อ๋อม - อรรคพันธ์ โชว์ความแกร่ง ร่วมนำขบวนคาราวาน กรุงเทพฯ – ระนอง พร้อมทดสอบสมรรถนะ PTT UltraForce Diesel

พฤหัส ๑๘ กรกฎาคม ๒๐๑๙ ๑๐:๐๑
อ๋อม - อรรคพันธ์ นะมาตร์ นักแสดงหนุ่มมาดเข้ม ที่พร้อมลุยทุกสถานการณ์ นำทัพนักแสดงช่อง 7 อาทิ บิ๊กเอ็ม - กฤตฤทธิ์ บุตรพรม, ไม้ - นนทพันธ์ ใจกันทา, ไต้ฝุ่น – ตากเพชรเลขาวิจิตร, ปุณ - ศิริปัญญา จันทิหล้า และนักแสดงหนุ่มลูกครึ่งหลุยส์ เฮสดาร์สัน และสาวลุยหนึ่งเดียว หมิว - สิริลภัส กองตระการ ร่วมขบวนคาราวาน - แรลลี่ "เห็นน้องสุข พี่สุขยิ่งกว่า by PTT UltraForce Diesel" กิจกรรมดีๆ ที่ PTT Station จัดขึ้นเพื่อร่วมบริจาคสิ่งของและอุปกรณ์การเรียนให้กับน้อง ๆ พร้อมมอบความสุข และรอยยิ้มให้กับคุณครู และนักเรียนโรงเรียนบ้านทะเลนอก อำเภอสุขสำราญ จังหวัดระนอง ซึ่งงานนี้ได้รับเกียรติจากผู้บริหาร บริษัท ปตท.น้ำมันและการค้าปลีก จำกัด(มหาชน) และ ISUZU ร่วมขบวนพร้อมนำทีมคณะคาราวาน – แรลลี่กว่า 60 ชีวิต มุ่งหน้าเส้นทาง กรุงเทพฯ – ระนอง พร้อมมอบสิ่งของและอุปกรณ์การเรียนกว่า 1,000 ชิ้นให้กับโรงเรียนฯ ก่อนที่จะปิดท้ายกิจกรรมด้วยการร่วมสนุกกับน้องๆ เยาวชนในพื้นที่ ณ โรงเรียนบ้านทะเลนอก อำเภอสุขสำราญจังหวัดระนอง เมื่อเร็ว ๆ นี้

สำหรับคาราวานครั้งนี้ ทุกคนร่วมยืนยันเป็นเสียงเดียวกันถึงความสนุกสนาน ความอบอุ่น และได้ร่วมทดสอบสมรรถนะของเทคโนโลยี PTT UltraForce Diesel (พีทีที อัลตร้าฟอร์ซ ดีเซล) ผสมสารเติมแต่งสูตรพิเศษรายแรกของโลก กระตุ้นความแรงให้เครื่องยนต์ดีเซล แรง สะอาดเพื่อสมรรถนะสูงสุดในการขับขี่ เครื่องยนต์เร่งแรงเต็มกำลัง แรงขั้นกว่าในน้ำมันดีเซล และแรงขั้นสุดในน้ำมันดีเซล พรีเมียมที่มีค่าซีเทนสูง เร่งแรงได้กว่าเดิม และเป็นน้ำมันมาตรฐานยูโร 5 ช่วยลดมลพิษทางอากาศ พร้อมพิสูจน์ความแรงแล้ววันนี้ที่สถานีบริการน้ำมัน พีทีที สเตชั่น ทั่วประเทศ!

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๐ แคสเปอร์สกี้เผย บริษัทมากกว่าครึ่งในเอเชียแปซิฟิกใช้ AI และ IoT ในกระบวนการทางธุรกิจ
๑๗:๑๔ พร้อมจัดงาน สถาปนิก'67 ภายใต้ธีม Collective Language : สัมผัส สถาปัตย์
๑๗:๓๓ โรงแรมชามา เลควิว อโศก กรุงเทพฯ จัดโปรโมชั่นฉลองเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๓๘ มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง ห่วงใยชาวสระแก้ว มอบศาลาที่พักผู้โดยสาร เพื่อเป็นสาธารณประโยชน์แก่ผู้ใช้รถใช้ถนน และเพื่อเป็นที่หลบแดดหลบฝน ณ
๑๗:๔๙ มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย จัดพิธีประสาทปริญญาบัตร พร้อมมอบดุษฎีบัณฑิตกิตติมศักดิ์ 3 ท่าน
๑๗:๑๘ แน็ก ชาลี - มุก วรนิษฐ์ ชวนเปิดประสบการณ์ความเฟรช ในงาน Space of Freshtival 30 มีนาคมนี้ ที่ สยามสแควร์วัน
๑๗:๑๐ อิมแพ็ค จัดงาน Happy Hours: Wine Tasting Craft Beer ต้อนรับลูกค้าช่วงมอเตอร์โชว์
๑๗:๓๒ สำนักงานพัฒนาฝีมือแรงงานแพร่ มอบเครื่องมือพื้นฐานชุดการฝึก (ชุดเครื่องมือทำมาหากิน) รุ่นที่ 4/2567
๑๗:๕๒ ดีพร้อม ดึงผู้ประกอบการเงินทุนฯ ทั่วประเทศ เปิดพื้นที่ทดสอบตลาด จัดงาน พร้อมเปย์ ที่ DIPROM FAIR
๑๗:๔๕ เขตราชเทวีจัดเทศกิจกวดขันผลักดันผู้ค้าตั้งวางแผงค้ารุกล้ำบนทางเท้าถนนราชปรารภ