“แอปฯ ฟลิกเซอร์” ผนึก “อัลทรอน ทีวี” เสิร์ฟพรีเมี่ยมคอนเทนต์บันเทิงญี่ปุ่น ลงจออัลทรอน ดูฟรี 60 วัน!

ศุกร์ ๓๐ สิงหาคม ๒๐๑๙ ๑๐:๔๑
บ.ฟลิกเซอร์ จำกัด เจ้าของ แอปพลิเคชัน 'ฟลิกเซอร์ (FLIXER) รวมสุดยอดสารพันบันเทิงครบทุกอรรถรส ครบทุกแนว ลิขสิทธิ์ถูกต้องส่งตรงจากญี่ปุ่น ผนึกกำลัง "อัลทรอน" (altron) ทีวีไทย เพื่อคนไทย เอาใจลูกค้าแฟนพันธ์แท้คอนเทนต์ บันเทิงญี่ปุ่น ที่ชื่นชอบ การ์ตูนอนิเม๊ะ ซีรีส์ฮีโร่ในดวงใจดัง ๆ อาทิ อุลตร้าแมน กันดั้ม บิลด์ไดเวอร์ และ มาสค์ไรเดอร์ ชมกันจุใจครบทุกตอน พร้อมรายการบันเทิง อาทิ มัตสึอิ จูรินะ กับชาเลนจ์ 100 รูปอินสตราแกรมใน 1 ทริป ทั้งละคร Retake ย้อนเวลาท้าอนาคต รายการวาไรตี้ รายการพาชิมพาเที่ยวจังหวัดต่าง ๆ ในประเทศญี่ปุ่น อาทิ ขุมสมบัติแนวรถไฟ รวมถึง รายการท่องเที่ยวกับเจ้าเหมียว ที่มีให้ชมพร้อมญี่ปุ่น เฉพาะที่ฟลิกเซอร์เท่านั้น พิเศษสำหรับลูกค้าที่ซื้อทีวีอัลทรอน ทุกรุ่น* ตั้งแต่วันนี้ ถึง 14 มิถุนายน 2563 รับสิทธิดูแพคเกจพรีเมี่ยม ฟลิกเซอร์ แบบเต็มอิ่มไม่อั้นฟรี 60 วัน!

*ยกเว้นรุ่นแอนดรอยด์ 4.4.4

คุณเอกชัย เจริญพัฒนมงคล, กรรมการบริหาร บ.ฟลิกเซอร์ จำกัด กล่าวว่า "แอปพลิเคชัน ฟลิกเซอร์ (FLIXER) คือ แอปพลิเคชัน ที่รวบรวมคอนเทนต์บันเทิงจากญึปุ่น มียอดดาวน์โหลดกว่า 800,000 แล้ว ซึ่งน่าจะเป็นไปตามที่คาดการณ์ไว้ว่าสิ้นปีนี้จะมียอดดาวน์โหลดแต๊ะ 1 ล้าน ซึ่งที่ผ่านมา ฟลิกเซอร์ ได้เปิดบริการ แพคเกจพรีเมี่ยม ที่ลูกค้าจะได้รับอรรถรสใน การชมแบบ non stop ไม่มีโฆษณาคั่น สามารถเลือกภาษาในการรับชมได้ รวมถึงรับชมซีรี่ย์ต่าง ๆ ที่ออนแอร์พร้อม ๆ กับญี่ปุ่นได้ทันที (simulcasting) โดยมีค่าบริการ 89 บาทต่อเดือน สำหรับการจับมือร่วมกับ อัลทรอน ทีวี นั้นเป็นหนึ่งในแผนการขยายฐานลูกค้าของ ฟลิกเซอร์ เพื่อให้เข้าถึงกลุ่มเป้าหมายที่รักและชื่นชอบคอนเทนต์บันเทิงญี่ปุ่นที่กระจายอยู่ทั่วประเทศ ซึ่งเราเล็งเห็นว่าตรงกับกลุ่มเป้าหมายของแบรนด์ทีวีไทย อัลทรอน โดยทาง ฟลิกเซอร์ ได้มอบสิทธิพิเศษให้ลูกค้าที่ซื้อ สมาร์ททีวีอัลทรอนได้ดูคอนเทนต์ของฟลิกเซอร์แบบพรีเมี่ยมฟรี 60 วัน โดยเฉพาะคอนเทนต์ที่ฉายพร้อมๆกับญี่ปุ่น ให้ดูกันแบบเต็มอิ่มไม่อั้นทุกเรื่องทุกแนว แบบไร้โฆษณา โดยลูกค้าสามารถสมัครแพคเกจพรีเมี่ยมผ่านไอคอน ฟลิกเซอร์ (FLIXER) บนหน้าจอ อัลทรอนทีวีได้เลย เราหวังเป็นอย่างยิ่งว่า การจับมือร่วมกันระหว่าง ฟลิกเซอร์ และ อัลทรอน จะตอบโจทย์ความสะดวกสบายด้านคอนเทนต์บันเทิงจากญี่ปุ่น ที่เสิร์ฟความสุขส่งตรงถึงบ้านให้ดูกันจุใจกับจอใหญ่ ๆ จากอัลทรอน"

