“กัน-นภัทร” ชวนสาวสวยหนุ่มหล่อ สมัคร “THE NEXT ONE” เปิดเส้นทางฝันสู่ “นักแสดงหน้าใหม่” ช่องวัน31

อังคาร ๒๗ สิงหาคม ๒๐๑๙ ๑๕:๑๐
เป็นสถานีโทรทัศน์ช่องดิจิทัล ที่กำลังมาแรงทั้งเรตติ้ง และตัวคอนเทนต์ ที่สร้างความฮือฮามาอย่างต่อเนื่อง ล่าสุดช่องวัน 31 ประกาศเปิดโปรเจกต์ยักษ์ ภายใต้ชื่อ THE NEXT ONE เพื่อเฟ้นหานักแสดงรุ่นใหม่มาเข้าสังกัด ล่าสุดประเดิมเปิดรับสมัครที่ภาคใต้ ณ ห้างเซ็นทรัลเฟสติวัล หาดใหญ่ โดยมีศิลปินหนุ่มมากความสามารถ กัน-นภัทร อินทร์ใจเอื้อ เป็นตัวแทนไปร่วมรับสมัคร ซึ่งบรรดาหนุ่มสาวที่มีฝันอยากเป็นนักแสดง ก็ตบเท้ากันเข้ามาสมัครกันจนห้างแทบแตก งานนี้หนุ่มกันเลยออกมาเชิญชวน ปลุกคนที่มีฝันอยากก้าวเข้าสู่วงการบันเทิง ลุกขึ้นมาทำฝันให้เป็นจริง

"สำหรับโปรเจกต์ THE NEXT ONE เป็นโปรเจกต์ที่เกิดขึ้นเพราะทางช่องวัน 31 ต้องการหาคนที่มีความสามารถทางการแสดง หรือคนที่มีฝันอยากเข้าสู่วงการบันเทิง เพื่อเข้ามาเป็นนักแสดงเจนเนอเรชั่นใหม่ของช่องวัน31 ซึ่งผมและนักแสดงคนอื่นๆ ของช่องวัน จะสลับสับเปลี่ยนกันไปเชิญชวนให้น้องๆ เข้ามาสมัคร THE NEXT ONE ตามภาคต่าง ๆ ทั่วประเทศ ซึ่งที่ อ.หาดใหญ่ ถือเป็นภาคแรก แต่ได้รับเสียงตอบรับอย่างดี มีผู้เข้ามาสมัครจำนวนมาก หลังจากนี้พวกเราก็จะเดินทางไปต่อกันที่ภาคอีสาน จ.นครราชสีมา และหลังจากที่เราคัดเลือกได้ตัวแทนภาคมาแล้ว เราก็จะนำน้องๆ มาเข้าคอร์สเรียนการแสดงต่างๆ รวมทั้งการฟิตร่างกาย ตลอดจนบุคลิกภาพ จนมีความพร้อมสู่หน้าจอ ที่สำคัญ ผู้ที่ผ่านการคัดเลือก จะได้เล่นละครประกบคู่กับนักแสดงช่องวันด้วย ก็อยากเชิญชวนให้มาสมัครกันเยอะๆ นะครับ โดยเฉพาะคนที่อยากเข้าสู่วงการบันเทิง ไม่ควรพลาดโอกาสนี้เลย เพราะทางเราไปรับสมัครกันถึงที่เลยครับ ใครที่คิดว่าตัวเองมีความสามารถ และมีฝัน ไม่ควรพลาดครับ ย้ำอีกทีนะครับว่า THE NEXT ONE จะเปิดรับสมัครอีกครั้ง ในวันอาทิตย์ที่ 1 กันยายน ที่ เซ็นทรัลพลาซ่า นครราชสีมา ตั้งแต่เวลา 10-00 น. – 20.00 น.

แล้วพบกันนะครับ" สามารถติดตามการสมัครโปรเจกต์ THE NEXT ONE เพื่อเตรียมเอกสารในการรับสมัครได้ที่ Fanpage: The Next One TH หรือโทร : 085-885-9174

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๐ แคสเปอร์สกี้เผย บริษัทมากกว่าครึ่งในเอเชียแปซิฟิกใช้ AI และ IoT ในกระบวนการทางธุรกิจ
๑๗:๑๔ พร้อมจัดงาน สถาปนิก'67 ภายใต้ธีม Collective Language : สัมผัส สถาปัตย์
๑๗:๓๓ โรงแรมชามา เลควิว อโศก กรุงเทพฯ จัดโปรโมชั่นฉลองเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๓๘ มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง ห่วงใยชาวสระแก้ว มอบศาลาที่พักผู้โดยสาร เพื่อเป็นสาธารณประโยชน์แก่ผู้ใช้รถใช้ถนน และเพื่อเป็นที่หลบแดดหลบฝน ณ
๑๗:๔๙ มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย จัดพิธีประสาทปริญญาบัตร พร้อมมอบดุษฎีบัณฑิตกิตติมศักดิ์ 3 ท่าน
๑๗:๑๘ แน็ก ชาลี - มุก วรนิษฐ์ ชวนเปิดประสบการณ์ความเฟรช ในงาน Space of Freshtival 30 มีนาคมนี้ ที่ สยามสแควร์วัน
๑๗:๑๐ อิมแพ็ค จัดงาน Happy Hours: Wine Tasting Craft Beer ต้อนรับลูกค้าช่วงมอเตอร์โชว์
๑๗:๓๒ สำนักงานพัฒนาฝีมือแรงงานแพร่ มอบเครื่องมือพื้นฐานชุดการฝึก (ชุดเครื่องมือทำมาหากิน) รุ่นที่ 4/2567
๑๗:๕๒ ดีพร้อม ดึงผู้ประกอบการเงินทุนฯ ทั่วประเทศ เปิดพื้นที่ทดสอบตลาด จัดงาน พร้อมเปย์ ที่ DIPROM FAIR
๑๗:๔๕ เขตราชเทวีจัดเทศกิจกวดขันผลักดันผู้ค้าตั้งวางแผงค้ารุกล้ำบนทางเท้าถนนราชปรารภ