“ช่อง MONO29” พาผจญภัยพร้อมซูเปอร์ฮีโร่หญิงจากฮอลลีวูด! แอ็คชั่นเดือด โปรดักชั่นสุดล้ำ สะกดอารมณ์ทุกฉาก

อังคาร ๐๓ กันยายน ๒๐๑๙ ๑๔:๑๖
"ช่อง MONO 29" ฟรีทีวีที่มีหนังดี ซีรีส์ดังมากที่สุด พร้อมสร้างความประทับใจครั้งใหม่ ด้วยการส่งซูเปอร์ฮีโร่หญิงในภาพยนตร์แอ็คชั่น แฟนตาซี เรื่อง "วันเดอร์ วูแมน (Wonder Woman) ต้นกำเนิดของซูเปอร์ฮีโร่หญิงที่แข็งแกร่งที่สุด เธอคือเจ้าหญิงแห่งอเมซอน ที่เกิดมาพร้อมกับความรู้สึก อยากจะต่อสู้และใช้พละกำลังที่มีเพื่อหยุดยั้งสงคราม นำแสดงโดย "กัล กาด็อท (Gal Gadot)" , "คริส ไพน์ (Chris Pine)" ผลงานกำกับโดย "แพตตี้ เจนกินส์ (Patty Jenkins)" ออกอากาศในโปรแกรม "พรีเมี่ยม บล็อกบัสเตอร์ ไทยแลนด์ พรีเมียร์ (Premium Blockbuster Thailand Premiere)"ในวันเสาร์ที่ 7 ก.ย.62 เวลา19.00 น.

"วันเดอร์ วูแมน (Wonder Woman)"ก่อนที่เธอจะเป็น วันเดอร์ วูแมน (Wonder Woman) เธอคือไดอาน่า เจ้าหญิงแห่งดินแดนอเมซอน (Amazon) เธอมุ่งมั่นกับการฝึก เพื่อเป็นสุดยอดนักรบ ที่ไม่มีใครล้มเธอได้ เธออาศัยอยู่บนหมู่เกาะ เธอมิสซิล่า (Themyscira) ที่สวยงามราวกับสวรรค์ แต่แล้ว วันหนึ่งชีวิตของเธอได้เปลี่ยนไป เมื่อเครื่องบินรบของอเมริกา ตกบริเวณเกาะของเธอ และได้ช่วยเหลือ สตีฟ เทรเวอร์ (Steve Trevor) จากการจมน้ำ และเขาก็ทำให้เธอได้รู้ว่า บนโลกนี้ยังมีสงคราม อีกมาก มาย เธอจึงตัดสินใจออกจากเกาะบ้านเกิด เพื่อยุติสงครามเหล่านั้น และในการเดินทางครั้งนี้ทำให้เธอ เรียนรู้พลังที่แท้ของเธอ และโชคชะตาที่หลีกเลี่ยงไม่ได้ของเธอ

พบกับภาพยนตร์แนวฮีโร่ที่พลาดไม่ได้อีกเรื่อง "วันเดอร์ วูแมน (Wonder Woman)" ได้ใน โปรแกรม "พรีเมี่ยม บล็อกบัสเตอร์ ไทยแลนด์ พรีเมียร์ (Premium Blockbuster Thailand Premiere)" ในวันเสาร์ที่ 7 ก.ย.62 เวลา 19.00 น. ทาง "ช่อง MONO29" (โมโนทเวนตี้ไนน์)

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๐๑ ALLY ผนึก Mural ลงทุนซื้อหุ้นสมาคมมวยปล้ำสเปน หวังผลักดันมวยปล้ำสเปนขึ้นแท่นลีกหลักในยุโรปและลาตินอเมริกา
๑๖:๓๙ โอกาสจองซื้อหุ้นกู้บริษัทชั้นนำ ช.การช่าง เสนอขายช่วงวันที่ 25 - 29 เมษายน 2567 ชูผลตอบแทน 3.40 - 4.10% ต่อปี อันดับความน่าเชื่อถือ A- ติดต่อผ่าน ธ.กรุงเทพ และ ธ.กรุงไทย
๑๖:๕๔ บางจากฯ สนับสนุนการเรียนรู้และพัฒนาเยาวชนในทักษะแห่งอนาคต ผ่านโครงการ SI Sphere: Sustainable Intelligence-based Society Sphere โดย UN Global Compact Network
๒๔ เม.ย. เปิดไลน์อัพ 10 ศิลปินหน้าใหม่มาแรงแห่งปีจาก Spotify RADAR Thailand 2024
๒๔ เม.ย. อาร์เอส กรุ๊ป เดินหน้ากลยุทธ์ Star Commerce ยกทัพศิลปิน-ดารา เป็นเจ้าของแบรนด์ และดันยอดขายด้วย Affiliate Marketing ประเดิมส่งศิลปินตัวแม่ ใบเตย อาร์สยาม
๒๔ เม.ย. กสิกรไทยผนึกกำลังเจพีมอร์แกน เปิดตัวโปรเจกต์คารินา ดึงศักยภาพบล็อกเชน ลดระยะเวลาธุรกรรมการเงินระหว่างประเทศ
๒๔ เม.ย. สเก็ตเชอร์ส จัดกิจกรรม SKECHERS PICKLEBALL WORKSHOP ส่งเสริมสุขภาพและขยายคอมมูนิตี้กีฬา Pickleball ในไทย
๒๔ เม.ย. SHIELD จับมือแอสเซนด์ มันนี่ และ Money20/20 Asia จัดกิจกรรมระดมเงินบริจาคแก่มูลนิธิรามาธิบดี
๒๔ เม.ย. 'ASW' เตรียมโอนกรรมสิทธิ์ 4 คอนโดฯ ใหม่ ไตรมาส 2 ครอบคลุมทั้งกรุงเทพฯ และภูเก็ตมูลค่ารวมกว่า 6,600 ล้านบาท
๒๔ เม.ย. โก โฮลเซลล์ สนับสนุนเกษตรกรไทย ปูพรมจำหน่ายผลไม้ฤดูกาล สดจากสวนส่งตรงถึงมือคุณ