มี ดีเอ็นเอ ครั้งที่5 แชร์ความเหงา เติมความสุขไปกับ In The Mood of PAUSE

จันทร์ ๐๒ กันยายน ๒๐๑๙ ๑๑:๒๕
พักความร็อก มาสาดความรักกันบ้างหลังจากที่เสริฟส้มตำรสแซ่บกันไปเมื่อคราวก่อนในงาน ME DNA#4 (มี ดีเอ็นเอ ครั้งที่4)ในตีม "ส้มตำครกเล็ก"ที่รวมพลขาร็อกรุ่นเล็กและใหญ่กันมาแล้ว

ครั้งนี้ ME DNA #5(มี ดีเอ็นเอ ครั้งที่5) เอาใจสายซอฟต์กันบ้างในตีม "KOPPER Presents In The Mood of PAUSE Feat. EARTH PATRAVEE (คอปเปอร์ พรีเซนต์ อิน เดอะ มูส ออฟ พอส ฟีเจอริ่ง เอิ้ต ภัทรวี)ทุกห้วงอารมณ์มักมีความลับซ่อนอยู่เสมอ"

โดยอาศัยบรรยากาศปลายฝนต้นหนาววันแรกของเดือนกันยายน(1 กันยายน)ที่ผ่านมา ให้ผู้โชคดีกว่า200ท่านเต็มพื้นที่The Camp Vintage Flea Market มาร่วมแชร์ความสุข/ทุกข์/เศร้าไปด้วยกันกับพอสและสาวเสียงใส "เอิ้ต-ภัทรวี ศรีสันติสุข" ผ่านเสียงเพลงของพวกเขาที่อัดแน่นเกือบ2ชม.

ศิลปินเจ้าของพะยี่ห้อเจ้าพ่อเพลงรักอบอุ่นอย่าง "พอส" ขนเพลงฮิตทั้งในอดีตและปัจจุบันโดยมี "เฟ้น-ประภาพ ตันเจริญ" ทำหน้าที่นักร้องอีกคนของวง เชื่อมกาลเวลาทั้ง2พาร์ตเข้าไว้ด้วยกันและมีพอสออริจินอล "นอ-นรเทพ มาแสง/เอ- พลกฤษณ์ วิริยานุภาพ/ บอส-นิรุจ เดชบุญ"ยังคงใช้เสียงดนตรีของพวกเขาเป็นสื่อกลางแชร์ทุกห้วงอารมณ์กับแฟนเพลง

ก่อนเสริมความละมุนเข้าไปอีกกับแขกรับเชิญคนพิเศษ "เอิ้ต-ภัทรวี" ที่มาช่วยเพิ่มความอบอุ่นหัวใจด้วยเคมีที่เข้ากันพอสเป็นอย่างดี...

"พอสเดินทางมาถึงทุกวันนี้ได้เพราะแฟนเพลงทุกคนยังให้โอกาสและต้อนรับพวกเรา โจ้ยังคงเป็นนักร้องของวง เขาไม่เคยลาออกไปไหนเพียงแค่เขามาไม่ได้ครับ แต่วันนี้...ปัจจุบันนี้พอสมีเฟ้นมาช่วยทำหน้าที่เป็นอีกหนึ่งฟันเฟืองเชื่อมกาลเวลาและช่วยทำให้วงยังคงทำในสิ่งที่เป็นความสุขของพวกเราได้ นั่นก็คือการเล่นดนตรีทำเพลงให้แฟนๆฟัง...ขอบคุณนะครับที่เราได้มาเจอกันในวันนี้และขอบคุณที่ทำให้เพลงของพวกเรายังได้ทำหน้าที่ของมันต่อไป.." พอสกล่าวทิ้งท้าย ก่อนรูดม่านปิดฉากค่ำคืนประทับใจวันนี้

สามารถติดตามข่าวสารของME DNAครั้งต่อไปและความเคลื่อนไหวอัลบั้มใหม่ของพอสได้ทางfacebook fanpage : merecords และ pausepage

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๗:๔๒ ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๗:๑๕ กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๗:๑๕ เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๒๙ สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๗:๑๐ GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๗:๔๓ เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๖:๓๖ เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4