คอนเสิร์ต "MY WAY party on stage"

พุธ ๒๘ สิงหาคม ๒๐๑๙ ๑๖:๔๓
ปาร์ตี้คอนเสิร์ตที่รวมตัวพ่อและยานแม่ที่ไปสุดในทุกทาง และสนุกสุดๆในสามโลก

26 ตุลาคมนี้ มาสนุกกันกับ ปาร์ตี้คอนเสิร์ต "MY WAY Party on Stage" ครั้งแรกของคอนเสิร์ตที่เสรีและหลากหลายเส้นทางที่สุดในประเทศไทย เพราะนอกจากจะเป็นคอนเสิร์ตที่ร้องเพลงสร้างความสนุกสนานแล้วยังผสมผสานกับศิลปะการแสดง โชว์สุดอลังการ และปาร์ตี้สุดมันส์ กับเหล่าศิลปินที่เป็นตัวพ่อและยานแม่ของทุกวงการ ที่ไปสุดในทุกทาง และสนุกสุดในสามโลก อาทิ มาช่า วัฒนพานิช, เบน ชลาทิศ, ดัง พันกร, จีน กษิดิษ, พีท พล, ปุ๊ อัญชลี, ซานิ, จินตหรา พูนลาภ, ฮาย อาภาพร, มัม ลาโคนิค, ตั๊ก ศิริพร และปิดท้ายปาร์ตี้แสบๆคันๆ จากกลุ่ม Trasher x Drag Race Thailand

เอาใจสาวๆ และแม่ยกทั้งหลาย กับบอยแบนด์ทั้งรุ่นเล็กรุ่นใหญ่อย่าง SB Five และ Season Five พร้อมแขกรับเชิญสุดเซอร์ไพร์สกับพระเอกหนุ่มหล่อซิกแพคแน่นที่มาร่วมฉลองครบรอบ 12 ปี รักแห่งสยาม ภาพยนตร์ขวัญใจคนทุกเพศทุกวัยที่ถ่ายทอดเส้นทางความรักที่ไม่มีพรมแดนผ่านชีวิตในวัยเรียนที่แสนจะธรรมดาสามัญได้อย่างซาบซึ้ง

พิเศษ สำหรับคนที่รู้ทางตัวเองก่อนใคร รู้ก่อน ซื้อก่อน จัดบัตร Early Bird เอาใจสายแดนซ์เฉพาะบัตรยืนราคาเพียง 1,200 บาท จาก 1,500 บาท จำนวนจำกัด ตั้งแต่วันนี้ถึง 31 สิงหาคม 2562 และบัตรราคาปกติ เปิดจำหน่ายพร้อมกัน วันที่ 1 กันยายน 2562 นี้ ราคา 1,500 บาท 2,000 บาท 3,000 บาท 3,500 บาท และ 5,000 บาท ที่ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ทุกสาขา

การจัดงานครั้งนี้นอกจากจะมอบความสุข ความสนุกแล้ว ยังต้องการแสดงให้เห็นว่าประเทศไทยเป็น Friendly Destination คือเป็นประเทศที่เปิดรับนักท่องเที่ยวทุกเพศ ทุกกลุ่ม ทุกวัย และเป็นการสร้างภาพลักษณ์ที่ดีให้แก่ประเทศ เป็นการกระตุ้นและผลักดันให้ทุกกลุ่ม เกิดการเดินทางมาท่องเที่ยวประเทศไทยเพิ่มมากขึ้น

เคลียร์ทุกงาน เททุกผู้ แล้วเตรียมเดินทางไปด้วยกัน 26 ตุลาคมนี้ ที่ อิมแพ็คอารีน่า เมืองทองธานี

#MywayPartyOnStage #ทางของฉัน

สอบถามข้อมูล FB fanpage: Neekrung To Go

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้