เดกซ์ [ดรีม เอกซ์เพรส] จับมือ ไฟว์สตาร์ เอเจนซี่ และอีซูซุ จัดฉายภาพยนตร์อันดับ 1 Box Office ประเทศญี่ปุ่น 'One Piece Stampede’ หนังโรงวันพีซเรื่องที่ 14 ครั้งแรกในไทยฉลอง 20 ปีอย่างยิ่งใหญ่

อังคาร ๐๓ กันยายน ๒๐๑๙ ๑๓:๓๗
ดึงบอยปกรณ์ ต๊อบ เถ้าแก่น้อย น้าต๋อย เซมเบ้ พร้อมเหล่า Influencer แถวหน้าของเมืองไทยร่วมพากย์สุดมันส์

ถือเป็นอีกหนึ่งไฮไลท์สำคัญในโอกาสฉลองครบรอบ 20 ปีสุดยิ่งใหญ่ของ วันพีซ (One Piece) หลัง เดกซ์ [ดรีม เอกซ์เพรส] ผู้นำเอ็นเตอร์เทนเม้นต์ด้านคอนเทนต์ลิขสิทธิ์จากประเทศญี่ปุ่น ประกาศจับมือ ไฟว์สตาร์ เอเจนซี่, ตรีเพชรอีซูซุเซลส์ พร้อมเหล่าพันธมิตรชั้นนำของวงการ จัดฉายภาพยนตร์ยอดนิยมสูงสุดแห่งปีนาทีนี้ 'One Piece Stampede' ให้เหล่าแฟนคลับแก๊งค์หมวกฟางได้ชมกับอย่างจุใจ

ล่าสุดภาพยนตร์ One Piece Stampede ทำรายได้ทะยานขึ้นเป็นอันดับ 1 ของ Box Office ประเทศญี่ปุ่น ทำรายได้สูงสุดถึง 4,000,000 เยน สำหรับในประเทศไทย ภาพยนตร์ 'One Piece Stampede' ถูกจัดเป็นตัวเต็ง ในฐานะเบอร์หนึ่งภาพยนตร์การ์ตูนที่ขึ้นแท่นว่าดีที่สุดในปี 2019 เป็นภาพยนตร์ Animation ที่รวบรวมเหล่า Influencer มาร่วมให้เสียงภาษาไทยไว้เยอะที่สุดไม่ว่าจะเป็น น้าต๋อย เซมเบ้ (นักพากย์ระดับตำนาน), พี่เอ็ด 7 วิ (เจ้าของเพจโฆษณาสุดป่วน), ต๊อบ เถ้าแก่น้อย (วัยรุ่นพันล้าน), บอย ปกรณ์ (นักแสดงซุปเปอร์สตาร์), นิค NRsportsRadio(นักพากย์เกม และพิธีกรชื่อดัง), เบลล์ (เพจขอบสนามชื่อดัง), ไวท์ (เจ้าเพจสอดอStyle คู่รักเน็ตไอดอล) และแป้ง Zbing z. (เจ้าหญิงแห่งวงการเกมส์แคสเตอร์เมืองไทย)

'One Piece Stampede' เปิดฉายรอบพิเศษ 2-8 กันยายน นี้ ดูก่อนใครได้ง่ายๆ เพียงคลิ๊กซื้อบัตรได้ที่: http://bit.ly/2XSY6mR และ 13-15 กันยายน นี้ กับไฮไลท์พิเศษฉลอง 20 ปี 'Gear 4DX Buster Call Edition' ที่ครั้งนี้จัดหนักจัดเต็มด้วยเอฟเฟกต์ กระแสน้ำ และแรงสั่นสะเทือนที่พิเศษมากขึ้นกว่าเดิม เอฟเฟกต์เคลื่อนไหวรอบทิศทางตอบสนองมากกว่าทุกครั้ง รวมไปถึงฉากเรือรบที่โจมตีกันสนั่นหวั่นไหวเหมือนได้ร่วมรบในศึกสงครามครั้งนี้อย่างสมจริง บัตรชมภาพยนตร์รอบพิเศษได้รับการออกแบบพิเศษในรูปแบบตั๋วเชิญเข้าร่วมงาน PIRATES FEST สนุกกับการถ่ายรูปบัตรเชิญของตัวเองได้ไม่ซ้ำใคร!! เปิดฉายจริง 19 กันยายน นี้ ทุกโรงภาพยนตร์ทั่วประเทศ ทั้งระบบปกติ 2D และ 4DX พร้อมชุด Bucket Set 2 แบบ 'โกอิ้ง แมรี่ และเทาซันด์ ซันนี่', ชุด Combo Set และ Bottle Set 'ลูฟี่และช้อบเปอร์' พร้อมป๊อปคอร์นและน้ำอัดลม ให้เลือกสะสมแบบจุใจ

ข้อมูลภาพยนตร์ One Piece Stampede

ประเภท Action Fantasy

กำหนดฉาย 19 กันยายน 2562

กำกับโดย ทาคาชิ โอซุกะ

ควบคุมการผลิตโดย โอดะ เออิจิโร่

เรื่องย่อ

เจ้าพ่อแห่งการจัดงาน "บูเอน่า เฟสต้า" ได้จัดงานเทศกาลโจรสลัดที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในโลก ซึ่งเป็นงานชุมนุม ที่รวบรวมเหล่าโจรสลัดแห่งยุคไว้มากที่สุด เพื่อออกตามล่าสมบัติแห่งราชาโจรสลัด " โรเจอร์ "

แต่ทว่า เบื้องหลังงานเทศกาลที่เหล่าโจรสลัดกำลังเพลิดเพลินอยู่นั้น "บูเอน่า เฟสต้า" ได้วางแผนชั่วร้ายไว้ เขาตั้งใจจะจมเรือของเหล่าโจรสลัดให้ดำดิ่งลงสู่ห้วงมหาสมุทร ท่ามกลางสงครามการแย่งชิงอันดุเดือดของเหล่ากลุ่มโจรสลัดหมวกฟาง, กลุ่มโจรสลัดผู้บ้าคลั่ง, 7 เทพโจรสลัด และ "ดักลาส บาเล็ต" อดีตสมาชิกของกลุ่มโจรสลัดโรเจอร์ โดยมีกองทัพเรือของฝ่ายรัฐบาลที่ออกตามล่าเหล่าโจรสลัดเข้ามาร่วมห้ำหั่น ติดตามทั้งหมดนี้ได้ใน ONE PIECE SIAMPEDE

Hashtag

#OnePiece #OnePieceTheMovie #OnePieceStampede #OnePieceThailand #dex #dexclub

ผู้สนใจสามารถชมรายละเอียดการจัดงานเพิ่มเติมได้ที่

https://www.facebook.com/dexclub และ https://www.facebook.com/OnePieceTH.Official/ ]

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๒๘ มี.ค. องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๒๘ มี.ค. การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๒๘ มี.ค. DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๒๘ มี.ค. JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๒๘ มี.ค. A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๒๘ มี.ค. ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้