เตรียมระทึกขวัญคูณสอง กับการฝ่าคมเขี้ยวมัจจุราชใต้ท้องทะเลลึก ใน “47 Meters Down: Uncaged (47 ดิ่งลึกสุดนรก)”

พุธ ๒๘ สิงหาคม ๒๐๑๙ ๑๖:๔๐
พบกับการกลับอีกครั้งกับภาคใหม่ของภาพยนตร์ ที่จะพาคุณดำดิ่งสู่ใต้สมุทรที่มีความลึกสุดนรก ใน "47 Meters Down : Uncaged (47 ดิ่งลึกสุดนรก)" ผลงานการกำกับของ โยฮันเนส โรเบิร์ตส์ ที่สร้างปรากฏการณ์ภาพยนตร์ที่มีทุนสร้างเพียงแค่ 5 ล้านเหรียญสหรัฐ แต่กลับกวาดได้ทั่วโลกไปกว่า 62 ล้านเหรียญอย่างไม่มีใครคาดคิดมาก่อนในภาคแรก และจากรายได้ที่ทล่มทลาย ทำให้เกิดการรวมตัวของทีมงานชุดเดิมเกือบทั้งหมด รวมไปถึงโปรดิวเซอร์อย่าง เจมส์ แฮร์ริส แสดงนำโดย ซิสตีน โรส สตอลโลน, โซฟี เนลิสต์ (The Book Thief), จอห์น คอร์เบตต์ (My Big Fat Greek Wedding, Serendipity) ที่พร้อมจะพาคุณไปสัมผัสกับเพชฌฆาตที่รอกระชากลงนรกในรูปแบบใหม่

เจมส์ แฮร์ริส กล่าวว่า "ภาพยนตร์ภาคนี้เป็นการเล่าเรื่องในมิติใหม่ของการผจญภัยในการดำน้ำ ซึ่งมันเป็นความท้าทายครั้งใหญ่ กับการพาคุณดำดิ่งสุดระทึก ที่ใหญ่กว่าเดิม มีความแปลกแตกต่างซ่อนอยู่ในนั้นด้วย ซึ่งความน่าสนใจมันอยู่ตรงที่ตัวละครในภาคนี้ ต้องดำน้ำเอาตัวรอดจากฉลามยักษ์ที่อยู่ภายในถ้ำ และในถ้ำนั้นก็มีเส้นทางที่คดเคี้ยว ซึ่งการดำน้ำใต้ทะเลกับในถ้ำนั้น มันมีขีดจำกัดและกฎเกณฑ์ที่มันต่างกันมาก"

47 Meters Down:Uncaged เรื่องราวของกลุ่มสาววัยรุ่น 4 คน กับการผจญภัยสุดตื่นเต้น ด้วยการไปดำน้ำในถ้ำใต้ทะเลสาบ ซึ่งเป็นทางเข้าไปยังดินแดนแห่งอารยธรรมโบราณที่จมหายอยู่ใต้ท้องทะเล แต่เมื่อพวกเธอเข้าไปภายในนั้น ปากถ้ำก็ถล่มลงมาอย่างไม่ทันตั้งตัว มีเพียงทางเดียวคือต้องเร่งหาทางออกให้เร็วที่สุด ก่อนที่ออกซิเจนในถังจะหมดลง และยิ่งไปกว่านั้นพวกเธอต้องเผชิญหน้ากับฉลามยักษ์ มัจจุราชร้ายที่รอขย้ำอยู่ทุกวินาที

มาร่วมลุ้นสุดขีดกับการผจญภัยที่โคตรอันตราย ไร้ทางหนี ไร้สิ่งป้องกัน มีเพียงความตายเท่านั้นที่อยู่ต่อหน้า ใน "47 Meters Down: Uncaged (47 ดิ่งลึกสุดนรก)" 29 สิงหาคม นี้ในโรงภาพยนตร์

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๑ เม.ย. อ.อ.ป. ร่วม พิธีสรงน้ำพระ ขอพร เนื่องในวันสงกรานต์ประจำปี 2567 ทส.
๑๑ เม.ย. 1 จาก 1,159 ศูนย์การค้า เดอะ พาลาเดียม เวิลด์ ช้อปปิ้ง ส่งมอบลอตเตอรี่ที่ไม่ถูกรางวัล จำนวน 125,500 ใบ ให้กับศูนย์สาธารณสงเคราะห์เด็กพิเศษ วัดห้วยหมู
๑๑ เม.ย. JPARK ประชุมสามัญผู้ถือหุ้นประจำปี 2567 ผถห. อนุมัติปันผล 0.0375 บาทต่อหุ้น
๑๑ เม.ย. สเก็ตเชอร์ส สนับสนุนเทคโนโลยีเพื่อความสบายแก่บุคลากรทางการแพทย์ บริจาครองเท้ารุ่น GOwalk 7(TM) สำหรับบุคลากรทางการแพทย์
๑๑ เม.ย. ศูนย์คนหายไทยพีบีเอส ร่วมกับสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ ทำงานเชิงป้องกัน เก็บก่อนหาย ในผู้สูงอายุ
๑๑ เม.ย. จุฬาฯ อันดับ 1 ของไทย การจัดอันดับมหาวิทยาลัยโดย QS WUR by Subject 2024
๑๑ เม.ย. ครั้งแรกในไทย 'Pet Us' เนรมิตพื้นที่จัดกิจกรรม มะหมามาหาสงกรานต์ ชวนน้องหมาทั่วทั้ง 4 ภาคร่วมสนุกในช่วงสงกรานต์ 13-14 เมษายน ตอกย้ำความสำเร็จฉลอง 'Pet Us' ครบ 3
๑๑ เม.ย. LINE STICKER OCHI MOVE จาก OCEAN LIFE ไทยสมุทร คว้ารางวัลชนะเลิศ Best Sponsored Stickers in Insurance ในงาน LINE THAILAND AWARDS
๑๑ เม.ย. วว. ผนึกกำลังหน่วยงานเครือข่าย พัฒนาเชื่อมโยงการค้า ตลาด วิจัย เทคโนโลยี นวัตกรรม สู่การพัฒนาที่ยั่งยืน
๑๑ เม.ย. บริษัท เค วัน วัน ดี จำกัด ถือฤกษ์ดีจัดพิธีบวงสรวง ซีรี่ส์ Girl's Love เรื่องใหม่ Unlock Your Love : รักได้ไหม ?