เปิดสูตรลับ ละครเพลงโรแมนติก – คอมเมดี้ “สูตรเสน่หา เดอะมิวสิคัล” ผ่าน 7 ตัวละครหลักที่เปรียบเสมือรสชาติอาหารบี มิวสิคัล การันตี เสิร์ฟความสนุกครบทุกรสชาติ

พฤหัส ๒๙ สิงหาคม ๒๐๑๙ ๑๔:๐๙
หลังจากแถลงข่าวเปิดตัวนักแสดงละครเพลงโรแมนติก – คอมเมดี้แห่งปี "สูตรเสน่หา เดอะมิวสิคัล" ไปเมื่อต้นเดือนกรกฎาคมที่ผ่านมา เรียกว่ากระแสตอบรับของละครเพลงของบริษัท บี มิวสิคัล จำกัด ที่นำทีมโดย สุดาพิมพ์ โพธิภักติ ผู้อำนวยการสร้าง แรงดีไม่มีตก แฟน ๆ ติดตามเพจและจองบัตรมาอย่างต่อเนื่อง งานนี้เพื่อเป็นการเรียกน้ำย่อย เราจึงขอเปิดสูตรลับรสชาติความกลมกล่อมของสูตรเสน่หา เดอะมิวสิคัล ที่จะถ่ายทอดผ่านตัวละครซึ่งเปรียบเสมือนรสชาติอาหาร

เริ่มด้วยนางเอกละครเพลง เชียร์ - ฑิฆัมพร ฤทธิ์ธาอภินันท์ กับบทบาท คุณอลิน ที่ชูรสชาติความเผ็ดนำมาเลยจ้า เพราะเธอคือนักแสดงเบอร์ต้นที่กำลังจะตกอับ ดังนั้นเธอจึงต้องกลับมาสู่เส้นทางใหม่ ๆ ที่จะทำให้เธอโลดแล่นอีกครั้งซึ่งก็คือ การเป็นพิธีกรรายการทำอาหารคู่ไปกับหาเป้าหมายที่ชัดเจนในชีวิต คือการหาผู้ชายที่เพียบพร้อมมาดูแล แต่ด้วยลุคพริก ๆ จัด ๆ ไม่ยอมใครของเธอ ก็ทำให้พริกสดเม็ดนี้ต้องแสดงอิทธิฤทธิ์อยู่บ่อย ๆ

มาต่อที่พระเอกละครเพลง เก้ง - เขมวัฒน์ เริงธรรม กับบทบาท ครูกุ๊ก เป็นตัวแทนของรสขมดาร์กช็อกโกแลต เพราะครูกุ๊กคือหนุ่มมาดขรึมจริงจัง ผู้ต้องมารับบทหนักในชีวิตกับการสอนอลินทำอาหาร และด้วยนิสัยจริงจังเด็ดขาดของครูกุ๊กที่เปรียบเสมือนดาร์กช็อกโกแลตรสขมก็ทำให้เรื่องชวนปวดหัวเกิดขึ้นอย่างไม่รู้จบ

ตัวละครอีก 1 ตัวที่ขาดไม่ได้เพราะเป็นเหมือนคนเดินเรื่อง อาร์ม - กรกันต์ สุทธิโกเศศ กับบทบาท นายตัวเปี๊ยก หรือ ปฎิคม ที่มีรสชาติจืด จนแกงจืดเรียกพี่ ซึ่งนายตัวเปี๊ยกเป็นทนายหนุ่มผู้อยู่ใต้อาณัติของอลิน เนื่องจากพ่อของอลินอุปการะมาตั้งแต่ยังเล็ก นายตัวเปี๊ยกจึงเติบโตมาพร้อมกับอลินในแบบเบ๊ ๆ ทำให้เขาดูเหมือนจะมีรสชาติจืดชืดไปหน่อย

มาถึงตัวละครที่มีความนุ่มละมุนอย่าง กับบทบาท ม.ล.ขวัญทิพย์ เทวกุล แม่นง หรือ นงพงา คุณแม่ที่แสนจิตใจดี มีความอดทนอดกลั้นและที่สำคัญ เป็นแม่ของพสุ(ครูกุ๊ก) งานนี้ตัวละครแม่นงถือเป็นการตัดกับรสชาติความร้อนแรงของเชฟป้อมแบบที่เคยเห็น มาสู่รสชาติละมุนดุจอาหารชาววัง

เพชร - กรุณพล เทียนสุวรรณ กับบทบาท คุณอนุชา เปรียบเสมือนอาหารราคาแพงรสเลิศ ที่มีลุคเนี๊ยบ เฉียบ และเพียบพร้อมทั้งการงาน ฐานะ คุณอนุชาจึงเปรียบเสมือนอาหารยุโรปชั้นเลิศ ที่สาว ๆ หลายคนใฝ่ฝัน ไม่เว้นแม้แต่อลิน

มาถึงตัวละครที่เป็นคู่ปรับและสีสันของสูตรเสน่หา เดอะมิวสิคัล คือ เมฆ – จิรกิตติ์ ถาวรวงศ์ รับบทบาท คือ วายุ ที่มีรสซ่า ถึงใจ เพราะเป็นน้องเล็กตระกูลเจ้าสัว หน้าตาดีแต่ไม่เคยกลัวใคร มีกราฟอารมณ์แปรปรวน และวายุมักจะทำตัวซ่าอยู่ตลอดเวลา

ตัวละครหลักตัวสุดท้ายที่เติมเต็มรสชาติสูตรเสน่หาให้กลมกล่อม คือ แอปเปิ้ล – ลาภิสรา อินทรสูต กับบทบาทของ หมิง รสชาติเปรี้ยวจี๊ด เหมือนบีบมะนาว 1 โหล หมิงเป็นดาราสาวที่พยายามจะแย่งชิงตำแหน่งรายการอาหารกับอลิน และเธอเป็นแฟนของวายุ เรียกว่า ซ่ากับเปรี้ยวมาเจอกัน ต้องมีเรื่องวุ่น ๆอย่างแน่นอน

หนึ่งในประโยคที่อยู่บนปกหลังของนวนิยายสูตรเสน่หาที่ถูกนำมาตีความไว้ในมิวสิคัลเรื่องนี้จะปรุงรสออกมาได้กลมกล่อมขนาดไหนพลาดไม่ได้กับ "สูตรเสน่หา เดอะมิวสิคัล" ละครเพลงจาก บริษัท บี มิวสิคัล ที่พร้อมเปิดม่านในวันศุกร์ที่ 27กันยายน2562 ณ โรงละครเอ็ม เธียร์เตอร์ ถนนเพชรบุรีตัดใหม่ สามารถจองบัตรได้ที่ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ทุกสาขา บัตรจำหน่ายในราคา 1,200 บาท, 1,700 บาท, 2,200 บาท, 2,700 บาทและ 3,2000 บาท ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Fanpage Be Musical

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้