พีเรียดครั้งแรก!! 'เพื่อน-น้ำตาล’ ขอจัดหนักจัดเต็มฟาดลวดลายไม่ไว้หน้า ใน “ลิขิตแห่งจันทร์”

พุธ ๒๘ สิงหาคม ๒๐๑๙ ๑๔:๒๔
ไม่ปล่อยให้รอนานมาแน่!! กับละครย้อนยุคข้ามภพข้ามชาติ แนวโรแมนติกคอมเมดี้ แฟนตาชี แอคชั่น ครบรส ใน "ลิขิตแห่งจันทร์" ของค่าย "อาหลองกรุ๊ป จำกัด" ผลงานของผู้จัดและผู้กำกับพี่น้องตระกูลภักดีวิจิตร "แก้ว-บุญจิรา" กำกับโดย "กู๊ด เฉิดบุญ" ทายาทมือฉมังของ "ฉลอง ภักดีวิจิตร" ที่ลงมือทำเองทุกกระบวนการและใส่ใจเป็นพิเศษ เพราะเรื่องลิขิตแห่งจันทร์ถือเป็นละครแนวพีเรียดเรื่องแรกของค่ายอาหลองที่ตั้งใจลองเปลี่ยนมุมมองใหม่ งานนี้ขอจับมือควงนักแสดงพระนางมากฝีมืออย่าง เพื่อน-คณิน รับบทเป็น (หลวงโอสถวรเวช) และ น้ำตาล พิจักขณา รับบทเป็น (หมวดโอปอล หรือ ดวงแก้ว) ถือว่าเป็นละครพีเรียดเรื่องแรกและยังเป็นการโคจรพบกับครั้งแรกของทั้งคู่เช่นกัน ทั้งนี้ยังมีนักแสดงมากฝีมืออีกมากมาย อาทิ กระทิง ขุนณรงค์ ที่ได้ขึ้นแท่นบทนำสายบู๊ครั้งแรก เพ็ชร-ฐกฤต ที่หันมารับบทบาทร้ายเต็มตัวเรื่องแรก ร่วมด้วย กอล์ฟ-กัญจน์, มิ้นท์-ณัฐวรา, นิวส์-นริศสันต์, ตุ้ย-เกียรติกมล, แจ๊ค เมธัส, ต่าย-เพ็ญพักตร์, จิ๊บ-วสุ, ใหม่-นัฏฐา, แจ็คกี้-ชาเคอลีน, แอน-วาสนา และ สมชาย ศักดิกุล และนักแสดงอีกมากมายที่มาร่วมสร้างสีสันให้สนุกเข้มข้นยิ่งขึ้น

ด้วยเรื่องราวของการข้ามภพข้ามชาติ เพียงคำอธิษฐานของทหารผู้ภักดี ทำให้เรื่องทั้งหมดกลับกลายเป็น ลิขิตแห่งจันทร์ที่ทำให้นางเอกสาว ระหว่าง "โอปอล" ผู้หมวดสวยสวยมั่นใจในตัวเองในภพปัจจุบันต้องพลัดภพไปอยู่ในช่วงกรุงศรีอยุธยาเพื่อทำหน้าที่ปราบกบฏ แต่การมาของเธอไม่ธรรมดายังได้พกพาอุปกรณ์ไฮเทคเต็มไปหมด และยังต้องมาเจอกับ "หลวงโอสถวรเวช" ที่เจอหน้ากันก็แทบอยากจะหนีหน้าและยังไม่เชื่อว่าโอปอลจะมาจากยุคอนาคตจริงๆ ในขณะที่ "ดวงแก้ว" แม่หญิงงามอ่อนช้อยกับต้องมาเป็นสาวมือปราบ ห้าวหาญ ก๋ากั๋น เพื่อปราบโจรร้าย และยังต้องเผชิญกับยุค 4G ที่ทุกอย่างดูทันสมัยไปหมด แต่ดีที่มี "พิภพ" รับบทโดย (กระทิง ขุนณรงค์) หนุ่มคู่หูที่คอยปลอบและคอยสอนจนพิภพแอบหลงรักดวงแก้วซะแล้ว ความวุ่นวายที่อิ่มเอมไปด้วยความรักของ 2 คู่ต่างยุค ระหว่าง หมวดโอปอล สาวชาววังกำมะลอ กับ หลวงโอสถวรเวชหมอหนุ่มขี้อายแห่งวังหลวง และ ดวงแก้ว ผู้หมวดสาวมือใหม่สายหวาน กับตำรวจหนุ่มจอมกวนอย่าง พิภพ จึงได้เริ่มขึ้น

เรื่องราวจะบู๊ ตลก สนุกสนานขนาดไหน กว่าจะออกเป็นละครที่กำลังจะออนแอร์ให้ได้ชม

ผู้จัด "แก้ว-บุญจิรา" ได้กล่าวไว้ว่า "ยิ่งนับถ้อยหลังก็ยิ่งตื่นเต้นนะคะกับละครเรื่องนี้ ก็อยากจะให้เป็นที่ชื่นชอบของคนดูทุกคนนะคะ เพราะว่าความภูมิใจความสำเร็จของผู้จัด ผู้กำกับ นักแสดง และก็ทุกฝ่ายที่เกี่ยวข้อง ก็มาจากคนดูนะคะ ถ้าเขาชื่นชอบกับผลงานที่เราทำออกไป ก็ถือว่าประสบความสำเร็จแล้ว ก็อยากจะให้คนดูทุกคนเปิดใจนะคะ ทุกคนก็จะได้ชมอีกด้านหนึ่งของค่ายอาหลองบ้าง ที่มีมุมมุ้งมิ้ง มีมุมโรแมนติก คอมเมดี้ แต่ก็มีบู๊ด้วย แล้วยังเป็นพีเรียดเรื่องแรกที่ทำ ก็อยากให้ติดตามชมกันว่าจะเป็นยังไง จะสนุกขนาดไหน อยากให้ติดตามชมกันทุกตอนเลยค่ะ"

เตรียมเปิดจอรอดูกันได้เลย กับละครหลากหลายรสชาติ ทั้งช่วงอดีต-ปัจจุบัน ถือว่าเป็นที่น่าจับตามองอย่างมากกับการหันมาจับทำละครแนวพีเรียดครั้งแรกของค่ายอาหลอง!! ละครน้ำดีที่น่าติดตามอีกหนึ่งเรื่องสำหรับ "ลิขิตแห่งจันทร์" ห้ามพลาด!! ออกอากาศทุกวันศุกร์ เวลา 20.20-22.35 น. และวันเสาร์-อาทิตย์ เวลา 20.15-22.30 น. ออกอากาศตอนแรก

30 สิงหาคม นี้ ทางช่อง 3 และช่อง 33 หรือติดตามความเคลื่อนไหวได้ที่ Ch3Thailand

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้