10 Fight 10 คู่ 7 เปิดศึกสายบวก! พร้อมแลกหมัดบนสังเวียนจริง “แอนด์ดรูวร์ กรเศก” ปะทะเดือด “ดิว ภัทรพล”

ศุกร์ ๑๙ กรกฎาคม ๒๐๑๙ ๑๗:๐๙
เดินทางมาถึงคู่ชกสายโหดคู่ที่ 6 รายการ 10 FIGHT 10 Presented by GS Battery ทางช่อง เวิร์คพอยท์ หมายเลข 23 ซึ่งมีครบทั้งความสนุก และลุ้นกันอย่างนั่งไม่ติด ระหว่าง "ธามไท แพลงศิลป์" ทีมขาว ฉายา แมงป่องอสรพิษ ต่อยคู่ต่อสู้ตายเท่านั้น! ชกกับ "โดม เพชรธำรงชัย" ทีมดำ ฉายา จิงโจ้ ผู้ว่องไว อาวุธร้ายคือหมัดกระชากเลือด! ถือว่าเป็นมวยถูกคู่จริงๆ แถมยังอายุน้อยที่สุดในการแข่งขัน แต่เรื่องความสามารถบนสังเวียนนั้นไม่น้อยเลยทีเดียว!

เพราะตั้งแต่ยกแรกก็ซัดกันนัว ปล่อยหมัดกันแบบดุเดือด ไม่มีใครยอมใคร สร้างปรากฎการณ์บนโลกโซเชียลกับกระแสชื่นชมมากมายว่าทั้งคู่ชกกันได้เหมือนนักมวยมืออาชีพจริงๆ โดยในศึกแห่งศักดิ์ครั้งนี้ทีมดำ โดม เพชรธำรงชัย ชนะคะแนน ไปในที่สุด ทำให้ทีมดำตีตื้นทีมขาวมาได้เป็น 5:8 แต้ม

มาถึงสัปดาห์นี้ เปิดศึกคู่ที่ 7 สายบวก! พร้อมแลกหมัดเดือด! บนสังเวียนจริง! ระหว่าง "แอนด์ดรูวร์ กรเศก" #TeamWhite ฉายา มังกร ดุดัน ห้าวหาญ หมัดพิฆาตคู่ต่อสู้! ชกกับ "ดิว ภัทรพล" #TeamBlack ฉายา เสื้อโคร่งนักสู้สายโหดขย้ำแหลก ไม่กลัวใครหน้าไหน! บอกเลยคู่นี้ไม่มีกั๊ก...มีแต่ซัดไม่มีถอย ทีมไหน? จะเป็นผู้ชนะ ร่วมลุ้นไปกับการแข่งขันใน "10 FIGHT 10 Presented by GS BATTERY" เดือด มัน ให้เต็มที่ คู่ที่ 7 ชกจริง ในวันจันทร์ที่ 22 กรกฎาคม นี้ เวลา 20.15 น. ทางช่องเวิร์คพอยท์ หมายเลข 23 เท่านั้น

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้