“LIP SYNC BATTLE THAILAND SEASON 2” ปิดซีซั่นเดือด!!! “มาร์ช” แปลงร่างเป็น “บียอนเซ่” องค์แม่ลง จริตเบอร์สุด“ใบเฟิร์น” พลิกลุคร็อกลำซิ่ง โชว์เต้นเด้งกระจาย

อังคาร ๒๓ กรกฎาคม ๒๐๑๙ ๐๘:๕๘
ปิดซีซั่นสุดเดือด สำหรับรายการ "LIP SYNC BATTLE THAILAND SEASON 2" ที่ "จีเอ็มเอ็มทีวี" คว้าลิขสิทธิ์มาสร้างความมันสุดเซอร์ไพร์สให้ผู้ชมชาวไทย โดย 2 พิธีกร "ป๋อมแป๋ม-นิติ" และ "ว่าน-ธนกฤต" กับคู่ส่งท้าย "มาร์ช จุฑาวุฒิ" ปะทะ "ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก" ที่มาแข่งลิปซิ้งแบบเอามัน แต่รับประกันความเอาจริง ไม่ได้แข่งเพื่ออะไร แต่เพื่อความสะใจล้วนๆ งานนี้ทั้งคู่ทำเอาเวทีลุกเป็นไฟ กับโชว์ชุดใหญ่สุดอลัง พร้อมเซอร์ไพร์ส ทั้งเด็ด ทั้งแซ่บ ทั้งเริ่ด แบบคาดไม่ถึง จนคนดูอึ้งตะลึงกันทั้งสตูฯ

รอบแรกถือว่าไม่สามารถตัดสินว่าโชว์ไหนดีกว่ากัน เพราะทั้งคู่งัดไม้เด็ดฟาดฟันกันสุดฤทธิ์ รอบสองเลยไม่มีใครคิดยอมแพ้ใคร เลยจัดไม้ตายที่ซุ่มซ้อมกันมาอย่างดุเดือด โดยเฉพาะ "ใบเฟิร์น" ที่พลิกลุคมาเป็นสาวร็อกลำซิ่ง กับสเต็ปแดนซ์สุดม่วนหลาย ในเพลง "ไหง่ง่อง" ของ "ตั๊กแตน ชลดา" ที่โชว์ตีลังกาม้วนเสื่อด้วยความบ้าสุดเบอร์ แต่ออกมาได้อย่างสมบูรณ์แบบ จัดเต็มเต้นสุดพลัง โดดๆ เด้งๆ ยั่วๆ บดๆ แซ่บอีหลีเด้อ ทางด้าน"มาร์ช" ที่เอ่ยปากไม่อยากแพ้ จึงจัดเซอร์ไพร์สชุดใหญ่ ในลุคตัวแม่สายฝอสุดเร่าร้อน "Beyonce (บียอนเซ่)" กับเพลง "Love On Top + Crazy In Love" งานนี้เรียกองค์แม่ประทับร่างกันเลยทีเดียว ไม่ว่าเสื้อผ้าหน้าผมที่จัดเต็ม จริตปากที่ปั๊วะ อินเนอร์ที่ปัง และโชว์ที่อลัง เหมือนยกคอนเสิร์ตแม่บีมาวางไว้ที่สตูกันเลย และสามารถถ่ายทอดจิตวิญญาณของคุณแม่บีมาได้เป๊ะๆ ถือว่าทั้งสองโชว์ปิดซีซั่นนี้ได้อย่างสมศักศรี แต่การแข่งขันก็ต้องมีผู้ชนะ และโชว์ที่ได้เสียงกรี๊ดไปแบบดังสนั่นลั่นสตูฯ เป็นของ "มาร์ช" คว้าแชมป์ไปพร้อมกับความสะใจกลับบ้าน ส่งท้ายซีซั่นนี้ไป

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๒๘ มี.ค. การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๒๘ มี.ค. ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้