“Dexter Studios” ทีมสเปเชียลเอฟเฟกต์จาก #AlongWithTheGods เสก “อู โดฮวาน” กลายร่างเป็นจ้าวปีศาจ ปะทะไอ้มือนรก “พัค ซอจุน” ในตัวอย่างใหม่ของ #TheDivineFury #มือนรกพระเจ้าคลั่ง

อังคาร ๐๖ สิงหาคม ๒๐๑๙ ๑๐:๓๐
หลังจากที่กระแสของภาพยนตร์เกาหลีอย่าง "Parasite ชนชั้นปรสิต" ได้สร้างปรากฏการณ์ความแรงชนิดที่ว่า สนุก ดูง่าย ยิ่งฉาย ยิ่งเพิ่มรอบ จนทำให้หลายคนเปิดใจกับหนังเกาหลีมากขึ้นเพิ่มไปอีกขั้น รวมไปถึงเทรนด์ซอมบี้คลั่งที่มากับด่วนนรก ใน "Train to Busan" ที่ขึ้นแท่นเป็น ภาพยนตร์เกาหลีที่ทำรายได้สูงสุดในประเทศไทย มาแล้ว

คราวนี้เราขอชวนคุณมาคลั่งกันอีกครั้ง ไปกับ "ไอ้มือนรก" ใน "The Divine Fury มือนรกพระเจ้าคลั่ง" ภาพยนตร์แอคชั่น – แฟนตาซี ที่ได้ Dexter Studios ทีมสเปเชียลเอฟเฟกต์ที่เคยรังสรรค์ "นรกทั้ง 7 ด่าน"จาก "Along With The Gods" มาดูแลความแฟนตาซีให้กับเรื่องนี้ แน่นอนว่าจะการันตีได้ถึงภาพที่กลมกลืนของโลกแห่งความจริงและโลกเหนือจินตนาการ ที่คงจะดึงดูดสายตาคุณได้ไม่ยากเลยทีเดียว

โดยในตัวอย่างใหม่ของ The Divine Fury นี้ ได้เผยให้เห็นเรื่องราวที่มากขึ้นของ "ยงฮู" ว่า "ทุกความเจ็บปวดที่เผชิญล้วนมีที่มา" และ "เมื่อความเชื่อถูกทำลาย กลายเป็นจุดเปลี่ยนศรัทธาแก่เขาตลอดกาล"รวมไปถึงเผยให้เห็นซีนแอคชั่น ระหว่าง "พัค ซอจุน" และ "อู โดฮวาน" ที่ปะทะกันแบบตัวต่อตัว แถมยังอัดแน่นไปด้วยความแฟนตาซีต่างๆ ไม่ว่าจะเป็น "มือนรก" ของยงฮู (รับบทโดย พัค ซอจุน) , "ร่างปีศาจ" ของนักบวชจีชิน (รับบทโดย อู โดฮวาน) หรือความสยองของปีศาจและวิญญาณร้ายที่คอยสร้างความปั่นป่วนให้กับโลกใบนี้อีกด้วย

The Divine Fury ว่าด้วยเรื่องของ ยงฮู (รับบทโดย พัค ซอจุน) สุดยอดนักสู้ MMA ที่สิ้นศรัทธาในพระเจ้า หลังจากที่เขาเสียพ่อไป ทำให้กลายเป็นคนไม่เชื่อใจใครนอกจากตัวเอง และความเชื่อมั่นในตัวเองของเขาก็เป็นพลังที่เขาใช้เอาชนะคู่ต่อสู้คนแล้วคนเล่า แต่จู่ๆ เขากลับมีแผลปริศนาที่ฝ่ามือโดยที่วิทยาศาสตร์ไม่สามารถรักษาได้ เขาจึงได้รับคำแนะนำให้ไปพบบาทหลวงเพื่อหาคำตอบของแผลนั้น แต่กลายเป็นว่าตัวเขาเองที่เป็นฝ่ายช่วย"บาทหลวงอัน" (รับบทโดย อัน ซองกิ) ที่เกือบเอาชีวิตไม่รอดจากการไล่ผีแทน ยงฮู เริ่มเรียนรู้พลังพิเศษที่เขาได้รับจากแผลเป็นบนฝ่ามือนี้ เพื่อช่วยคนบริสุทธิ์ให้พ้นจากเงื้อมือของ "นักบวชปีศาจ จีชิน" (รับบทโดย อู โดฮวาน) นักบวชที่รับใช้ปีศาจชั่วร้าย และหวังครอบงำจิตใจมนุษย์ด้วยความชั่วร้ายไปตลอดกาล

ร่วมหาคำตอบพร้อมกันว่า เหตุใดนักสู้ผู้หันหลังให้พระเจ้า กลับถูกเลือกให้สยบปีศาจ ? ใน "The Divine Fury มือนรกพระเจ้าคลั่ง" 22 สิงหาคมนี้ คลั่งพร้อมกันในโรงภาพยนตร์

ตัวอย่างภาพยนตร์ล่าสุด ซับไทย : https://youtu.be/W7qvCHCZD4s

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4