ปรากฎการณ์ความสนุกครั้งใหม่กำลังจะเกิดขึ้นใจกลางภูเก็ต เบิร์ด กุลพงศ์ เตรียมจัดเทศกาลดนตรีเอาใจขาป๊อปแด๊นซ์ ดึงศิลปินทั้งไทยและเทศร่วมโชว์สร้างสีสันหลากหลาย

พฤหัส ๒๕ กรกฎาคม ๒๐๑๙ ๑๑:๑๗
เรียกว่าเป็นอีกหนึ่งศิลปินชื่อดังที่คุ้นหน้ากันเป็นอย่างดีสำหรับ เบิร์ด กุลพงศ์ บุนนาค ที่แฟนเพลงรู้จักกันดีในนาม เบิร์ดกะฮาร์ท ศิลปินดูโอ้ที่มีเพลงฮิตติดหูมากมาย ล่าสุดขอวางไมค์ฉายเดี่ยวชั่วคราว ลุยงานเบื้องหลัง ผันตัวเป็นผู้จัดเทศกาลดนตรีใจกลางเมืองภูเก็ตในงาน Amazing Thailand Presents The Iconic Phuket Music Festival ภายใต้การบริหารงานของ บริษัท ทีสเปซ ดิจิตอล จำกัด ที่เจ้าตัวรับหน้าที่เป็นกรรมการผู้จัดการอยู่นั่นเอง

Amazing Thailand Presents The Iconic Phuket Music Festival เป็นเทศกาลดนตรีที่จัดขึ้นเป็นครั้งแรกโดย องค์การบริหารส่วนจังหวัดภูเก็ต, การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย ร่วมด้วยสมาคมธุรกิจการท่องเที่ยวจังหวัดภูเก็ต โดยคุณภูมิกิตติ์ รักแต่งาม นายกสมาคมธุรกิจการท่องเที่ยวจังหวัดภูเก็ต และ คุณเบิร์ด กุลพงศ์ บุนนาค กรรมการผู้จัดการ บริษัท ทีสเปซ ดิจิตอล จำกัดเพื่อส่งเสริมการท่องเที่ยวภูเก็ตและสร้างความหลากหลายทางดนตรี เพราะผู้ชมจะได้เต็มอิ่มไปกับดนตรีสไตล์ป๊อปแด๊นซ์จากศิลปินทั้งไทยและเทศมากมาย เช่น วง Who's Bad สุดยอด Tribute band ชื่อดังจากต่างประเทศของราชาเพลงป๊อป ไมเคิล แจ็คสัน ซึ่งการแสดงของเค้าสะกดสายตาคนมาแล้วมากมายไม่ว่าจะเป็นอเมริกา จีน บราซิล โรมาเนีย ต่อด้วยอีกหนึ่งสุดยอด Tribute band อย่าง IMMACULATE MADONNA จะนำคุณสู่ยานแม่นั่งไทม์แมชชีนทะลุกาลเวลาผ่านเพลงฮิตสุดคลาสสิคที่คุณคุ้นหูของราชินีเพลงป๊อปอย่าง มาดอนน่า ทางด้านศิลปินไทยเตรียมพบกับตัวพ่อแห่งวงการดนตรี เช่น บี พีระพัฒน์ , มิสเตอร์ทีม , ETC และ พาราด็อกซ์ เป็นต้น โดยการจัดเทศกาลดนตรีในครั้งนี้ด้าน เบิร์ด กุลพงศ์ บุนนาค กรรมการผู้จัดการ บริษัท ทีสเปซ ดิจิตอล จำกัด เผยว่า "เทศกาลดนตรีที่จะเกิดขึ้นในครั้งนี้ ผมพูดได้เลยว่าใครที่เป็นแฟนเพลงของ ไมเคิล แจ็คสัน หรือ มาดอนน่าก็ดี ไม่อยากให้พลาด เพราะเค้ามาเต็ม จัดเต็มทั้งแด๊นเซอร์ คอสตูม อลังการมาก ด้านศิลปินไทยก็เป็นสุดยอดศิลปินที่คุ้นหน้าคุ้นตากันอยู่แล้ว เรียกได้ว่าผู้ชมจะต้องเต็มอิ่มมาก และที่สำคัญผมอยากกระตุ้นการท่องเที่ยวของจังหวดภูเก็ตด้วย อยากฝากเทศกาลดนตรีดีๆครั้งนี้ อยากให้นักท่องเที่ยวทั้งไทยและต่างชาติได้มาร่วมสนุกไปด้วยกัน"

