กระหึ่ม!! AKB48 เตรียมขึ้นเวทีประกบวงน้อง JKT48 สร้างปรากฎการณ์ความร่วมมือเหล่าไอดอลนานาชาติบนบีช เมืองพัทยา!!!

พุธ ๒๘ สิงหาคม ๒๐๑๙ ๐๘:๕๗
มาตามกระแสและคำเรียกร้องของเหล่าโอตะและแฟนคลับ ที่อยากเห็นความสนุกสนานและความสัมพันธ์ฉันท์มิตรภาพของไอดอลในเอเชียบนเวทีคอนเสิร์ตระหว่างกลุ่มไอดอลสุดฮอตจากญี่ปุ่น AKB48 กับวงไอดอลรุ่นน้อง JKT48 จากประเทศอินโดนีเซีย ในงาน "Asian Idol Music Festival 2019" ที่จะจัดขึ้นระหว่างศุกร์ที่ 20 – วันอาทิตย์ที่ 22 กันยายน 2562 เวลา 11.00-21.00 น. ณ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเฟสติวัล พัทยาบีช สร้างสรรค์ความสนุกโดย จียู ครีเอทีฟ ผนึกกำลังกับ บริษัท เซ็นทรัลพัฒนา จำกัด (มหาชน) ซึ่งครั้งนี้บอกได้คำเดียวว่า "สุด" และ "กระหึ่ม" แน่นนอน!!!

JKT48 กลุ่มไอดอลหญิงจากประเทศอินโดนีเซีย และเป็นวงน้องสาวต่างประเทศลำดับแรกของ AKB48 ก่อตั้งเมื่อปี พ.ศ. 2554 โดยการร่วมทุนระหว่าง AKS และ PT. Dentsu Inter Admark Media Group Indonesia ภายใต้แนวคิดร่วมกันคือ "ไอดอลที่คุณสามารถพบได้"

JKT48 เป็นวงที่อยู่ในความดูแลของโปรดิวเซอร์ อาคิโมโตะ ยาซูชิ เช่นเดียวกับวง AKB48 ชื่อของวงย่อมาจากเมืองจาการ์ตา (JaKarTa) ประเทศอินโดนีเซีย ประกอบไปด้วยทีม 3 ทีม ได้แก่ "Team J", "Team KIII", "Team T" และเด็กฝึกหัด ถือเป็นวงที่สร้างปรากฏการณ์ครั้งใหม่ให้กับวงการเพลงในประเทศอินโดนีเซีย

และในงาน "Asian Idol Music Festival 2019" จะสร้างปรากฏการณ์ความสนุกแบบไร้ขีดจำกัด และยังเป็นครั้งแรกของเมืองไทย ที่วงไอดอลรุ่นพี่ AKB48 ได้แก่ Miu Shitao (มิอุ ชิตาโอะ) Team 8 & A , Nanami Sato (นานามิ ซาโต้) Team 8 & 4, Momoka Onishi (โมโมกะ โอนิชิ) Team 8 & 4, Nanase Yoshikawa (นานาเสะ โยชิคาวะ) Team 8 & B, Yuna Hattori (ยูนะ ฮัตโตริ) Team 8 & B และ Yurina Gyoten (ยูรินะ เกียวเทน)Team 8 & A จะมาเล่นคอนเสิร์ตกับวงไอดอลรุ่นน้อง JKT48 ที่มีสาวๆ มาร่วมความสนุกถึง 8 คนทีเดียว ได้แก่ Aninditha Rahma Cahyadi (อานินดิ๊ตา ระห์มา ชะยาติ) , Shani Indira Natio (ซานิ อินดิ๊รา นาติโอ้) , Shania Gracia (ซาเนีย กราเจีย) , Maria Genoveva Natalia Desy Purnamasari Gunawan (มาเรีย เกโนเฟฟ่า นาตาเลีย เดซี่ ปูรนามาซารี กูนาวัน) , Melati Putri Rahel Sesilia (เมลาตี ปูตรี ราแอล เซซิเลีย) , Nurhayati (นูรฮ์อาย๊ะตี) , Kandiya Rafa Maulidita (กานติยา ราฟา มอลิดีต้า) และ Nabila Fitriana (นาบิ๊ลา ฟิตรีอานา)

