“เอสเธอร์-นาวินตาร์-หมอผิง” ชวนคอโกโก้อร่อยได้ประโยชน์กับ โกโก้ดัทช์ 3 คุณประโยชน์ กับสูตรช่วยเรื่อง “ความจำ-ความอ่อนเยาว์-ความผ่อนคลาย” ที่ “โกโก้ ดัทช์ คาเฟ่”

พฤหัส ๑๑ กรกฎาคม ๒๐๑๙ ๐๙:๑๗
บริษัท เบอร์ลี่ ยุคเกอร์ จำกัด (มหาชน) ผู้ผลิตและจัดจำหน่าย โกโก้ดัทช์ (Cocoa Dutch) แบรนด์โกโก้ระดับพรีเมี่ยม นำโดย นายอัศวิน เตชะเจริญวิกุล ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและกรรมการผู้จัดการใหญ่ สร้างประสบการณ์สุดพิเศษครั้งแรกในไทยกับ "โกโก้ ดัทช์ คาเฟ่" (COCOA DUTCH CAFÉ) ป๊อปอัพ คาเฟ่ที่นำเสนอประสบการณ์การดื่มด่ำรสชาติเข้มข้นของโกโก้เกรดพรีเมี่ยมที่นำเข้าจากเนเธอร์แลนด์ ประเทศต้นกำเนิดของผงโกโก้ที่มีรสชาติเข้มข้น หอมกลมกล่อม ได้รสโกโก้แท้ ยกระดับเครื่องดื่มและเบเกอรี่จากผงโกโก้ดัทช์ ให้เป็นเมนูสุดสร้างสรรค์และไม่เหมือนใคร งานเปิดตัวยิ่งใหญ่ครั้งนี้ นำโดย ดร.ตุลย์ วงศ์ศุภสวัสดิ์ ผู้จัดการใหญ่ ธุรกิจสินค้าอุปโภคบริโภค และ คุณนุชนาฏ แก่นทองเจริญ ผู้อำนวยการฝ่ายอาวุโส ฝ่ายผลิตภัณฑ์อาหาร บีเจซี ได้เล่าถึงความพิเศษของ "โกโก้ ดัทช์ คาเฟ่" ที่ถือเป็นโกโก้คาเฟ่แห่งแรกของเมืองไทย นำเสนอเมนูใหม่ๆ ที่ทำจากโกโก้ดัทช์ พิถีพิถันกับรสชาติ เรียนรู้เรื่องราวและคุณประโยชน์ของโกโก้ดัทช์ ที่ถือเป็นซูเปอร์ฟู้ด (SUPERFOOD) ฟิน เข้ม เต็มประโยชน์ไปกับ Cocoa Dutch โกโก้แท้จากเนเธอร์แลนด์ พร้อมด้วย นาวินต้าร์-ดร.นาวิน เยาวพลกุล มาให้ความรู้เรื่องประโยชน์ของโกโก้ว่ามีส่วนช่วยเรื่องการบำรุงสมอง หมอผิง-พญ.ธิดากานต์ รุจิพัฒนกุล แพทย์ผู้เชี่ยวชาญด้านศาสตร์การชะลอวัย และ เอสเธอร์ สุปรีย์ลีลา นำเสนอเมนู Cocoa Dutch สูตรเพิ่มความสดชื่นและผ่อนคลาย ณ โกโก้ ดัทช์ ป๊อปอัพ คาเฟ่ ที่โซนเซ็นทรัล คอร์ท ชั้น 6 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ เมื่อวันที่ 5-7 กรกฏาคม 2562 ที่ผ่านมา

ดร.ตุลย์ วงศ์ศุภสวัสดิ์ กล่าวว่า ผงโกโก้ ตราโกโก้ดัทช์ ผลิตจากโกโก้แท้ 100% นำเข้าจากประเทศเนเธอร์แลนด์ สามารถนำไปเป็นส่วนผสมของเครื่องดื่มและเบเกอรี่ได้หลากหลายเมนู โกโก้ดัทช์ ผ่านขั้นตอนการผลิตอันแสนละเมียดละไม จากโรงงานระดับมาตรฐานกว่า 140 ปีของชาวดัทช์ เพื่อให้ได้ผงโกโก้ที่มีสีสันและกลิ่นหอมเฉพาะตัวตามแบบของชาวดัทช์ (Dutch Process) ด้วยกรรมวิธีการผลิตโกโก้อย่างพิถีพิถันจนทั่วโลกต่างยอมรับในรสชาติความเข้มข้นหอมกลมกล่อม ได้รสโกโก้แท้ที่อุดมไปด้วยคุณค่าทางอาหารและไม่มีคอเลสเตอรอล มีเส้นใยอาหาร และสารฟลาโวนอยด์ (Flavonoid) ซึ่งเป็นโพลีฟีนอล (Polyphenols) มีฤทธิ์ต้านอนุมูลอิสระ (Antioxidants) และยังมีวิตามินอีกมากมาย อาทิ วิตามินเอ วิตามินบี1, 2, 3 วิตามินซี และวิตามินอี

สำหรับ COCOA DUTCH CAFÉ สร้างขึ้นเพื่อเปิดประสบการณ์การดื่มให้ลูกค้าได้มาลิ้มลองโกโก้ดัทช์ในรูปแบบที่แตกต่างไปจากเดิม ก่อเกิดเป็นแรงบันดาลใจในการสร้างสรรค์เมนูใหม่ๆ จากโกโก้ดัทช์ด้วยตัวเอง เรานำเสนอในรูปแบบ "ป๊อปอัพ คาเฟ่" (POP UP CAFE) ให้ลูกค้าได้เข้ามาสัมผัสประสบการณ์โกโก้ ณ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ เป็นโกโก้คาเฟ่แห่งแรกของเมืองไทย นำเสนอเมนูโกโก้สูตรที่อุดมไปด้วยคุณประโยชน์ 3 ประการ คือ สูตรที่ช่วยเรื่องความจำ สูตรเพื่อความอ่อนเยาว์ และ สูตรที่ช่วยให้ รู้สึกผ่อนคลาย นอกจากนี้ยังมีเมนูของเบเกอรี่สุดพิเศษจำหน่ายในราคาเดียวคือ 89 บาท พบกับ COCOA DUTCH CAFÉ ได้อีกครั้งในวันที่ 26-27 กรกฎาคม ที่ ยูเนี่ยนมอลล์, วันที่ 7-8 กันยายน ที่ เมเจอร์รัชโยธิน ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ FB;CocoaDutchThailand

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๗:๔๒ ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๗:๑๕ กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๗:๑๕ เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๒๙ สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๗:๑๐ GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๗:๔๓ เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๖:๓๖ เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4