ช่อง 3 จัดละครหลากรสลงไพร์มไทม์ เข้มข้นชวนติดตาม 3 เรื่องต่อเนื่องตลอดสัปดาห์กับ “ด้ายแดง” “สัตยาธิษฐาน” “แก้วกลางดง”

อังคาร ๐๖ สิงหาคม ๒๐๑๙ ๑๐:๓๒
ช่วงเวลาเด็ดไพร์มไทม์ช่อง 3 กับละครล่าสุดล็อตใหม่หลังข่าว 3 เรื่อง เริ่มด้วยละครน้ำดี "ด้ายแดง" ที่มาพร้อมความเข้มข้นทั้งเนื้อหาและสาระดราม่าเหนือดารม่า ต่อด้วยละครฟอร์มใหญ่ "สัตยาธิษฐาน" ข้ามชาติข้ามยุคไปในสมัยรัชการที่ 3- 4 ความรักที่เกิดขึ้นท่ามกลางความต่างและจบลงด้วยความเศร้า เรื่องที่ 3 เบรคความเครียดกับละครคอเมดี้ แอคชั่น ดราม่า สุดคลาสสิค "แก้วกลางดง" ธรรมชาติ ป่าเขา ลำเนาไพร และเดอะแก๊งค์แสบซ่าฮาป่าแตก..!! ของเด็กดื้อ เมียวดี

เปิดสัปดาห์ด้วยละคร "ด้ายแดง" เรื่องราวของตระกูลมหามงคล มีเหม่ยอิง เป็นผู้ปกครอง เธอพร้อมปกป้องลูกหลานและครอบครัวให้เดินไปในทางที่ถูกที่ควรด้วยความรัก นำแสดงโดยนักแสดงชั้นครู "นก-สินจัย หงษ์ไทย" มีซิมโบลิค "ด้ายแดง" ถักร้อยลูกหลานและบริวารอันเป็นที่รักไว้ร่วมกันจนแน่นหนาแก้ไม่ออก และผู้ร่วมผจญปมปัญหาความอึดอัดครั้งนี้ โดยนักแสดงยอดฝีมือ ป๋อ-ณัฐวุฒิ ลูกชายคนโต ต้นตอของปัญหาทางธุระกิจ ความอิจฉาริษยา ความเศร้า และความรัก สร้างโดย บริษัท เมจิค อีฟ วัน เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ จำกัด โดยผู้จัด "อ้อม-พิยดา อัครเศรณี" นำเสนอ วันจันทร์-อังคาร เวลา 20.20-22.35 น.

มาต่อที่ละครพรีเรียดย้อนยุคข้ามภพข้ามชาติระหว่างปัจจุบันและอดีต กับเรื่อง "สัตยาธิษฐาน" หมายถึง (การตั้งสัตย์ความจริงใจเป็นหลักอ้าง) งานนี้นำพระเอกหน้าใสขวัญใจสาวๆ สน-ยุกต์ รับบท ภาคิน หรือ นายทด เล่าเรื่องราวย้อนอดีตที่ต้องกลับไปแก้ไข เพราะพระเอกของเราดันมีความระลึกชาติได้ ประกบคู่นางเอกดาวรุ่ง "เดียร์น่า-ฟลีโป" ในบท รสวัลค์ และคุณนิ่ม เจ้าของปัญหาความเข้าใจผิดในยุคอดีตที่ส่งผลมาจนถึงปัจจุบัน เรื่องในอดีตจบลงที่ความตายและคำอธิษฐานของทั้งคู่ แต่เรื่องในปัจจุบันอาจจบลงต่างจากอดีต "สัตยาธิษฐาน" โดยผู้จัด ไก่-วรายุฑ มิลินทจินดา นำเสนอ วันพุธ-พฤหัสบดี เวลา 20.20-22.35 น.

ปิดท้ายสัปดาห์ ศุกร์-เสาร์-อาทิตย์ กันด้วยความสนุกแบบตกเก้าอี้ กับละครสุดคลาสสิค คอเมดี้ แอคชั่น ดราม่า "แก้วกลางดง" ยุค 2562 ที่จับนางเอกรุ่นใหม่ อย่าง "อุ้ม–อิษยา" มารับบท เมียวดี อีสาวชาวป่าแสนซนแก่นแก้วแต่น่าเอ็นดู ประกบคู่พระเอก "ไม้-วฤษฎิ์" ในบท ทรงเผ่า ชายหนุ่มผู้มีอุดมการณ์ ซื่อสัตย์รักธรรมชาติและป่าเขา ทั้งสองคนมาพร้อมเดอะแก๊งค์ ที่จะทำให้ป่าทั้งป่าลั่นได้ด้วยเสียงหัวเราะ จะชุลมุนวุ่นวายเฮฮามากมายขนาดไหน "เมือง" กับ "ป่า" ย่อมมีกฏเกณฑ์ต่างกัน หากในความรัก...ไม่มีกฎเกณฑ์ใดมาแบ่งแยก ออกคำสั่ง หรือกำหนดได้ ผลงานของ ค่าย รักละคร โดยผู้จัดอาร์ต-พลังธรรม นำเสนอ วันศุกร์ เวลา 20.20-22.35 น. เสาร์-อาทิตย์ เวลา 20.20-22.30 น.

รับชมกันให้จุใจกับละครทั้ง 3 เรื่อง ความสุขต่อเนื่องทั้งสัปดาห์ เพื่อแฟนละครช่อง 3 ทุกคน ใครชอบแบบไหนจับรีโมทกดเลยเลขดี 33 ติดตามความเคลื่อนไหวของละครและกิจกรรมช่อง 3 ทาง Application Ch3Thailand และ facebook ch3thailand.com

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๗:๔๒ ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๗:๑๕ กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๗:๑๕ เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๒๙ สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๗:๑๐ GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๗:๔๓ เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๖:๓๖ เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4