ปูไข่ ควง 2 สาว เจี๊ยบ-ชมพูนุช และกรรณิการ์ ซายน์ พร้อมเมนเทอร์แบงค์-อนุสิทธิ์ จากเดอะเฟสไทยแลนด์ มาอุ่นเครื่องความสนุกกับมินิคอนเสิร์ต นนท์ ธนนท์ ในงานแถลงข่าว “Chang – Major Movie on the Hill : Night of A Thousand Lights”

พฤหัส ๒๙ สิงหาคม ๒๐๑๙ ๑๔:๔๐
แถลงข่าวเปิดฤดูกาลงานดนตรีกลางขุนเขาไปแล้วอย่างเป็นทางการสำหรับงานเทศกาลหนัง และดนตรีอันยิ่งใหญ่ต้อนรับฤดูหนาวของทุกปีที่ทุกคนรอคอย "Chang – Major Movie on the Hill : Night of A Thousand Lights" ชวนคุณ และเพื่อนเติมเต็มความสนุกไปกับภาพยนตร์สุดฟิน และคอนเสิร์ตสุดพิเศษ ฟรี!ที่เดอะบลูม บาย ทีวีพูล เขาใหญ่ บรรยากาศเต็มไปด้วยความสนุกสนานจากมินิคอนเสิร์ตหนุ่มหล่อ เสียงดี นนท์ ธนนท์ ที่ขนเพลงฮิตไม่ว่าจะเป็น เพลงPlay, มีผลต่อหัวใจ และฝืนตัวเองไม่เป็น มาอุ่นเครื่องให้แฟนคลับกว่า 200 คนได้ฟินก่อนจะไปสร้างความมันส์ชุดใหญ่ในวันเสาร์ที่ 2 พฤศจิกายนนี้ นอกจากนี้ภายในงานยังได้พบกับเมนเทอร์สุดหล่อจากเดอะเฟสไทยแลนด์ แบงค์-อนุสิทธิ์ แสงนิ่มนวล และ 4 หนุ่มสุดคิ้วท์ กร,มิวซ์, เฟริส์, กัง จากConversation Thailand พร้อมด้วยคู่รักที่ขยันเสิร์ฟความหวานให้กันตลอดอย่างปูไข่-พงศ์สิรี บันลือวงศ์ และ เจี๊ยบ-ชมพูนุช ปิยธรรมชัย ที่มาพร้อมเพื่อนชี้คนสวย กรรณิการ์ ซายน์ โดยเจี๊ยบ และปูไข่ ได้พูดถึงความรู้สึกในการมาร่วมงานครั้งนี้ว่า"เจี๊ยบ ปูไข่ และ ซายน์ เคยไปงาน Chang-Major Movie on The Beach มาแล้วค่ะบอกได้คำเดียวว่าสนุกมาก แบบ ก.ไก่ล้านตัวเลยค่ะ พอรู้ว่าปลายปีทางเครื่องดื่มตราช้าง และเมเจอร์ จะจัดงาน Movie on The Hill เอาใจคอหนัง และเพลงที่เขาใหญ่ในช่วงฤดูหนาวอีกก็รีบบอกปูไข่ และซายน์ว่าต้องไปอีกให้ได้ เรียกว่าติดใจความสนุกมาจาก On The Beach จนต้องมาต่อที่ On The Hill เลยค่ะ" ด้านปูไข่ เสริมว่า "วันนี้มางานแถลงข่าวได้เห็นบรรยากาศจาก VTR ของงานปีที่ผ่านมา และความพิเศษในปีนี้ ซึ่งทุกคนจะได้ชมภาพยนตร์สุดฟิน และคอนเสิร์ตสุดพิเศษจาก 5 ศิลปินดัง นนท์ ธนนท์, ป๊อป-ปองกูล, เคลียร์, ค็อกเทล และ โจอี้บอย ภายใต้ค่ำคืนที่สว่างไสวไปด้วยแสงไฟประดับนับพันดวง พร้อมบรรยากาศเอาท์ดอร์ที่โอบล้อมไปด้วยขุนเขา และทะเลดาว แค่ได้ฟังก็รู้สึกได้ว่างานนี้ห้ามพลาดเลยครับ"

