Movie Guide: ผู้กำกับ 'ลุค เบซง’ เจ้าพ่อขนบความมันส์ ระห่ำซีนแอคชั่นเลเวลใหม่ถึงขั้น “ANNA สวยสะบัดสังหาร”

ศุกร์ ๑๒ กรกฎาคม ๒๐๑๙ ๑๔:๑๕
โปรเจคต์แอคชั่นเดือดเปิดตัวซุปเปอร์โมเดลสาวนักฆ่าอย่าง "ANNA สวยสะบัดสังหาร" ถือเป็นผลงานการเขียนบทและกำกับชิ้นล่าสุดของ ลุค เบซง เจ้าพ่อแอคชั่นผู้สร้างขนบความมันส์ของหนังที่มีตัวเอกเป็นผู้หญิงได้อย่างถึงขั้น ด้วยสีสันโดดเด่น จังวะเฉพาะตัว ความป๊อปคัลเจอร์ที่นำมาผสมผสานกันแบบลงตัว

แม้ว่า แอนนา จะมีส่วนคล้ายคาแรคเตอร์จาก La Femme Nikita และ Leon: The Professional สองหนังก่อนหน้าของเขา แต่ลุคมองว่าแอนนาคือตัวแทนที่มองโลกด้วยสายตาที่ตรงกับโลกปัจจุบันนี้ "ตัวหนังเหมือนภาพถ่ายของสังคมในเวลานี้ หนึ่งในแก่นหลักของหนังคือความเชื่อใจ ซึ่งผมรู้สึกว่าพวกเราไม่ได้มีให้กันแล้วทุกวันนี้" ลุคตั้งใจมอบมุมมองใหม่ให้กับตัวละครยอดหญิงที่มีความแกร่งที่ซ่อนอยู่ภายใต้เปลือกนอกของสาวสวย จนทำให้ใครๆ ล้วนมองข้ามเธอ

และครั้งนี้ยังถือเป็นการผนึกกำลังครั้งสำคัญของเครดิตทีมสร้าง เพราะลุครวบรวมทีมงานที่ล้วนเคยร่วมงานกับเขามาก่อน ไม่ว่าจะเป็น ผู้กำกับภาพจาก Leon: The Professional, นักออกแบบงานสร้างจาก Valerian, นักออกแบบเสื้อผ้าจาก Lucy และ นักแต่งดนตรีจาก The Fifth Element เพื่อจัดเต็มความแอคชั่นแบบนันสต็อปให้ครบทุกภาคส่วนในหนังเรื่องนี้ อาทิ

แนวคิดการออกแบบคิวแอคชั่นที่ต้องทำได้ทุกอย่างเพื่อเอาชีวิตรอด ดังนั้นการต่อสู้จึงให้ตัวละครใช้ของทุกสิ่งใกล้มือเป็นอาวุธได้หมด ไม่ว่าจะ จาน ส้อม เสื้อโค้ท, ทีมคอสตูมที่ตัดชุดมากถึง 48 ชุด เพื่อสอดรับกับคาแรคเตอร์แอนนาที่สะบัดหลากลุคทำภารกิจสังหาร และเพื่อการถ่ายทำที่สมจริง ทีมออกแบบต้องตกแต่งเมืองปารีสและมอสโกให้ย้อนกลับไปเหมือนยุค 90 โดยมีภาพจริงจากช่วงยุคสงครามเย็นเป็นต้นแบบ

คอแอคชั่นเมืองไทยเผชิญหน้ากับความมันส์ทะลักจุดเดือดในภารกิจสังหารข้ามชาติ หนึ่งสายลับที่สั่นคลอนมหาอำนาจ หนึ่งซุปเปอร์โมเดลที่ทั้งโลกตามล่า "ANNA สวยสะบัดสังหาร" : วันนี้ ในโรงภาพยนตร์

Anna สวยสะบัดสังหาร - Official Trailer [ ตัวอย่าง ซับไทย ] : https://youtu.be/og_-mSOzsSs

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้