ทีวีไกด์: รายการ "เปอร์สเปกทิฟ" “เปอร์ สุวิกรม” บุกบ้านหลังแรกในวงการบันเทิง เปิดใจ “จีน่า GDH” ผู้บริหารแหล่งผลิตภาพยนตร์ไทย 100 ล้าน!!

อังคาร ๐๓ กันยายน ๒๐๑๙ ๑๕:๐๗
สัปดาห์นี้ พิธีกร "เปอร์-สุวิกรม อัมระนันทน์" ขอพาแฟนรายการ "เปอร์สเปกทิฟ" ไปบุกบ้านหลังแรกในวงการบันเทิงของเขาพร้อมพูดคุยกับ "จีน่า-จินา โอสถศิลป์" ประธานกรรมการบริหาร บริษัท GDH 559 หรือเดิมคือ GTH ผู้ผลิตภาพยนตร์ดังๆในไทยมากมาย ซึ่งปัจจุบันสามารถทำให้ภาพยนตร์ไทยโกอินเตอร์ไปยังหลายประเทศ งานนี้หนุ่มเปอร์เลยขอล้วงเคล็ดลับความสำเร็จ วิธีคิดและการทำงานว่าการนำพาคอนเทนต์ ภาพยนตร์ไปสู่ 100 ล้าน ทำอย่างไร

จีน่า เผยว่า "เริ่มต้นเปิดบริษัทแรกโดยการชวนของพี่เก้ง จิระ มะลิกุล ชื่อ หับ โห้ หิ้น บางกอก ทำโฆษณาแล้วก็เริ่มอยากทำภาพยนตร์ จึงเกิดเป็น GTH และเป็น GDH ในปัจจุบัน ซึ่งเป็นการรวมตัวคนทำงานที่มีความหลงไหลที่เหมือนกัน และมีความฝันที่อยากทำให้เป็นจริง ด้วยความเชื่อและพลังบวกที่เติมเต็มซึ่งกันและกันของทีมงาน ซึ่งก็ใช่ว่าผลงานทุกเรื่องที่ผ่านมาจะประสบความสำเร็จเรื่องรายได้ทั้งหมด แต่ทุกเรื่องเราตั้งใจ ทุ่มเททำสุดๆ เพราะเชื่อว่าจะต้องออกมาดี ส่วนผลนั้นหลังจากออกไปแล้วทีมงานก็ต้องยอมรับในสิ่งที่เกิดขึ้น เพราะคนทำหนังก็อยากสื่อสารไปสู่คนดูให้ได้มากที่สุด เราก็หวังว่าจะมีสักวันที่จะไปให้ถึงระดับฮอลลีวูดได้ และจากประสบการณ์ที่เคยทำงานที่อื่นมาก่อนจะมาเปิดบริษัท เลยนำประสบการณ์ที่ดีเหล่านั้นมาปรับใช้ในองค์กรนี้ให้เกิดวัฒนธรรม ครอบครัวมืออาชีพ โดยยึดหลักสุขนิยม คือ อยู่อย่างไรให้ทุกคนทำงานได้อย่างมีความสุข ซึ่งหัวใจของความสำเร็จ คือ การเปิดใจ ให้ใจ และเชื่อในสิ่งที่คนๆนั้นจะทำ โดยสิ่งที่ควรมีในการทำงานคือความเมตตา เสียสละ ยืดหยุ่น และอย่าหยุดการเรียนรู้ อย่าหยุดหาวิชาความรู้"

ติดตามชมเรื่องราวทั้งหมดนี้ได้ในรายการ "Perspective" ในคืนวันอาทิตย์ที่ 8 กันยายน 2562 เวลา 21.00 น.ทางช่อง 9 MCOT HD และ Facebook Live : PerspectiveTV

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4