คุณนรินทร์เดช ทวีแสงพานิชย์ รองกรรมการผู้จัดการ บริษัท ไทย ฮาเบล อินดัสเตรียล จำกัด ผู้ผลิตและจัดจำหน่าย "อัลทรอน" ทีวีไทย เพื่อคนไทย เปิดเผยว่า "ปัจจุบันกระแสสมาร์ทดีไวซ์ และสตรีมมิ่งคอนเทนต์ ได้เข้ามาเป็นหนึ่งในไลฟ์สไตล์ของผู้บริโภคในยุคดิจิตอลรวมถึงตลาดสมาร์ททีวีด้วย ซึ่งถือเป็นอีกหนึ่งช่องทางที่ผู้บริโภคส่วนใหญ่นิยมการบริโภคสื่อภาพยนตร์

ซีรีส์ จากสตรีมมิ่งแพลทฟอร์มต่างประเทศที่เข้ามาในตลาดคอนเทนต์บันเทิงเมืองไทยมากขึ้น สำหรับ แอปพลิเคชัน "ฟลิกเซอร์ (FLIXER)" เป็นแพลทฟอร์มคอนเทนต์สตรีมมิ่ง ของคนไทย ที่น่าจับตามอง ด้วยการรวบรวมความบันเทิงส่งตรงจากประเทศญี่ปุ่นหลากหลายแนว แบบถูกลิขสิทธิ์ ซึ่งเราเชื่อว่าตรงกับกลุ่มเป้าหมายของลูกค้าอัลทรอน ที่กระจายอยู่ตามหัวเมืองใหญ่ ที่ชื่นชอบการ์ตูนฮีโรสุดคลาสสิก ต่าง ๆ อาทิ อุลตร้าแมน กันดั้ม มาร์คไรเดอร์ พาวเวอร์เรนเจอร์ ดูได้ครบทุกตอน และตอนใหม่ ๆ อีกมากมาย การ์ตูนอนิเมะ รวมถึงรายการท่องเที่ยวญี่ปุ่นในจังหวัดต่าง ๆ ซึ่งได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก อีกทั้งยังตรงกับทิศทางทางการตลาดของเรา ที่ต้องการเพิ่มมูลค่า ให้กับ อัลทรอน สมาร์ททีวี ด้วยการมองหาพาร์ทเนอร์ที่เป็นเจ้าของคอนเทนต์ ความบันเทิง มาลงไว้ในจอ ซึ่งน่าจะตอบโจทย์ความคุ้มค่าให้ลูกค้าอัลทรอนได้มากยิ่งขึ้น"

สำหรับโปรโมชั่นสุดพิเศษนี้ เมื่อซื้ออัลทรอน สมาร์ททีวี ทุกรุ่น ในราคาเริ่มต้นเพียง 5,990 บาท รับสิทธิ์เต็มอิ่มกับ การ์ตูนอนิเมะ ซีรีส์ซุปเปอร์ฮีโร่ และคอนเทนต์บันเทิงญี่ปุ่น ที่ออนแอร์พร้อมกันกับญี่ปุ่น ได้ไม่อั้นนานถึง 60 วัน ตั้งแต่วันนี้จนถึง 14 มิถุนายน 2563 ณ เทสโก้ โลตัส กว่า 200 สาขาทั่วประเทศ, บิ๊กซี, พาวเวอร์บาย บนออนไลน์ทั้ง Shopee, Lazada, JD Central, Wemall และร้านค้าตัวแทนจำหน่ายทีวีอัลทรอนทั่วประเทศ

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4