Amazing Thailand Presents The Iconic Phuket Music Festival จัดขึ้นในวันที่ 24-25 สิงหาคม 2562 ณ ศูนย์การค้าเซ็นทรัล ภูเก็ต ลานกิจกรรมหน้าศูนย์การค้า Phuket Outdoor Area ตั้งแต่เวลา 17.00 เป็นต้นไป บัตรราคา 300 บาท ซื้อบัตรได้ที่ WWW.ICONICPHUKETMUSIC.COM รายได้หลังหักค่าใช้จ่ายมอบให้ โรงพยาบาลวชิระภูเก็ต และ โรงพยาบาลป่าตอง

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๐๑ ALLY ผนึก Mural ลงทุนซื้อหุ้นสมาคมมวยปล้ำสเปน หวังผลักดันมวยปล้ำสเปนขึ้นแท่นลีกหลักในยุโรปและลาตินอเมริกา
๑๖:๓๙ โอกาสจองซื้อหุ้นกู้บริษัทชั้นนำ ช.การช่าง เสนอขายช่วงวันที่ 25 - 29 เมษายน 2567 ชูผลตอบแทน 3.40 - 4.10% ต่อปี อันดับความน่าเชื่อถือ A- ติดต่อผ่าน ธ.กรุงเทพ และ ธ.กรุงไทย
๑๖:๕๔ บางจากฯ สนับสนุนการเรียนรู้และพัฒนาเยาวชนในทักษะแห่งอนาคต ผ่านโครงการ SI Sphere: Sustainable Intelligence-based Society Sphere โดย UN Global Compact Network
๑๕:๑๓ เปิดไลน์อัพ 10 ศิลปินหน้าใหม่มาแรงแห่งปีจาก Spotify RADAR Thailand 2024
๑๕:๐๘ อาร์เอส กรุ๊ป เดินหน้ากลยุทธ์ Star Commerce ยกทัพศิลปิน-ดารา เป็นเจ้าของแบรนด์ และดันยอดขายด้วย Affiliate Marketing ประเดิมส่งศิลปินตัวแม่ ใบเตย อาร์สยาม
๑๕:๒๐ กสิกรไทยผนึกกำลังเจพีมอร์แกน เปิดตัวโปรเจกต์คารินา ดึงศักยภาพบล็อกเชน ลดระยะเวลาธุรกรรมการเงินระหว่างประเทศ
๑๕:๐๖ สเก็ตเชอร์ส จัดกิจกรรม SKECHERS PICKLEBALL WORKSHOP ส่งเสริมสุขภาพและขยายคอมมูนิตี้กีฬา Pickleball ในไทย
๑๕:๕๖ SHIELD จับมือแอสเซนด์ มันนี่ และ Money20/20 Asia จัดกิจกรรมระดมเงินบริจาคแก่มูลนิธิรามาธิบดี
๑๕:๔๓ 'ASW' เตรียมโอนกรรมสิทธิ์ 4 คอนโดฯ ใหม่ ไตรมาส 2 ครอบคลุมทั้งกรุงเทพฯ และภูเก็ตมูลค่ารวมกว่า 6,600 ล้านบาท
๑๕:๔๑ โก โฮลเซลล์ สนับสนุนเกษตรกรไทย ปูพรมจำหน่ายผลไม้ฤดูกาล สดจากสวนส่งตรงถึงมือคุณ