โดยทั้งสองวงไอดอลจะมาเชื่อมความสัมพันธ์ฉันท์มิตรภาพของไอดอลในเอเซีย บนบีช เมืองพัทยา เมืองที่คนทั่วโลกรู้จักกันดี และขอบอกว่าเตรียมเสียงกรี๊ดดด....ไว้ล่วงหน้าได้เลย!!! และนั่นคงจะทำให้บรรดาเหล่าโอตะ และแฟนคลับของไอดอลกรุ๊ปทั้งสองคนได้ฟินเฟ่อร์ไปตามๆ กัน

ความพิเศษสุดยังไม่หมดเพียงเท่านี้!!! ยังมีโชว์สุดพิเศษจากเหล่าไอดอลนานาชาติ เปิดตัว Theme Song "One Dream (ความฝันเป็นหนึ่ง) ซึ่งจะเปิดตัวครั้งแรกในวันแถลงข่าววันอังคารที่ 3 กันยายน 2562 ณ ลาน Central Court 6 ชั้น 6 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ ตั้งแต่เวลา 16.00-17.30 น. ที่จะถึงนี้!!!

ส่วนวันงาน เหล่าโอตะและบรรดาแฟนคลับต้องรีบไปจับจองที่นั่งแถวหน้าบนบีช เมืองพัทยากันเสียแต่เนิ่นๆ เพราะถ้าคุณไปช้า อาจจะไม่ที่ให้ยืนก็เป็นได้!!! งาน "Asian Idol Music Festival 2019" จะจัดขึ้นระหว่างศุกร์ที่ 20 – วันอาทิตย์ที่ 22 กันยายน 2562 เวลา 11.00-21.00 น. ณ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเฟสติวัล พัทยาบีช

ติดตามข่าวสารหรือสนใจรายละเอียดเพิ่มเติมwww.gyucreative.com

Facebook: https://web.facebook.com/asianidolmusicfest/ IG: @asianidolmusicfes

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๐๙:๓๗ มิตซูบิชิ อีเล็คทริค ที่สุดของแอร์ที่ผู้บริโภคไว้วางใจ 24 ปีซ้อน
๐๙:๕๑ สำนักงานทรัพย์สินพระมหากษัตริย์ เปิดประกวดราคางานปรับปรุงซ่อมแซมอาคารว่าง บริเวณถนนราชดำเนินกลาง จำนวน 5 อาคาร อาคารหมายเลข 4, 13, 14, 17 และ
๐๙:๑๕ KJLล่องใต้ จัดสัมมนา รวมพลคนไฟฟ้า ON TOUR อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา หวังเพิ่มเครือข่ายช่างไฟ KJL Network เป็น 10,000
๐๙:๐๖ PwC เผย 67% ซีอีโอไทยหวั่นธุรกิจของตนจะไปไม่รอดในทศวรรษหน้า หลังเจอแรงกดดัน จากการเปลี่ยนแปลงสภาพภูมิอากาศและ
๐๙:๒๘ PROUD จัดสัมมนา เจาะลึกทำเลหัวหิน ศักยภาพ และโอกาสในการซื้ออสังหาฯ ย้ำดีมานด์คอนโดฯ ระดับลักชัวรียังดี
๐๘:๓๙ ซัมซุงชูวิสัยทัศน์หลัก Lead Future of AI Innovation ประกาศเป็นผู้นำใช้ AI สร้างนวัตกรรมเครื่องใช้ไฟฟ้าแห่งอนาคต AI CE ตั้งเป้าเป็นเบอร์หนึ่ง AI-Product
๐๘:๐๔ PAW IT UP! เมเจอร์ ดีเวลลอปเม้นท์ ย้ำจุดยืน Pet Family Residences ผนึก 2 แบรนด์แกร่ง โมเดอร์นฟอร์ม และ NocNoc
๐๘:๕๑ OR คว้า 5 รางวัล ในงาน 2023-2024 Thailand's Most Admired Brand ตอกย้ำความเป็นแบรนด์ที่ผู้บริโภคไว้วางใจมากที่สุด
๐๘:๐๐ มกอช. ลงพื้นที่ลำพูน หนุนกลุ่มวิสาหกิจชุมชนพัฒนาผลิตภัณฑ์พืชผักสมุนไพรและผลไม้ ใช้ระบบ QR Trace on Cloud และ
๐๘:๒๐ DEK FILM SPU สุดเจ๋ง! คว้ารางวัลชนะเลิศ เด็นโซ่ Tiktok Contest