“ฟังกี้ วา วา” เทิร์นเวที เล่นใหญ่ จัดปาร์ตี้หลุดโลกเปิดอัลบั้ม “ซินธ์เดอเรลล่า”

พฤหัส ๒๒ สิงหาคม ๒๐๑๙ ๑๕:๒๒
ถ้าคุณเคยส่งเพลง Wedding Song (เว็ดดิ้ง ซอง)ให้กับคนที่คุณรักและเคยเป็นคนหนึ่งที่มี ความรักที่ซ่อนไว้ พร้อมโยกตัวไปกับจังหวะดนตรีของเพลง The Last Song (เดอะ ลาส ซอง) แสดงว่าคุณคือแฟนตัวยงของ Funky Wah Wah (ฟังกี้ วา วา) ศิลปินอิเล็คทรอนิคป็อบระดับ Legend แถวหน้าของเมืองไทยล่าสุดขอกลับมาปล่อยอัลบั้มอีกครั้งกับ Synthderella (ซินธ์เดอเรล่า) หลังทิ้งห่างการปล่อยเพลงใหม่มากว่าสิปปี!!

ซึ่งอัลบั้มนี้เป็นการรวมเอาเพลงเพราะกว่า 14 เพลงมาให้ทุกคนได้ฟังกันและยังได้ศิลปินหลายๆ ท่านมาร่วมร้องเพลงในอัลบั้มอีกด้วย ความพิเศษยังไม่จบเพียงเท่านั้นเพราะค่าย SPICYDISC (สไปร์ซซี่ ดิสก์) ได้จัดงาน "Funky Wah Wah 'Synthderella' เปิดปาร์ตี้นิยายเหงาเท่าจักรวาล" (ฟังกี้ วา วา 'ซินธ์เดอเรลล่า' เปิดปาร์ตี้นิยายเหงาเท่าจักรวาล) ที่จะขอพาทุกคนเดินทางเข้าไปสู่ห้วงจักรวาลพร้อมออกตามหา ซินเดอเรลล่า ไปด้วยกัน ผ่านภาพยนตร์สั้นที่เรียงร้อยเรื่องราวของ 3 เพลงกับ กลับมานะคนดี FT.Unkle.T, Synthderella FT.DEAR & MVL และ Goodbye FT.เอก Analog ผ่านตัวละครชาย – หญิง คู่หนึ่งที่มีความรู้สึกดีต่อกันในช่วงวัยเด็กและได้กลับมาเจอกันอีกครั้งเมื่อโตขึ้นความทรงจำเหล่านั้นย้อนกลับอีกครั้ง...แต่ท้ายที่สุดแล้วความรักครั้งนี้จะมีบทสรุปอย่างไรต้องไปติดตามกันต่อในงาน

โดยจะมีขึ้นในวันพฤหัสบดี ที่ 5 กันยายน 2562 ณ ลิโด้ คอนเทค พร้อมชมโชว์สดแบบเต็มรูปแบบครั้งแรกในรอบกว่าสิบปีร่วมด้วยศิลปินรับเชิญที่จะมาร่วมบรรเลงความสนุกไม่ว่าจะเป็น Unkle.T, MVL (เป้ ร้องนำ MILD), เป้ Sax MILD, โต้ Nap a Lean, ใหม่ No One Else, TAPE, DEAR, เอก Analog ฯลฯ สำหรับผู้ที่สนใจเข้าร่วมงานสามารถจองบัตรด้วยวิธีง่ายๆ เพียงสั่งซื้อแผ่น Vinyl (ไวนิล) อัลบั้ม Synthderella (ซินธ์เดอเรลล่า) ผ่านทาง Fanpage: SPICYDISC และร้านแผ่นเสียงที่ร่วมรายการ หรือสั่งซื้อเสื้อยืดของ Funky Wah Wah (ฟังกี้ วา วา) ผ่านทาง Fanpage: SPICYDISC ก็ได้เช่นกัน และอีกหนึ่งช่องทางคือ Pre-Order อัลบั้ม Synthderella (ซินธ์เดอเรลล่า) ผ่านทาง iTunes เท่านี้ก็รับบัตรเข้าไปชมงานได้เลย รวมถึงติดตามอัพเดทรายละเอียดได้ที่ Fanpage Funky Wah Wah และทาง www.facebook.com/Spicydiscrecord/

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๒๒ บูติคนิวซิตี้ สนับสนุนนักออกแบบคนรุ่นใหม่ Collaboration แบรนด์ GSP X Alex ออก 2 คอลเลคชั่นพิเศษฮีลใจและเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม
๑๖:๐๑ ดั๊บเบิ้ล เอ มอบหน้ากากอนามัยฯให้รพ.สมเด็จพระพุทธเลิศหล้า สมุทรสงคราม
๑๖:๔๘ ไวไว ร่วมต้อนรับนักท่องเที่ยว ร่วมงานประเพณีสงกรานต์ ป๋าเวณีปี๋ใหม่เมืองเจียงใหม่ ประจำปี 2567
๑๖:๑๘ งานสัมมนาออนไลน์ เปิดโลก Open Source Cloud ประตูบานใหม่ของโลกไอที
๑๖:๔๑ ม.ศรีปทุม ปิดจ๊อบ วุฒิปลอม พัฒนาระบบ Digital Transcript ตรวจสอบวุฒิออนไลน์ง่ายๆ ผ่านมือถือ
๑๖:๕๐ โครงการเพื่อสตรีของคาร์เทียร์ ประกาศรายชื่อผู้เข้ารอบ 33 คน ประจำปี 2024 เตรียมพร้อมประกาศรางวัลชนะเลิศ ณ เมืองเซินเจิ้น สาธารณะรัฐประชาชนจีน 22 พฤษภาคม
๑๖:๔๖ Cryptomind วิเคราะห์เจาะลึก Bitcoin Halving ครั้งที่ 4 โอกาส? หรือกับดัก? นักลงทุน
๑๖:๔๖ 'อ้วน' ปัญหาเชิงมหภาค! แนะภาครัฐต้อง 'จัดการตรงจุด' แบ่งกลุ่มรักษา ย้ำ 'ประชาชน' คือพลังแห่งการเปลี่ยนแปลงสู่สังคมสุขภาพดี
๑๖:๔๖ SPA จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้น E-AGM ประจำปี 2567
๑๖:๒๖ 'นวดกดจุด' หรือ 'นวดทุยหนา' (Tuina) ศาสตร์แพทย์แผนจีนที่ รพ.จุฬารัตน์ 9 แอร์พอร์ต