ใบปิดไทย-ตัวอย่างซับไทย “Can You Keep a Secret?” โรแมนติก-คอมเมดี้จากนิยายขายดี เมื่อความลับขั้นสุด ดันหลุดไปอยู่ที่เขา! 19 กันยายนนี้

อังคาร ๐๓ กันยายน ๒๐๑๙ ๑๗:๒๓
Can You Keep a Secret? - Official Trailer [ ตัวอย่าง ซับไทย ] : https://youtu.be/kOuJHa5BmnA

กันยายนนี้ เตรียมตัวพบกับหนังโรแมนติก-คอมเมดี้ที่จะทำให้คุณอมยิ้มแบบไม่หุบไปกับความสนุกแสนขำขันของเรื่องใน "Can You Keep a Secret? คุณเก็บความลับได้ไหม?" ที่สร้างมาจากนิยายในชื่อเดียวกันที่เคยออกวางจำหน่ายในปี 2003 และเป็นระดับ นิวยอร์ก ไทม์ส เบสต์เซลเลอร์ ถึง 4 ล้านเล่ม ฝีมือการแต่งโดยนักเขียนสาว โซฟี คินเซลลา ที่เคยมีผลงานหนังสือฮิตชื่อดังก่อนหน้าอย่าง The Shopaholic series ซึ่งภายหลังถูกดัดแปลงมาเป็นภาพยนตร์ในชื่อ Confessions of a Shopaholic

ผ่านการนำแสดงโดยสองดาราที่คอหนังคุ้นหน้าเป็นอย่างดีอย่าง อเล็กซานดรา แดดดาริโอ สาวฮอตสวยคมจาก Baywatch, San Andreas ที่ผลงานนี้เธอยังควบตำแหน่งเป็น ผู้อำนวยการสร้าง ด้วยเช่นกัน และ ไทเลอร์ เฮอคลิน หนุ่มหล่อแซ่บที่โด่งดังจากซีรีย์วัยรุ่น Teen Wolf จนกลายเป็นหนุ่มขวัญใจสาวๆ น้อยใหญ่ทั่วโลก นอกจากนี้ยังเคยอวดหุ่นแซ่บในบทซูเปอร์แมนจาก Supergirl และ Fifty Shades Freed อีกด้วย

เรื่องราวความรักเคล้าความลับสุดหรรษา เริ่มต้นขึ้นเมื่อเครื่องบินไฟลท์หนึ่งเหมือนกำลังจะตก "เอมม่า" (อเล็กซานดรา แดดดาริโอ) จึงได้ระบายความลับให้หนุ่มแปลกหน้าที่นั่งติดกันฟัง เพราะคิดว่ากำลังจะตาย เธอเล่าทุกอย่างไม่ว่าความลับนั้นจะน่าอายขนาดไหน แต่กลับกลายเป็นว่าเครื่องสามารถลงจอดได้อย่างปลอดภัย แถมหนุ่มแปลกหน้าคนนั้นคือ "แจ็ค" (ไทเลอร์ เฮอคลิน) ซีอีโอหน้าใหม่ไฟแรงของบริษัทที่เธอทำงานอยู่ แจ็ครู้ทุกอย่างเกี่ยวกับเธอทุกรายละเอียด รู้แม้กระทั่งว่าเธอใส่จีสตริงแล้วอึดอัดแค่ไหนก็ตาม! เมื่อความลับขั้นสุดยอดของผู้หญิงคนหนึ่งหลุดไปอยู่ที่ เขา หนุ่มหล่อสุดฮอตแถมยังพ่วงตำแหน่งเจ้านายเบอร์หนึ่ง เหตุการณ์ชวนเปิ่นอลเวงจึงเริ่มขึ้น

"Can You Keep a Secret? คุณเก็บความลับได้ไหม?" เตรียมกุมความลับกันไว้ให้ดี เพราะงานนี้ความรักจะจู่โจมคุณ! : 19 กันยายนนี้ ในโรงภาพยนตร์

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๐๐ DEK ดิจิทัลมีเดีย SPU บุก Thailand Toy Expo 2024 โชว์ผลงานสุดคูล!
๑๖:๕๘ Zoho ยกระดับแอปพลิเคชันทางธุรกิจ ด้วยการทำงานร่วมกันของ Generative AI และ Low-Code
๑๖:๐๓ Dent Talk : Fresh Up Your Knowledge ไม่รู้.ไม่ได้แล้ววว สำนักวิชาทันตแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยแม่ฟ้า
๑๖:๓๕ โรงแรมเชอราตันหัวหิน รีสอร์ทแอนด์สปา ต้อนรับนักหมากรุกรวม 300 คน กว่า 50 ประเทศ ในการแข่งขัน Bangkok Chess Club Open ครั้งที่ 21 ประจำปี
๑๖:๓๑ 'Water War Chiang Mai 2024' เทศกาลดนตรีใหญ่ที่สุด เปียกสุด! เดือดสุด! จัดเต็มอย่างยิ่งใหญ่ใจกลางเมืองเชียงใหม่
๑๖:๒๗ TB Media Global จับมือ MQDC จัดกิจกรรมสงกรานต์ The Vibrant Forestias :Sook-San Songkran บนผืนป่าของ The
๑๖:๔๗ SE Life อาคเนย์ประกันชีวิต รับรางวัลแบรนด์ยอดเยี่ยมประจำปี 2023
๑๖:๐๐ โรงพยาบาลหัวเฉียว จัดโครงการธรรมโอสถ บรรยายธรรมะเรื่อง สุขในงานเบิกบานในชีวิต
๑๖:๒๙ หมู่บ้านเกษตรกรรมกำแพงเพชร ต่อยอดความสำเร็จธนาคารน้ำใต้ดิน สร้างความมั่นคงทรัพยากรน้ำ
๑๖:๒๘ คณะดิจิทัลมีเดีย SPU ขอเชิญร่วมกิจกรรมเสวนา หัวข้อ AI Trends Unlock Limitless Creative Potential in Digital