เมื่อ ช่อง 3 และ BECI ร่วมมือกับ ดีแทค ทำแฟนคลับกรี๊ดสนั่น !!!!! กับกิจกรรมสุดฟิน “เดทสุด Cool Wonderful กับ บอย-ปกรณ์”

พุธ ๒๘ สิงหาคม ๒๐๑๙ ๐๘:๓๙
ไทยทีวีสีช่อง 3 นำโดย คุณชาคริต ดิเรกวัฒนชัย หัวหน้าคณะผู้บริหารสายกิจการองค์กร บริษัท บีอีซี เวิลด์ จำกัด (มหาชน) และคุณวรุตม์ ลีเรืองสกุล Managing Director บริษัท บีอีซีไอ (คอร์ปอเรชั่น) จำกัด ร่วมกับ บริษัท โทเทิ่ล แอ็คเซ็ส คอมมูนิเคชั่น จำกัด (มหาชน) หรือ ดีแทค โดย คุณวลีรัตน์ บริการหัตถกิจ ผู้จัดการฝ่ายผลิตภัณฑ์ดิจิทัล และบริษัท โซลูชั่น วัน โฮลดิ้ง จำกัด หรือ N-Content โดย คุณพิมพ์ตา พิบูลธรรม จัดกิจกรรมสุดฟิน ให้กับผู้โชคดีซึ่งเป็นลูกค้าของดีแทค กับเป็นเหล่าแฟนละครช่อง 3 ที่สมัคร และโหลดเพลงรอสายละครช่อง 3 หรือสมัครบริการต่างๆ อาทิ Ch3 Quiz, Ch3 ฉากฟิน และบริการอื่นๆ จากช่อง 3 จำนวนผู้โชคดี 30 ท่าน ได้มาร่วมพูดคุย และเล่นเกมสุดฟิน ภายใต้ชื่อกิจกรรมว่า "เดทสุด Cool Wonderful กับ บอย-ปกรณ์" เมื่อวันที่ 25 สิงหาคม 2562 ณ ร้านอาหารในสวน The Gardens of Dinsor Palace ที่ผ่านมา

บรรยากาศในงานเต็มไปด้วยเสียง กรี๊ดกระจายไปทั่วทั้งพื้นที่ พร้อมกับเสียงหัวเราะที่สนั่นจากเหล่าแฟนๆ ซึ่งภายในงานมีกิจกรรมให้ร่วมสนุกมากมาย ไม่ว่าจะเป็นการแจก Welcome Drink โดย "บอย-ปกรณ์ ฉัตรบริรักษ์" เพื่อแบ่งทีม 3 ทีม และเล่นเกม 3 เกม อาทิ เกมแรก คือ เกมฉันมีความรู้ โดยแฟนๆ ต้องตอบคำถามตามโจทย์ที่ได้รับ ส่วนเกมที่สอง คือ เกมอะไรในโหล เกมนี้บอกเลยว่าลุ้นสุดๆ เพราะแฟนๆทุกคนจะต้องใช้ตะเกียบคีบลูกอมที่อยู่ในขวดโหลคีบต่อกันไปจนถึงคนสุดท้าย และเกมสุดท้าย คือ เกมที่ "บอย-ปกรณ์" จะต้องไปรังสรรค์สูตรผสมเครื่องดื่มขึ้นมาโดยเฉพาะ เพื่อให้แฟนๆ ทายกันว่ามีส่วนผสมอะไรบ้างในเครื่องดื่มนี้ ทั้ง 3 กิจจกรมอัดแน่นจัดเต็มไปด้วยความสนุกเฮฮาไปทั้งงาน แต่ความสนุกยังไม่จบเพียงเท่านี้ เพราะยังมีมินิคอนเสิร์ตแบบ Wonderful ตามฉบับ "บอย-ปกรณ์" มามอบให้กับแฟนๆ ให้ได้ฟินกันไปตามๆกัน ยังมีการแจกกรอบรูปพร้อมลายเซนต์ และของรางวัลพิเศษมากมายแบบไม่อั้น อีกทั้งยังมีการเซอร์ไพรซ์สุดพิเศษให้กับ "บอย-ปกรณ์"โดยการเซอร์ไพรซ์วันเกิดย้อนหลัง งานนี้เจ้าตัวดีใจสุดๆไปเลยจ้าๆๆ

"บอย-ปกรณ์" เผยความรู้สึกถึงงานนี้ว่า "รู้สึกดี และสนุกมากครับ เรียกได้ว่าเป็นงาน Meet & Greet เล็กๆ 30 ท่านครับ ผมก็ได้มาร้องเพลง มอบของรางวัล เล่นเกม วันนี้ผมก็รู้สึกสนุกดีครับ และผมขอฝากให้แฟนๆละครติดตามผลงานผมด้วยนะครับ ละคร เพลิงรักเพลิงแค้น ก็กำลังจะออกอากาศให้ผู้ชมได้ดูในเดือนกันยายนนี้แล้วนะครับ ก็ขอฝากด้วยนะครับ" สามารถรับชมละคร เพลิงรักเพลิงแค้น ได้ในเร็วๆนี้ และติดตามกิจกรรมดีๆได้ ทางช่อง 3 และช่อง 33 หรือทาง Application Ch3 Thailand

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๗:๔๒ ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๗:๑๕ กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๗:๑๕ เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๒๙ สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๗:๑๐ GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๗:๔๓ เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๖:๓๖ เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4