10 Fight 10 เปิดสังเวียนแห่งนักล่า! หน้าหล่อ คู่ที่ 8 “กวินท์.ดี” ฉายา เสือดำ ปะทะเดือด “ไต้ฝุ่น กนกฉัตร” ฉายา เสือดาว

พฤหัส ๒๕ กรกฎาคม ๒๐๑๙ ๑๘:๐๓
ใกล้จะจบซีซั่นแล้ว สำหรับรายการที่เป็นกระแสนิยมมากที่สุดในตอนนี้ "10 FIGHT 10 Presented by GS Battery" ทางช่อง เวิร์คพอยท์ หมายเลข 23 บอกได้คำเดียวว่าครบทุกรสความมัน ทำให้คนดูลุ้นอยู่ตลอดเวลา ชนิดว่านั่งไม่ติดเก้าอี้เลยทีเดียว เพราะทุกคู่ชกที่ผ่านมาถือว่าเอาใจคนไทยทั้งประเทศไปเลย ซึ่งตอนนี้ยังมีคนพูดถึงไม่ขาดสาย ต่างพากันชื่นชมความเสียสละและอดทนของนักชกทั้ง 20 คน จากนักแสดงสู่นักมวยจริงบนสังเวียนไม่ใช่เรื่องง่าย เพราะต้องฝึกฝนและตั้งใจแค่ไหนถึงจะทำมันสำเร็จ ไม่ว่าผลออกมาแพ้หรือชนะแต่ตอนนี้ทุกนักชกคือ ชนะใจคนไทยทั้งประเทศไปเรียบร้อยแล้วจริงๆ

โดยคู่ 7 ที่ผ่านมาก็สร้างความระทึกใจเป็นการชกระหว่าง "แอนด์ดรูว์ กรเศก" จากทีมขาว และ "ดิว ภัทรพล กันตพจน์" จากทีมดำ ซึ่งคู่นี้ทำให้กองเชียร์ลุ้นทุกวินาที ถึงไม่เป็นมวย แต่ความพยายามเกินร้อย ทั้งคู่ แต่กรรมการต้องยุติการแข่งขัน และ แอนด์ดรูว์ จากทีมขาว ชนะในการชกครั้งนี้ ทำให้แต้มของทีมนำห่าง 13 ต่อ 5 เพราะ ดิว ภัทรพล เป็นลม หายใจไม่ทัน และถูกหามออกนอกสังเวียน โดยทางทีมงานได้เตรียมทีมแพทย์และรถพยาบาลไว้พร้อมแล้ว โดยมีรายงานว่าอาการหนุ่มดิวดีขึ้นแล้ว ซึ่งหัวใจของเขานั้นน่านับถืออย่างยิ่ง สู้จนสุดหัวใจ เพราะการลดน้ำหนักลงมาอย่างรวดเร็วถึง 15 กก. ภายในเวลา 3 เดือนนั้น เป็นเรื่องที่ยากและต้องใช้ความอดทน มีวินัยอย่างมาก

มาถึงสัปดาห์นี้ เปิดสังเวียนแห่งนักล่า! คู่ที่ 8 เมื่อเสือ 2 สายพันธุ์! ต้องมาฟาดฟันกันบนสังเวียนเดือด! ระหว่าง "กวินท์.ดี" #TeamBlackฉายา เสือดำ ผู้รักสันติ ใช้สติ ต่อยด้วยสมอง! ปะทะเดือด "ไต้ฝุ่น กนกฉัตร" #TeamWhite ฉายา เสือดาว เพชรฆาตหน้าหยก ชกไม่ปราณีใครทีมไหน? จะเป็นผู้ชนะ ร่วมลุ้นไปกับการแข่งขันใน "10 FIGHT 10 Presented by GS BATTERY" เดือด มัน ให้เต็มที่ คู่ที่ 8 ชกจริง ในวันจันทร์ที่29 กรกฎาคม นี้ เวลา 20.15 น. ทางช่องเวิร์คพอยท์ หมายเลข 23 เท่านั้น

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4