เปิดศึกคู่ 6 สายโหด! “โดม เพชรธำรงชัย” ปะทะเดือด “ธามไท แพลงศิลป์” ไฟท์นี้พร้อมเลือดสาดบนสังเวียนจริง!!!

พฤหัส ๑๑ กรกฎาคม ๒๐๑๙ ๑๗:๒๒
ลุ้นสุดมันมาตั้งแต่คู่แรก สำหรับรายการ 10 FIGHT 10 Presented by GS Batterry รายการแรกในประเทศไทยที่นำดาราชายระดับแถวหน้า มาขึ้นสังเวียน ชกจริง ! เจ็บจริง ! เรียกเสียงฮือฮาจากผู้ชมทั่วประเทศ ที่ตั้งตารอคอยดูคู่ชกดารากันทุกคืนวันจันทร์ เวลา 20.15 น. เป็นต้นไป และในคู่ล่าสุดเป็นคู่ที่ 5 ระหว่างเพื่อนซี้สายแดนซ์ "ชิน ชินวุฒ อินทรคูสิน" ชกกับ "ฮั่น อิสริยะ ภัทรมานพ" ก็ดุเด็ดเผ็ดมันไม่แพ้คู่ไหนเลย เรียกกระแสฮือหามากมายในโลกโซเชียล

บอกได้คำเดียวว่าคู่นี้ เป็นอะไรที่ประทับใจคนไทยทั้งประเทศจริงๆ เพราะไม่เป็นมวยทั้งคู่ แต่ลีลาเชิงมวยบนเวทีของ 2 คนนี้ไม่ธรรมดา เทียบระดับนักมวยอาชีพได้เลย เรียกเสียงกรี๊ดจาก เพื่อนนักแสดง นักร้อง ร่วมถึง แฟนคลับที่หลั่งไหลมาเชียร์กันที่สตูดิโอเวิร์คพอยท์ดังสนั่นไม่แพ้คู่ไหน เริ่มด้วยการเต้นโชว์สเต็ปจากสองหนุ่มที่มาในลีลาที่ไม่มีใครยอมใคร ก่อนจะคุยบลัฟกันยกใหญ่ และซัดกันจนครบ 3 ยกสมศักดิ์การรอคอย ถึงแม้สุดท้าย ฮั่น อิสริยะ ทีมดำ จะแพ้คะแนนไปในที่สุด ทำให้ทีมขาดนำแต้มไปก่อนสัปดาห์นี้ แต่มิตรภาพความเป็นเพื่อนระหว่าง ชิน ชินวุฒและ ฮั่น อิสริยะ ก็ทำเอาหลายๆคนน้ำตาไหลกับความรักของทั้งคู่

มาถึงสัปดาห์นี้ เปิดศึกสายโหด คู่ที่ 6 พลังเหลือๆ ความบ้าเกินกำลัง ไม่กลัวเจ็บ ไม่กลัวน็อค นักชกเลือดใหม่ที่ไม่เคยกลัวใครทั้งนั้น! ไฟท์นี้พร้อมเลือดสาดบนสังเวียนจริง! ระหว่าง "โดม เพชรธำรงชัย" ทีมดำ ฉายา จิงโจ้ผู้ว่องไว อาวุธร้ายคือหมัดกระชากเลือด ปะทะเดือด "ธามไท แพลงศิลป์" ทีมขาว ฉายา แมงป่องอสรพิษต่อยคู่ต่อสู้ตายเท่านั้น ศึกนี้ทีมไหน? จะเป็นผู้ชนะ ร่วมลุ้นไปกับการแข่งขันใน "10 FIGHT 10 Presented by GS BATTERY" เดือด มัน ให้เต็มที่ คู่ที่ 5 ชกจริง ในวันจันทร์ที่ 15 กรกฎาคม นี้ เวลา 20.15 น. ทางช่องเวิร์คพอยท์ หมายเลข 23 เท่านั้น

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๐๐ DEK ดิจิทัลมีเดีย SPU บุก Thailand Toy Expo 2024 โชว์ผลงานสุดคูล!
๑๖:๕๘ Zoho ยกระดับแอปพลิเคชันทางธุรกิจ ด้วยการทำงานร่วมกันของ Generative AI และ Low-Code
๑๖:๐๓ Dent Talk : Fresh Up Your Knowledge ไม่รู้.ไม่ได้แล้ววว สำนักวิชาทันตแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยแม่ฟ้า
๑๖:๓๕ โรงแรมเชอราตันหัวหิน รีสอร์ทแอนด์สปา ต้อนรับนักหมากรุกรวม 300 คน กว่า 50 ประเทศ ในการแข่งขัน Bangkok Chess Club Open ครั้งที่ 21 ประจำปี
๑๖:๓๑ 'Water War Chiang Mai 2024' เทศกาลดนตรีใหญ่ที่สุด เปียกสุด! เดือดสุด! จัดเต็มอย่างยิ่งใหญ่ใจกลางเมืองเชียงใหม่
๑๖:๒๗ TB Media Global จับมือ MQDC จัดกิจกรรมสงกรานต์ The Vibrant Forestias :Sook-San Songkran บนผืนป่าของ The
๑๖:๔๗ SE Life อาคเนย์ประกันชีวิต รับรางวัลแบรนด์ยอดเยี่ยมประจำปี 2023
๑๖:๐๐ โรงพยาบาลหัวเฉียว จัดโครงการธรรมโอสถ บรรยายธรรมะเรื่อง สุขในงานเบิกบานในชีวิต
๑๖:๒๙ หมู่บ้านเกษตรกรรมกำแพงเพชร ต่อยอดความสำเร็จธนาคารน้ำใต้ดิน สร้างความมั่นคงทรัพยากรน้ำ
๑๖:๒๘ คณะดิจิทัลมีเดีย SPU ขอเชิญร่วมกิจกรรมเสวนา หัวข้อ AI Trends Unlock Limitless Creative Potential in Digital