผลงานสุดคูล!
๑๖:๕๘ Zoho ยกระดับแอปพลิเคชันทางธุรกิจ ด้วยการทำงานร่วมกันของ Generative AI และ Low-Code
๑๖:๐๓ Dent Talk : Fresh Up Your Knowledge ไม่รู้.ไม่ได้แล้ววว สำนักวิชาทันตแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยแม่ฟ้า
๑๖:๓๕ โรงแรมเชอราตันหัวหิน รีสอร์ทแอนด์สปา ต้อนรับนักหมากรุกรวม 300 คน กว่า 50 ประเทศ ในการแข่งขัน Bangkok Chess Club Open ครั้งที่ 21 ประจำปี
๑๖:๓๑ 'Water War Chiang Mai 2024' เทศกาลดนตรีใหญ่ที่สุด เปียกสุด! เดือดสุด! จัดเต็มอย่างยิ่งใหญ่ใจกลางเมืองเชียงใหม่
๑๖:๒๗ TB Media Global จับมือ MQDC จัดกิจกรรมสงกรานต์ The Vibrant Forestias :Sook-San Songkran บนผืนป่าของ The
๑๖:๔๗ SE Life อาคเนย์ประกันชีวิต รับรางวัลแบรนด์ยอดเยี่ยมประจำปี 2023
๑๖:๐๐ โรงพยาบาลหัวเฉียว จัดโครงการธรรมโอสถ บรรยายธรรมะเรื่อง สุขในงานเบิกบานในชีวิต
๑๖:๒๙ หมู่บ้านเกษตรกรรมกำแพงเพชร ต่อยอดความสำเร็จธนาคารน้ำใต้ดิน สร้างความมั่นคงทรัพยากรน้ำ
๑๖:๒๘ คณะดิจิทัลมีเดีย SPU ขอเชิญร่วมกิจกรรมเสวนา หัวข้อ AI Trends Unlock Limitless Creative Potential in Digital