พักยกความคลั่ง มาดูเบื้องหลังน่ารักๆ จาก 3 นักแสดงนำ “พัค ซอจุน, อู โดฮวาน และ อัน ซองกิ” ใน #The Divine Fury #มือนรกพระเจ้าคลั่ง

อังคาร ๒๗ สิงหาคม ๒๐๑๙ ๑๐:๐๖
แม้ภาพที่เราได้เห็นกันในภาพยนตร์ The Divine Fury มือนรกพระเจ้าคลั่ง จะเต็มไปด้วยความจริงจังและดุดัน จากซีนแอคชั่น รวมไปถึงซีนอารมณ์ของเหล่านักแสดงนำทั้ง 3 คน ไม่ว่าจะเป็น พัค ซอจุน, อู โดฮวาน หรืออัน ซองกิ แต่แท้จริงแล้ว เบื้องหลังการถ่ายทำเรื่องนี้ เต็มไปด้วยรอยยิ้มและเสียงหัวเราะ ท่ามกลางบรรยากาศที่เป็นกันเองของนักแสดงกับทีมงาน หรือแม้แต่นักแสดงรุ่นใหญ่ต่อนักแสดงรุ่นใหม่ ที่ไม่ได้มีแบ่งแยกชนชั้นแต่อย่างใด ทำให้การทำงานเป็นไปด้วยความสนุกดังภาพเบื้องหลังที่เผยออกมาเหล่านี้

และหากคุณได้ชมภาพยนตร์ The Divine Fury กันแบบเต็มๆแล้ว คงจะได้เห็นอีกสิ่งหนึ่งที่มองข้ามไม่ได้นอกจากความแอคชั่นแบบสุดขีด นั่นคือเคมีความเข้ากันของ 2 นักแสดง พัค ซอจุน และ อัน ซองกิ ที่ได้รับคำชมไม่น้อย แม้จะเป็นเพียงฉากการสนทนากันของ 2 ตัวละครที่ดูเหมือนจะไม่มีอะไร แต่กลับเสริมให้ความสัมพันธ์ของทั้งคู่ในเรื่องดูสมจริงยิ่งขึ้นไปอีกขั้น เรียกได้ว่าภาพยนตร์เรื่องนี้ ไม่จำเป็นต้องมีนางเอกหรือซีนโรแมนติก ก็สามารถเรียกรอยยิ้มจากผู้ชมได้อย่างแท้จริง

ประสบการณ์ความคลั่งได้เริ่มต้นขึ้นแล้ว! คุณล่ะ พร้อมหรือยังที่จะปราบปีศาจไปกับพลังมือนรกของเขา ใน The Divine Fury มือนรกพระเจ้าคลั่ง – วันนี้ ในโรงภาพยนตร์

มุมน่ารักๆ กับเคมีที่ลงตัวของ 2 นักแสดงนำ ในคัตซีนพิเศษ จาก The Divine Fury :

https://youtu.be/pROhyOY-aCY

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้