พรมแดงคึกคัก! เมื่อ Joker ยกทีมบุก Venice Film Festival ครั้งที่ 76 นำทีมโดยผู้กำกับ ทอดด์ ฟิลลิปส์ และสองนักแสดงนำ วาคีน ฟีนิกซ์, เซซี่ บีทซ์

อังคาร ๐๓ กันยายน ๒๐๑๙ ๑๐:๑๒
ถือเป็นงานเทศกาลภาพยนตร์ที่เก่าแก่ที่สุดงานหนึ่งของโลก สำหรับ Venice Film Festival ที่ได้จัดขึ้นเป็นปีที่ 76 แล้ว (The 76th Venice Film Festival) ณ Sala Grande, เวนิส ประเทศอิตาลี บอกเลยว่าภาพยนตร์ที่มาร่วมโปรโมทในงานนี้จัดเต็มแบบไม่มีใครยอมใครแน่นอน โดยเฉพาะภาพยนตร์ที่แฟน ๆ รอคอยอย่าง Joker จากค่าย Warner Bros. Picture ก็ได้ยกทีมกันมาร่วมงานกันอย่างคับคั่ง นำทีมโดย ผู้กำกับ ทอดด์ ฟิลลิปส์, ผู้อำนวยการสร้าง เอ็มม่า ทิลลิงเกอร์ คอสคอฟฟ์ พร้อมสองนักแสดงนำอย่าง วาคีน ฟีนิกซ์ ผู้รับบทเป็น "อาร์เธอร์ เฟล็ค / โจ๊กเกอร์" และ เซซี่ บีทซ์ รับบทเป็น "โซฟี ดูมันด์" โดยทั้งหมดเดินสายโปรโมทกันอย่างไม่เหน็ดเหนื่อย ทั้งร่วมแถลงข่าวพูดคุยถึงภาพยนตร์ และร่วมเดินพรมแดงให้แฟน ๆ ที่มารอให้กำลังใจได้เก็บภาพแบบโนลิมิตเลยทีเดียว

Joker ฉบับผู้กำกับ ทอดด์ ฟิลลิปส์ ถ่ายทอดเรื่องราวของการลงโทษ และจุดเริ่มต้นของเรื่องราวที่ไม่เคยถ่ายทอดบนจอยักษ์มาก่อน ฟิลลิปส์ ได้สำรวจเรื่องราวของ "อาร์เธอร์ เฟล็ค" ที่ถ่ายทอดโดย วาคีน ฟีนิกซ์ ผู้ชายที่ต้องใช้ชีวิตอย่างฟันฝ่าในสังคมที่มีความแตกแยกในก็อตแธม เขาเป็นตัวตลกรับจ้างรายวันและอยากเป็นนักแสดงตลกสแตนอัพในช่วงค่ำคืน แต่กลับต้องพบกับเรื่องตลกที่เกิดขึ้นกับตัวเอง... เขาต้องใช้ชีวิตวนเวียนอยู่ท่ามกลางความเมินเฉยและความโหดร้ายทารุณ อาร์เธอร์ จึงเลือกตัดสินใจตอบโต้อย่างรุนแรงในหลายเหตุการณ์จนกลายเป็นเรื่องราวที่น่าศึกษาของตัวละครที่มีความอดทนกล้าหาญรายนี้

อาเธอร์ อุทิศชีวิตของเขาให้กับการดูแลแม่ผู้เป็นที่รักที่กำลังเจ็บป่วย ตลอดชีวิตเขามองหาความรักจากผู้เป็นพ่อที่เขาไม่เคยได้รับมาก่อน และพบเจอความอบอุ่นนั้นในตัวของ "โทมัส เวย์น" นักธุรกิจจิตใจดี และ "เมอร์เรย์ แฟรงคลิน" พิธีกรรายการโทรทัศน์ชื่อดัง แต่แล้วกลับเกิดเหตุการณ์ไม่คาดคิดที่ทำให้ความจริงบางอย่างปรากฏขึ้น ทำให้เกิดความบ้าคลั่ง และการตัดสินใจที่ทำให้เกิดเรื่องร้าย ๆ ตามมา

Joker - โจ๊กเกอร์ เข้าฉาย 3 ตุลาคม ในโรงภาพยนตร์

ติดตามรายละเอียดเพิ่มได้ที่ https://www.facebook.com/JokerMovieThailand/

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4