TWO PILLS AFTER MEAL เปิดตัวมิวสิควิดีโอ 3D สุดล้ำ! กับงานทดลองทางดนตรีชิ้นใหม่ "SUGAR" เพลงแรกจากอัลบั้มชุดที่ 2

พุธ ๒๑ สิงหาคม ๒๐๑๙ ๑๕:๐๒
TWO PILLS AFTER MEAL วงดนตรีคู่ซี้แห่งค่ายสมอลล์รูมกลับมาอีกครั้งหลังจากสร้างปรากฏการณ์ทางดนตรีด้วยเครื่องดนตรีเพียง 2 ชิ้น ให้วงการเพลงไทยได้คึกคักพร้อมฝากเพลง เข็มฉีดยา (vaccine), รฟท (Prompt), ทนไม่ไหว (I C U), สาย (once), หายใจ (Drown), และเพลงปิดอัลบั้มอย่าง อย่าให้เลือนหาย (Farewell) อัลบั้มชุดแรก "FIRST KIT" เมื่อ 2 ปีที่แล้ว ด้วยส่วนผสมของดนตรี Pop และ Electronic ที่เข้ากันได้อย่างลงตัว ความแปลกใหม่ทางดนตรีตลอดจนการแสดงสดบนเวทีที่จัดจ้านก็เข้าตาทั้งผู้จัดชาวไทยและชาวต่างประเทศ จนมีโอกาสได้ไปร่วมแสดงสดในเทศกาลดนตรีต่างประเทศเมื่อปี 2018 ในงาน Zandari Festa กรุงโซล ประเทศเกาหลีใต้ และ Wonderfruit Festival 2018 เทศกาลดนตรี International สุดชิคที่จัดขึ้นในประเทศไทย จนทำให้เป็นที่รู้จักของนักฟังเพลงทั้งชาวไทยและต่างชาติ เพิ่มขึ้นเรื่อยๆ

SUGAR ซิงเกิ้ลเปิดตัวเพลงแรกของการกลับมากับอัลบั้มชุด 2 ที่พูดถึงความหลงใหลในสิ่งใดที่มากเกินขอบเขต วันนึงมันอาจกลับมาทำร้ายเราก็เป็นได้ เหมือนกับขนมหวานน้ำตาลที่ให้ความสุขกับเราเมื่อกินเข้าไป แต่ถ้ามันมากเกินไปก็ส่งผลเสียกับเราได้เช่นกัน ดนตรีเพลงนี้เป็นงานทดลองทางดนตรีที่แปลกใหม่ของ TWO PILLS AFTER MEAL มีการดีไซน์เสียงร้องล่องลอยทับซ้อนกันให้บรรยากาศเหมือนร่ายมนต์คาถา บีทกลองและเบสมีความเป็นดนตรีเต้นรำ พร้อมช่วงโซโล่กลองที่กระชากอารมณ์ สื่อถึงความสับสนต่อสู้กับความอยากในจิตใจ รวมทั้งยังมีการนำเอาเสียงที่ไม่ใช่เครื่องดนตรีมาประกอบเพื่อเล่าเรื่องและสื่ออารมณ์ให้เห็นภาพ มิวสิควิดีโอได้ "มนชนก สมใจเพ็ง" ผู้กำกับผู้เชี่ยวทางด้านภาพเทคนิคพิเศษ เล่าเรื่องผ่านเทคนิค 3D ผสมไลน์ซิงค์วง เปรียบเทียบความหอมหวานของน้ำตาลหลอกล่อให้มดเข้ามาติดกับดักและกลายเป็นไฟทำลายล้าง เพราะความหวานนั้นสุดท้ายก็พิษได้เช่นกัน

www.facebook.com/twopillsaftermeal

www.smallroom.co.th

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4