“เอสเธอร์” เผยติดใจงานพิธีกร “BEAUTY No.9” เปิดโลกใหม่ ท้าทาย ได้ความรู้

จันทร์ ๑๕ กรกฎาคม ๒๐๑๙ ๑๔:๕๔
เรียกได้ว่าแสดงความสามารถมาแล้วเกือบทุกรูปแบบทั้งการแสดงไม่ว่าจะเป็นละคร และ ภาพยนตร์ รวมถึงพรีเซนเตอร์อีกมากมาย ทั้งร้อง เล่น เต้น สาวสวยคนนี้ก็ทำได้หมด แต่นี่นับเป็นอีกหนึ่งบทบาทสำคัญของดาราสาวมากความสามารถอย่าง เอสเธอร์ สุปรีย์ลีลา ที่ได้มารับหน้าที่พิธีกรใน รายการ BEAUTY No.9 (บิวตี้ นัมเบอร์ ไนน์) รายการบิวตี้ใหม่ล่าสุดที่เกิดจากการร่วมมือกันระหว่างไทยและเกาหลี โดยฝั่งไทย ได้แก่ บริษัท เวิร์คพอยท์ เอ็นเทอร์เทนเมนท์ จำกัด (มหาชน) ในฐานะของสถานี และฝั่งเกาหลี ได้แก่ บริษัท สยาม อิมเมจ ไนน์ จำกัด ในฐานะผู้ผลิตรายการที่ขนทีมงานคุณภาพชาวเกาหลีมาแบบ Full Team นอกจากเทคนิคความสวยงามที่สาวๆจะได้รับจากรายการนี้อย่างอัดแน่นทุกเทปแล้ว ทั้งพิธีกรและแขกรับเชิญเองก็ได้ทั้งความรู้และประสบการณ์กลับไปไม่น้อยเลยทีเดียว งานนี้พิธีกรสาวมือใหม่อย่าง เอสเธอร์ ก็ได้เผยความรู้สึกว่า

"รู้สึกดีใจ และเป็นเกียรติมากๆ ที่ได้มาเป็นส่วนหนึ่งของรายการ Beauty no.9 ค่ะ ได้เรียนรู้อะไรหลายๆ ไม่ว่าจะเป็นเคล็ดลับการแต่งหน้า การดูแลผิว แล้วก็ทำงานกับทีมที่เป็นเกาหลีด้วย ก็ยิ่งน่าตื่นเต้น แล้วก็สนุกมากๆค่ะ ต้องยอมรับว่าช่วงแรกๆ รู้สึกว่าเรื่องภาษาค่อนข้างมีอุปสรรคเยอะ เพราะว่าการคุยกันการสื่อสารกันด้วยวัฒนธรรมมันค่อนข้างแตกต่างกัน บางทีเราพูดอะไรไปเค้าไม่เข้าใจ แต่ว่าพอมันทำไปเรื่อยๆ ก็เริ่มเข้าที่มากขึ้นค่ะ ถือว่าเป็นการท้าทายตัวเราเองมากๆ เพราะต้องใช้สมาธิและไหวพริบค่อนข้างมากเลยทีเดียว แถมพอเราได้มาร่วมงานกับทีมงานยิ่งเกาหลีแล้วก็รู้สึกประทับใจมากเลยค่ะ เค้าค่อนข้างละเอียดและตรงต่อเวลามากๆ เค้าสนใจในเรื่องดีเทล เรื่องไฟ เรื่องตำแหน่งการยืน วิธีการแต่งหน้าอะไรแบบนี้ค่ะ แล้วก็อีกอย่างหนึ่งที่ประทับใจคือพอเรามาเป็นพิธีกรจริงๆ เราได้เรียนรู้เรื่องความสวยความงามไปในตัว เรียนรู้เรื่องการแต่งหน้า หรือว่าเรียนรู้เรื่องไอเทมต่างๆ ที่เราไม่เคยเห็นมาก่อน รายการนี้ทำให้เรารู้ละเอียดขึ้น รวมถึงการร่วมงานกับคุณอีทึก ส่วนตัวรู้สึกว่าเค้าเป็นคนเฟรนลี่มากๆ ค่ะ แล้วก็ให้เกียรติเพื่อนร่วมงาน ทำงานด้วยแล้วสนุก เป็นคนเอ็นเนอจี้เยอะค่ะ ยังไงก็ฝากรายการ BEAUTY NO.9 ด้วยนะคะ ก็เป็นรายการแรกที่เอสเธอร์ได้มารับหน้าที่เป็นพิธีกรร่วมกับพี่ช่างแต่งหน้าชื่อดังจากทางเกาหลี พี่ปาร์คแทยุน แล้วก็ร่วมกับคุณอีทึก แล้วก็มีแขกรับเชิญที่เก่งๆอีกมากมายเลย ได้สอนเรื่องกลูเท็ม กลูทิปต่างๆ หรือว่าดีเทลต่างๆ ในการดูแลตัวเองที่เรายังไม่รู้ก็จะได้รู้มากขึ้น ยังไงฝากติดตามด้วยค่ะ"

ติดตาม รายการ BEAUTY No.9 ได้ทุกวันอาทิตย์ เวลา 21.45 น. ทางช่อง WORKPOINT หมายเลข 23 และสามารถติดตามข่าวสารข้อมูล รวมถึงทริปการแต่งหน้าเด็ดๆในรายการได้ทาง Facebook Fanpage / Instagram / Twitter : Beauty No.9

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๒๘ มี.ค. องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๒๘ มี.ค. การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๒๘ มี.ค. DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๒๘ มี.ค. JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๒๘ มี.ค. A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๒๘ มี.ค. ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้