“วิว” เป็นทุกอย่างให้ “แม่มดเจ้าเสน่ห์” กิจกรรมแน่น..คืนกำไรผู้ชม

จันทร์ ๐๒ กันยายน ๒๐๑๙ ๑๑:๕๑
เห็นพระเอก พี่ชาคริต แย้มนาม แต่งเอฟเฟ็คท์ตุ้ยนุ้ยแล้วไม่อยากจะคุย ว่านางเอก วิว-วรรณรท สนธิไชย ก็ไม่น้อยหน้านะจ๊ะ เป็นทุกอย่างให้ละครคอเมดี้ "แม่มดเจ้าเสน่ห์" แล้ว GMM Studios International กับ กังโฮ สตูดิโอ ภูมิใจนำเสนอความสวย..เผ็ด..โหด..มัน..ฮาเขย่าจอ GMM 25 ทุกคืนวันพุธ-พฤหัสบดี เวลา 21.25 น. เริ่มตอนแรก!! วันพุธที่ 4 ก.ย.นี้ ชาคริตพลีชีพแต่งตัวตุ๊ต๊ะเจ้าเนื้อสู้อากาศร้อนเมืองไทยแล้ว น้องวิวก็กิจกรรมแน่นไม่แพ้พระเอกทั้งร้อง..เต้น..เล่นละครใบ้มาครบจบในคนเดียว ยิ่งกว่ายืน 1 ก็นางเอกเบอร์ 1 ในดวงใจ ผู้กำกับปลา-พีรพล เธียรเจริญ นี่แหละจ้า นางเอกวิว เล่าความสนุกในการแสดงว่า "ผู้ชมชินตากับภาพนางเอกเจ้าน้ำตาดราม่าหวานๆ ของหนูมาตลอด จริงๆ วิวเป็นคนตลกนะคะชอบทำอะไรปรู๊ดปร๊าดคล่องแคล่ว เรียกว่ามาถูกทางกับบท แทมมี่ (วิว-วรรณรท สนธิไชย) ในละครคอเมดี้เต็มตัว 100% ครั้งแรกของวิว ถูกไขก๊อกความเกรียนโดย พี่ปลา-พีรพล เธียรเจริญ (ผู้กำกับ) เสียงดังอารมณ์ดี แรกๆ หนูประหม่ามากไม่ว่าจะถูกใจหรืออะไรพี่ปลาก็จะเสียงดังเป็นปกติ สักพักพอคุ้นกันเราก็จะอ๋อ..เล่นแบบนี้ถูกใจผู้กำกับเน๊าะ พอใจมากก็จะสั่งคัทเสียงดังมากตอนนี้กลายเป็นคุ้นชิน รู้ตั้งแต่ตอนทาบทามแล้วบทนี้เป็นผู้หญิงโหด..มัน..ฮาแต่คิดไม่ถึงว่าสุดโต่งขนาดนี้ แต่ยิ่งเล่นก็ยิ่งมันมือสนุกไปกับคาแรคเตอร์แทมมี่ ยังไม่เปิดกล้องทีมงานก็จัดให้เราไปซ้อมเต้นเพลง "โอเคนะคะ" กับคุณครูมืออาชีพหลายวัน เพื่อตอนถ่ายทำโชว์ฉากงานเลี้ยงวันเกิด คุณหญิงเปลี่ยน (แม่ตุ๊ก-ดวงตา) จะได้เต้นได้เลยไม่เขินอาย ทีแรกก็คิดว่าเต้นขำๆ ให้ดูมัน และฮาตามคอนเซ็ป แต่ที่ไหนได้..พี่ปลาบอกต้องเก่ง และสวยมากด้วย หนูก็เลยตั้งใจเรียนเต้นเต็มที่ก็นึกว่าภารกิจแม่มดคงจะหมดเท่านี้ วันถ่ายทำฉากนี้จริงๆ หน้าตานางเอกเลอะเทอะเละเทะไปหมด โอ๊ย! เรื่องราวพลิกชีวิตเปลี่ยนจะเพราะอะไร? ต้องตามชมนะคะ คือดีมากๆ ไม่มีสปอยด์เล่นเองยังอยากดูเลยค่ะ วันดีคืนดีก็โดนเขียนหน้าเขียนตาเดินตลาดสดกลางวันแสก - - คนงี้มุงกันเต็มเชียว ไม่ใช่เป็นดารานะคะ..เป็นตลกดูไปขำไปวิวก็ดีใจนะคะ ยิ่งเห็นแอ็คชั่นคนรอบตัวชอบเรายิ่งเล่นใหญ่เลยคนหัวเราะกันทั้งตลาด ขนาดคุณแม่วิวเองยังขำไม่เลิกไม่ลาชอบดูเราเล่นบทนี้ อ๊ะๆ ไม่จบนะคะงานโชว์ยังมาอี๊กตบท้ายด้วย ละครใบ้!! สไตล์วรรณรท อันนี้ก็มีคนมาฝึกให้หลายรอบเหมือนกันทุกอย่างจริงจังกับชีวิตขั้นสุด ก็เหมือนกับตัววิวเองถ้าได้ทำอะไรแล้วจะใส่เต็มที่ ความสนุกในเรื่องไม่ได้มีเท่านี้นะคะ..ทุกตัวละครมีสีสันหรรษาหมดเรียกว่าคืนกำไรความสนุกให้ผู้ชมเต็มๆ เลย"

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้