“ใบไม้ที่ปลิดปลิว” มาแรงเขย่าแพลตฟอร์ม LINE TV ทะยานพุ่งแตะ 150 ล้านวิว หลังออกอากาศไปเพียงหนึ่งเดือน ถือเป็นการเริ่มต้นครึ่งปีหลังได้อย่างสวยงาม

ศุกร์ ๑๙ กรกฎาคม ๒๐๑๙ ๑๕:๑๓
เมื่อปีที่ผ่าน เมีย 2018 เรียกเสียงฮือฮาจากคนดู โกยยอดวิวรีรันไปกว่า 500 ล้านวิว สะท้อนพฤติกรรมการชมของคนยุคใหม่ที่ดูละครผ่านจอมือถือมากขึ้น มาปีนี้ LINE TV และช่อง one31 ไม่ทำให้คนดูผิดหวัง ส่งใบไม้ที่ปลิดปลิว ละครสะท้อนสังคมน้ำดี ที่มีกระแสตอบรับท่วมท้นทั้งเนื้อหาที่จัดจ้าน และฝีมือนักแสดงระดับท็อปฟอร์ม เตรียมโกยยอดดูบน LINE TV คู่เรทติ้งทีวี

การดูละครและรายการย้อนหลัง ถือเป็นจุดแข็งของ LINE TV โดย LINE TV ได้รับการจัดอันดับให้เป็นแพลตฟอร์มดูทีวีย้อนหลังอันดับ 1 ในประเทศไทย ซึ่งคอนเทนต์ละคร ถือเป็นคอนเทนต์ที่ได้รับความนิยมสูงสุด ส่วนหนึ่งมากจากความแข็งแกร่งในด้านพันธมิตร ที่ทาง LINE TV เป็นพันธมิตรกับทีวีจากหลายช่องไม่ว่าจะเป็น ช่อง one31 ช่อง3 ช่อง PPTV ช่องเวิร์คพ้อยท์ทีวี หรือจะเป็นคอนเทนต์จากผู้ผลิตเจ้าใหญ่ในวงการอย่างกันตนา ทีวีธันเดอร์ หรือเจเอสแอล ซึ่งตรงกับกลุ่มผู้ชมและกลุ่มเป้าหมายของ LINE TV โดยเฉพาะช่อง one31 ซึ่งเป็นผู้นำช่องทีวีดิจิทัลโมเดิร์นแมส และถือเป็นพาร์ทเนอร์ที่ทำงานร่วมกันมาอย่างยาวนาน โดยปีที่ผ่านมาละคร เมีย 2018 ได้รับเสียงตอบรับที่ดีมาก ทุกคนล้วนพูดถึง ส่งผลให้ยอดวิวบนแพลตฟอร์ม LINE TV สูงกว่า 500 ล้านวิว ซึ่งถือเป็นยอดวิวสูงที่สุด ทุบทุกสถิติบน LINE TV ในปีที่ผ่านมา

มาในปีนี้ LINE TV ยังคงเป็นพันธมิตรที่เหนียวแน่นกับช่อง one31 ช่วยกันปั้น "ใบไม้ที่ปลิดปลิว" จนเกิดกระแสอีกครั้ง อีกทั้งยังมีสัญญาณว่าจะมาแรงแซงหน้าเมีย 2018 เพราะออกอากาศมาได้เพียงหนึ่งเดือน แต่ยอดวิวพีคไปกว่า 150 ล้านวิว มีโอกาสยอดวิวแซง เมีย 2018 และสร้างสถิติใหม่บน LINE TV ได้ไม่ยาก ถือเป็นการเปิดครึ่งปีหลังได้อย่างสวยงาม

นอกจากนี้แล้วแฟนละครหลังข่าวยังสามารถติดตามชมละครย้อนหลังที่กำลังเป็นกระแสอยู่ในตอนนี้ไม่ว่าจะเป็นกลิ่นกาสะลอง จากช่อง 3 หรือมนตรามหาเสน่ห์ จากช่อง PPTV ที่ยอดวิวบน LINE TV ก็ร้อนแรงไม่แพ้กัน เรียกได้ว่าช่วงครึ่งปีหลังนี้สมรภูมิละครหลังข่าวเดือดพอดู !

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๒๘ มี.ค. องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๒๘ มี.ค. การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๒๘ มี.ค. DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๒๘ มี.ค. JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๒๘ มี.ค. นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๒๘ มี.ค. Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๒๘ มี.ค. โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๒๘ มี.ค. STEAM Creative Math Competition
๒๘ มี.ค. A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๒๘ มี.ค. ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้