อาร์เอส นำ ศิลปิน ดารา ผู้ประกาศข่าว บริจาคโลหิต “หยดนี้ เพื่อแม่” ถวายพระราชกุศลพระบรมราชชนนีพันปีหลวง

ศุกร์ ๐๙ สิงหาคม ๒๐๑๙ ๑๖:๕๑
บริษัท อาร์เอส จำกัด (มหาชน) ร่วมสำนึกในพระมหากรุณาธิคุณ สมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ พระบรมราชินีนาถ พระบรมราชชนนีพันปีหลวง 12 สิงหา วันแม่แห่งชาติ จัดกิจกรรม "หยดนี้ เพื่อแม่" บริจาคโลหิต เนื่องในวันแม่แห่งชาติ เพื่อรำลึกในบุญคุณของผู้เป็นแม่ทั่วประเทศ ทั้งนี้ นำโดย ศิลปินค่ายอาร์สยาม ดารา จากละครเรื่อง มณีนาคา และ ผู้ประกาศข่าว ช่อง8 ร่วมบริจาคโลหิตด้วย อาทิ ยีน เกวลิน, ฟลุค จิระ, ลาล่ ลูลู่ อาร์สยาม พร้อมด้วย อ๊อฟ อัครพล และ ลูกเกด ร่มเกล้า จากรายการข่าวเด่นช่อง8 รวมน้ำใจ บริจาคเลือด เพื่อให้ทาง สภากาชาดฯ ได้กักตุนเลือดไว้ใช้ให้กับผู้ป่วยในยามฉุกเฉิน

ฟลุค กล่าวว่า " ดีใจที่ได้ร่วมกิจกรรม หยดนี้ เพื่อแม่ ครับ เลือดทุกหยดที่พวกเราอาร์เอส มาบริจาค วันนี้จะสามารถช่วยชีวิตอีกหลายคน ต่อบุญได้อีกมาก ขอให้ลูกทุกคนเป็นคนดีของคุณแม่นะครับ" ฟลุค กล่าว

ยีน กล่าวว่า " กิจกรรมหยดนี้ เพื่อแม่ เหมือนเป็นสะพานบุญ ให้ทุกคนได้ทำดี ช่วยเหลือเพื่อนมนุษย์ด้วยกัน ที่พวกเราบริจาคในวันนี้ เพื่อเอาไปใช้ให้กับผู้ป่วยในยามเกิดอุบัติเหตุเร่งด่วนคะ ขอให้ลูกทุกคน สำนึกในบุญคุณของท่านให้มากคะ" ยีน กล่าว

ลาล่า ลูลู่ เสริมว่า "เลือด 1 ถุง สามารถช่วยผู้ป่วยได้ถึง 3 คน มาร่วมบริจาคกัน เพื่อถวายเป็น พระราชกุศล 12 สิงหา วันแม่แห่งชาตินี้นะคะ มาช่วยกันบริจาคเยอะๆคะ " ลาล่า ลูลู่ กล่าวเสริม

อ๊อฟ เสริมว่า " ภูมิใจที่ได้เป็นส่วนหนึ่งของกิจกรรม หยดนี้ เพื่อแม่ครับ วันแม่นี้ก็ขอให้มาบริจาคกันนะครับ เพื่อทำความดี และสำนึกในบุญคุณความรัก ความห่วงใย ที่ท่านดูแลเรามาตลอดครับ" อ๊อฟ กล่าว

ลูกเกด กล่าวว่า " ใครที่สนใจบริจาคเลือดในวันแม่ ขอให้เตรียมตัวให้ดีนะคะ นอนให้เพียงพอ ทานอาหารหลักมาพร้อม ไม่มีไข้ หรือ ทานยา มานะคะ สนใจสอบถามได้ที่ศูนย์บริการโลหิตสภากาชาดไทย ได้ที่เบอร์ 02 263 9600"ลูกเกด กล่าวทิ้งท้าย

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๑๐ อิมแพ็ค จัดงาน Happy Hours: Wine Tasting Craft Beer ต้อนรับลูกค้าช่วงมอเตอร์โชว์
๑๗:๓๒ สำนักงานพัฒนาฝีมือแรงงานแพร่ มอบเครื่องมือพื้นฐานชุดการฝึก (ชุดเครื่องมือทำมาหากิน) รุ่นที่ 4/2567
๑๗:๕๒ ดีพร้อม ดึงผู้ประกอบการเงินทุนฯ ทั่วประเทศ เปิดพื้นที่ทดสอบตลาด จัดงาน พร้อมเปย์ ที่ DIPROM FAIR
๑๗:๔๕ เขตราชเทวีจัดเทศกิจกวดขันผลักดันผู้ค้าตั้งวางแผงค้ารุกล้ำบนทางเท้าถนนราชปรารภ
๑๗:๑๗ เขตวัฒนากวดขันผู้ค้าทางออกสถานีรถไฟฟ้า MRT แยกอโศก ไม่ให้กีดขวางทางสัญจร
๑๗:๒๒ ดื่มด่ำกับมื้ออาหารสุดพิเศษ ช่วงเทศกาลอีสเตอร์ ที่รอยัล คลิฟ พัทยา
๑๖:๐๙ SEhRT กรมอนามัย ปฏิบัติการประเมินความเสี่ยงสุขภาพจากไฟไหม้โรงงานพลาสติก จังหวัดระยอง
๑๖:๑๒ สิ่งที่ควรรู้ก่อนส่งอาหารไปอเมริกา แพ็คยังไง ส่งอะไรได้บ้าง?
๑๖:๐๘ ตอบข้อสงสัยการทำประกันออนไลน์ ข้อดี-ข้อเสีย และวิธีการเคลม
๑๖:๐๓ 5 คุณประโยชน์ของวิตามินบำรุงสมอง อาหารเสริมที่ควรมีติดบ้าน