“Batman Pattaya Night Run” ขยายเวลา รับสมัครไปถึงวันที่ 5 ก.ย. 62 นี้!!

อังคาร ๐๓ กันยายน ๒๐๑๙ ๑๗:๓๐
DC Superhero Store ร่วมกับ การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย, เมืองพัทยา, สมาคมธุรกิจและการท่องเที่ยวเมืองพัทยา และ เทอร์มินอล 21 พัทยา จัดงานเดิน – วิ่งเพื่อสุขภาพ บนชายหาดพัทยา ที่สวยติดอันดับโลก "Batman Pattaya Night Run" เพื่อเฉลิมฉลองในโอกาสครบรอบ 80 ปี ของ Batman และให้ทุกคนได้มีโอกาสร่วมเป็นส่วนหนึ่งของ Batman Run Series ที่จะจัดพร้อมกันใน อีกหลายประเทศ ทั่วโลก มาร่วมเป็นส่วนหนึ่งของปรากฎการณ์ครั้งสำคัญ กับการรวมตัวของบรรดาเหล่าแฟนๆ Batman อัศวินรัตติกาล! Harley Quinn และThe Joker สวมผ้าคลุม หยิบหน้ากาก แล้วออกมาพบกัน ในวันที่ 21 กันยายน 2562 ณ เทอร์มินอล 21 พัทยา แบ่งเป็น 2 ระยะ คือ เดิน - วิ่งเพื่อสุขภาพบนชายหาด 3 กม. และ6 กม. โดยได้ขยายเวลารับสมัครไปถึงวันที่ 5 ก.ย. 62 นี้ !!

โดยรายได้จากการสมัครทุกระยะหลังหักค่าใช้จ่ายมอบเป็นทุนการศึกษานักเรียนโรงเรียนในสังกัดพัทยา ใครที่สมัครไม่ทันครั้งแรก นี่เป็นโอกาสสุดท้าย ท้ายที่สุด ที่จะเข้าร่วมงานวิ่งริมหาดที่สุดยิ่งใหญ่ ได้ที่ www.JogAndJoy.com รายละเอียดเพิ่มเติมคลิกwww.batmanpattayanightrun.com

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4