ปิดท้ายที่หนึ่งในศิลปินสุดฮอตที่มีแฟนคลับยกทัพมาให้กำลังใจแน่นลานพารากอน ซีนีเพล็กซ์ นนท์ ธนนท์ ได้อัพเดทผลงานให้ฟังว่า "ตอนนี้ก็มีงานโฆษณาเข้ามาเรื่อยๆครับ รวมทั้งเป็นพรีเซ็นเตอร์ด้วย ส่วนผลงานเพลงก็จะมีซิงเกิ้ลเดี่ยวออกมาให้แฟนๆได้ฟังกัน สำหรับงานนี้ถือว่าเป็นการขึ้นเวทีครั้งใหญ่อีกครั้งของผมครับ ช่วงนี้ก็จะหาเวลาเข้าห้องซ้อมเพื่อเตรียมเพลง และโชว์พิเศษไปมอบให้แฟนๆในวันนั้นครับ ถามว่าตื่นเต้นไหม ก็มีนิดหน่อยเพราะปกติเราจะเล่นบนเวทีคอนเสิร์ตในร้านอาหาร หรือในฮอลล์ แต่ครั้งนี้จะพิเศษกว่าครั้งไหนๆตรงที่เราจะไปเล่นบนเวทีท่ามกลางอากาศหนาวที่โอบล้อมไปด้วยขุนเขามีดาวเต็มฟ้า ถ้าใครอยากรู้ว่าการได้ดูคอนเสิร์ตพร้อมเต้นมันส์ท่ามกลางบรรยากาศแบบนี้เป็นยังไงต้องลองไปครับ แล้วเจอกันวันที่ 2 พฤศจิกายนนี้ ที่เดอะบลูม บาย ทีวีพูล เขาใหญ่ ที่สำคัญงานนี้ฟรี! ครับผม"

ชวนแก็งค์เพื่อนไปเติมเต็มความสนุกพร้อมชมภาพยนตร์สุดฟิน และคอนเสิร์ตสุดพิเศษในงาน Chang – Major Movie on the Hill : Night of a Thousand Lights ติดตามกติกา และร่วมสนุกเพื่อรับบัตรได้ที่ Facebook Movie on the Beach / Movie on the Hill และ Facebook.com/ChangWorld หรือดูหนังที่โรงภาพยนตร์ในเครือเมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ทุกสาขา ระหว่างวันที่ 1 ตุลาคม – 1 พฤศจิกายน 2562 สามารถรับบัตรเข้างานไปเลยฟรีๆ เพียงถ่ายภาพตั๋วหนังตั้งแต่ 3 ที่นั่งขึ้นไปในเรื่อง และรอบเดียวกัน โพสต์ ลงบน Facebook ของคุณพร้อม Tag เพื่อนที่คุณอยากให้ไปสนุกด้วยกัน (ตามจำนวนตั๋วหนัง) ใส่#MOH2019 และ capture post ส่งมาที่ Inbox Facebook fan page Movie on the beach/movie on the hill จำนวนจำกัดเพียง 2,000 ใบเท่านั้น

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๐:๕๙ ผู้บริหารเอ็ม บี เค เซ็นเตอร์ ร่วมเปิดการแสดงแลกเปลี่ยนศิลปวัฒนธรรมพื้นบ้านนานาชาติ ร่วมเฉลิมฉลองเทศกาลสงกรานต์มรดกโลกของไทย ในงาน International Folklore
๑๐:๓๐ คณะครุศาสตร์อุตสาหกรรม มจพ. MOU โรงเรียนอนุราชประสิทธิ์ พัฒนาจัดกิจกรรมการเรียนรู้บูรณาการวิทยาศาสตร์ วิศวกรรม เทคโนโลยี
๑๐:๑๕ Lexar แนะนำผลิตภัณฑ์ใหม่ PRO WORKFLOW และผลิตภัณฑ์อื่นๆ ในงาน NAB
๑๐:๔๒ CITE DPU ปูทางสู่ยุคข้อมูลขนาดใหญ่ จัดอบรม CKAN ตอบโจทย์ทุกอุตสาหกรรม
๑๐:๑๖ โมทีฟ ดีเวลลอปเม้นท์ จับมือ พลัส พร็อพเพอร์ตี้ รุกตลาดย่านบางปู กับโครงการ โมติ ทาวน์ (สุขุมวิท - แพรกษา) ทาวน์โฮมสไตล์โมเดิร์น นอร์ดิก เริ่มต้นเพียง 2.69
๑๐:๑๕ CHINA ADMISSION DAY
๑๐:๔๕ สำนักงานทรัพย์สินพระมหากษัตริย์ เปิดประมูลสิทธิการเช่าอสังหาริมทรัพย์ ครั้งที่ 3/2567 จำนวน 17 อัตรา กรุงเทพมหานคร
๑๐:๔๖ โอซีซี ร่วมส่งมอบความสุขในวันสงกรานต์ ปี 2567
๑๐:๒๗ กรุงเทพโปรดิ๊วส นำระบบตรวจสอบย้อนกลับข้าวโพด หนุนปฏิบัติการ 9 มาตรการของรัฐบาล สู้วิกฤตฝุ่น PM 2.5 บูรณาการคู่ค้าพันธมิตร
๐๙:๔๙ การเคหะแห่งชาติ คิกออฟ กิจกรรม สำนักงานสีเขียว Green office