ว่าที่บ่าว-สาว “น้ำฝน-อาร์ม” สวีทหวานกลางเวที “เลขระทึกโลก” ซัน-โบวี่ แอบอิจฉา

พุธ ๒๘ สิงหาคม ๒๐๑๙ ๐๘:๔๐
ทำเอารายการ "เลขระทึกโลก ซีซั่น 2" หวานหยด เมื่อว่าที่เจ้าสาว "น้ำฝน พัชรินทร์" นำทีมมาเป็นแขกรับเชิญ ที่สำคัญงานนี้มีว่าที่เจ้าบ่าว "อาร์ม พิพัฒน์" คอยมาให้กำลังใจแบบไม่ห่าง ทำเอาหลายคนแอบอิจฉา โดยเฉพาะผู้ร่วมแข่งขัน อาทิ นักแสดงสุดสวย "โบวี่ อัฐมา"หนุ่มหล่อหน้าตี๋ "ซัน ประชากร" พิธีกรสาวสุดน่ารัก "เจิน ณิชชาพัณณ์" พร้อม คู่หูบ้าพลัง "อิม เฟี้ยว์ฟ้าว" และ "บ๊วย เชษฐวุฒิ" กวาดสายตาเห็นบนเวที งานนี้"ป๋อ ณัฐวุฒิ สกิดใจ" พิธีกรที่ถูกยกให้เป็น ก็ออกอาการหนักใจ

เริ่มกับคำถามสุดเกรียนข้อแรก เมื่อพล่ากุ้งตักไข่ 1000 บาท จะได้ของรางวัลรวมกันกี่บาท ข้อสองไปทดลองทางวิทยาศาตร์กับม่านมุกที่ขึ้นไปเหยียบบนไข่ 20 ฟองไม่แตก และถ้าต้องมารับน้ำหนักน้ำ ต้องเทน้ำกี่ขวดไข่จึงจะแตก ข้อที่สามแอมแปร์พาไปเที่ยวที่ตลาดรมหุบกับคำถามสุดว้าว ตั้งแต่รถไฟเคลื่อนผ่านร้านค้าร้านแรกของตลาดร่มหุบจนทุกร้านกางร่มเหมือนเดิม จะใช้เวลากี่วินาที ข้อต่อมาพล่ากุ้งพาไปเที่ยวสวนสัตว์แต่เป็นสวนสัตว์ผ้าขนหนู มีสัตว์อยู่ 25 ตัว คำถามคือ อ.ไพฑูรย์พับผ้าขนหนูให้เป็นรูปสัตว์ทั้งหมด 25 ตัว ใช้เวลาเท่าไร ข้อที่ห้า จะเกิดอะไรขึ้นเมื่อม่านมุกพาเพื่อนซี้ที่กลัวผีมากๆอย่างมิ้น Sweat16 เข้าบ้านผีสิง แล้ววัดอัตราการเต้นของหัวใจ น้องมิ้นจะมีอัตราการเต้นของหัวใจสูงสุดอยู่ที่เท่าไร ข้อสุดท้ายชิงเงินหนึ่งแสนบาท เมื่อเบล ขอบสนามต้องมาเรียนรู้ชีวิตของผูพิการทางสายตาโดยการ ปิดตาเดินจากหน้าสีลมคอมเพล็กซ์ถึงแยกสีลม จะใช้เวลากี่วินาที

มาร่วมลุ้นว่าสัปดาห์นี้ว่าที่เจ้าสาวป้ายแดง "น้ำฝน พัชรินทร์" จะคว้าเงินแสนไปได้หรือเปล่า เสาร์ที่ 31 ส.ค. นี้ เวลา 18.20 น. ทาง ช่อง 3 และ ช่อง 33

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๑:๔๔ กรรมการ กคช. ลงพื้นที่ชุมชนดินแดง ย้ำ ! ตรวจสอบอาคาร D1 ให้ละเอียด เพื่อสร้างความมั่นใจให้พี่น้องดินแดง
๑๑:๑๑ สาขาการผลิตอีเว้นท์ฯ ม.กรุงเทพ พร้อมผลักดันวงการ T-POP ใน CHECKMATE T-POP DANCE BATTLE
๑๐:๑๓ ฟอร์ติเน็ตผนึกมหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลล้านนา พร้อมเป็นศูนย์กลางภาคเหนือ สร้างกำลังพลมืออาชีพด้านไซเบอร์เต็มรูปแบบ
๑๐:๕๘ เดอะไนน์ เซ็นเตอร์ พระราม 9 ชวนสัมผัสฟาร์มกลางท้องทุ่ง และเรียนรู้อนุรักษ์ควายไทย ในงาน INTO THE FARM มนต์รัก
๑๐:๓๐ วว. แนะวัสดุปลูกต้นอ่อนทานตะวันจากก้อนเห็ดเก่าใช้แล้ว
๑๐:๒๑ MICRO จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้น (E-AGM) ประจำปี 2567 ชูกระแสเงินสดแกร่ง - เตรียมชำระคืนหุ้นกู้ 321 ลบ. เม.ย.
๐๙:๔๓ ยางคอนติเนนทอล ฉลองครบรอบความสำเร็จ 15 ปี ในประเทศไทย และการก่อตั้งโรงงานยางคอนติเนนทอลแห่งแรกในประเทศไทยกว่า 5
๐๙:๕๖ เนสท์เล่ ประเทศไทย เร่งเครื่องกลยุทธ์ ขับเคลื่อนสิ่งดี ๆ เพื่อผู้บริโภค นำเสนอผลิตภัณฑ์ ที่อร่อยและมีคุณค่าโภชนาการ
๐๙:๑๑ วอลโว่ คาร์ ประเทศไทย เปิดศูนย์บริการซ่อมตัวถั และสีมาตรฐานครบวงจรแห่งใหม่ ณ โชว์รูมและศูนย์บริการวอลโว่ พระนคร
๐๙:๔๔ HONNE (ฮอนน์) วงดูโอ้สุดแนวจากอังกฤษ ปล่อยเพลงใหม่ Imaginary ต้อนรับศักราชใหม่ เรื่องราวความรักโรแมนติกที่อิงจากชีวิตจริง