เปิดฉากความมันส์ “สวยรหัสฆ่า Blood Valentine” “ลูกเกด” ลุยเดี่ยว-ดวลเดือดปะทะ “เดย์ ไทเท”

พุธ ๐๔ กันยายน ๒๐๑๙ ๑๖:๓๗
เปิดฉากความมันส์ในภาพยนตร์เรื่อง "สวย รหัสฆ่า BLOOD VALENTINE" ผลงานผลิตของ "MONO ORIGINALS" (โมโน ออริจินอล) ในเครือ "MONO GROUP" (โมโนกรุ๊ป) ซีนร้อนระอุ เมื่อ "คริส" รับบท โดย "ลูกเกด-เมทินี กิ่งโพยม" นักฆ่าสาวฝีมือดีจากทีม "BLOOD VALENTINE" ปลอมตัวเป็น แม่บ้าน เดินหน้าลุยแหลกฝ่าด่านลูกสมุนพ่อค้ายาเสพติดรายใหญ่ เข้ามาจัดการกับตัวพ่อ "เดย์-จำรัส ทัศนละวาด หรือ "เดย์ ไทเทเนียม" ตามใบสั่ง

ฉากดังกล่าว ผู้กำกับฯ และทีมงานปักหลักถ่ายทำกันที่บ้านสามวา เนรมิตให้เป็นห้องปาร์ตี้ โดยเริ่ม ถ่ายเก็บภาพปาร์ตี้ในมุมต่างๆ ก่อน จากนั้นมาถ่ายคิวของ "ลูกเกด" ที่ต้องสวมชุดแม่บ้านสาวเข็นรถ เครื่องดื่มเข้ามาในห้อง ระหว่างเดินเข้ามาลูกสมุนของ "เดย์" ก็เข้ามาลวนลาม "ลูกเกด" มือปืนคุณแม่ ลูกหนึ่ง จึงจับแขน คว้าปืนออกมายิงสวนไปที่เหล่าสมุนจนตายเรียบในแบบแม่นยำ โดยในฉากนี้ นักแสดง ทั้งหมดทำการเวิร์คช็อปกันมาก่อนแล้ว จึงค่อนข้างรู้จังหวะกันเป็นอย่างดี โดยเฉพาะ "ลูกเกด" ที่ต้องลุย เดี่ยวปะทะลูกสมุนของเดย์ ด้วยท่วงท่าที่คล่องแคล่ว แต่ที่ทำให้ "ลูกเกด"มีปัญหาเล็กน้อยตรงที่เสียง เอฟเฟคปืนที่ค่อนข้างดัง สาวเกดจึงขอทำใจอยู่นานกว่าจะถ่ายได้

เมื่อถ่ายด้านในห้องเสร็จจึงย้ายมาถ่ายต่อกันด้านนอก กับซีนที่ "ลูกเกด" ต้องปะทะกับ "หนุ่มเดย์" ก่อนถ่ายทำมีการซักซ้อมมุมรับ-ส่งกันก่อน สักพักผู้กำกับฯ ก็สั่งเดินกล้องถ่ายทำทันที โดยทั้งสองเคยร่วม งานกันมาแล้วเมื่อหลายปีก่อน และด้วยความที่มีความสนิทสนมกันเป็นทุนเดิมเลยทำงานง่ายยิ่งขึ้น หลังถ่ายทำเสร็จ สาวเกดเผยการทำงานครั้งนี้ให้ฟังว่า "ซีนนี้ปลอมตัวเป็นพนักงาน แล้วมาจัดการกับ พวกผู้ร้าย ทีมของเดย์ แล้วเป็นคิวแรกที่ต้องยิงปืน ซึ่งเกดไม่ได้ยิงมานานมากแล้ว ตอนถ่ายทำเค้า ใส่เอฟเฟคเสียงให้มันดัง มันก็รู้สึกเสียวและเกร็งๆ" ด้านหนุ่มเดย์เผยต่อว่า "สนุกดีครับมาตั้งแต่เช้า กับพี่ลูกเกดรู้จักกันมานานมากแล้ว ลุควันนี้ก็สไตล์เราออกแนวปาร์ตี้ฮิปๆ และพอดีคิวได้ จึงมีโอกาสได้มาร่วมแสดงในหนังเรื่องนี้ ฝากติดตามด้วยครับ"

ติดตาม "สวย รหัสฆ่า Blood Valentine" ภาพยนตร์สุดมันส์งานกำกับฯ ของ "ทอม-อิสรา นาดี" นำแสดงโดย ลูกเกด - เมทินี กิ่งโพยม / นีน่า - นิชนารถ พรหมมาตร / มีน - พีรวิชญ์ อรรถชิตสถาพร / เรย์ แมคโดนัลด์ ออกอากาศให้ได้ชมทางช่อง "MONO29"(โมโนทเวนตี้ไนน์)วันศุกร์ที่27 ก.ย.62 เวลา 18.00 น.

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๒๘ มี.ค. องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๒๘ มี.ค. การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๒๘ มี.ค. DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๒๘ มี.ค. JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๒๘ มี.ค. นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๒๘ มี.ค. Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๒๘ มี.ค. โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๒๘ มี.ค. STEAM Creative Math Competition
๒๘ มี.ค. A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๒๘ มี.ค. ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้