“ใบเฟิร์น” เจอโจทย์ยาก!!! รับบท “แม่” ครั้งแรก ในซีรีส์ “เจ้าหญิงเม็ดทราย”

พฤหัส ๐๕ กันยายน ๒๐๑๙ ๑๔:๐๑
ผ่านงานแสดงมาแล้วหลายคาแรกเตอร์ แต่ไม่เคยมีบทบาทไหนที่ท้าทายฝีมือของนางเอกสาวสุดฮอต "ใบเฟิร์น-พิมพ์ชนก ลือวิเศษไพบูลย์" ได้เท่ากับบท "แม่" ในซีรีส์ "เจ้าหญิงเม็ดทราย" ผลิตโดย "จีเอ็มเอ็มทีวี" ซึ่งงานนี้เจ้าตัวการันตีว่าเป็นโจทย์ยาก ที่ต้องเตรียมตัวทำการบ้านอย่างหนัก

"ใบเฟิร์น" เผยความรู้สึกว่า "ยอมรับเลยค่ะ ว่าตั้งแต่เฟิร์นเล่นละครมา คาแรกเตอร์ที่ได้รับในเรื่องนี้ถือว่ายากสุดๆ เพราะเป็นครั้งแรกที่เราต้องมารับบทเป็นแม่ ซึ่ง "กชนิภา" เป็นตัวละครที่มีมิติมาก เป็นเด็กกำพร้าที่มีปมในใจเรื่องครอบครัว เลยทำให้เราเข้าใจความรู้สึกของเด็กที่ถูกทอดทิ้ง เพราะฉะนั้นเลยยอมเป็นแม่เลี้ยงจำเป็นให้กับ "น้องโมจิ" (ด.ญ.กรีน-กรัณย์ฏี ศรีปราณ) ลูกสาวของ "จิรพัศ" (มาร์ช-จุฑาวุฒิ ภัทรกำพล) ที่เป็นเพื่อนสนิท ซึ่งบทบาทที่ได้รับในเรื่องนี้ตรงข้ามกับชีวิตจริงของเฟิร์น เราทำการบ้านกับบทนี้เยอะมาก มีปรึกษากับคุณแม่ว่าคนที่เป็นแม่แล้วจะต้องรู้สึกอย่างไร หรือช่วงที่พักเบรกกองเฟิร์นก็จะเข้าไปเล่นกับน้องกรีน เพื่อให้น้องสนิทไว้ใจและกล้าเล่นกับเรา คนดูละครแล้วจะได้อินไปกับสิ่งที่เราต้องการจะสื่อสาร และที่สำคัญเฟิร์นก็จะคิดตามความรู้สึกของตัวละคร แล้วใส่ความเชื่อลงไปเยอะๆ ซึ่งมันก็ทำให้เราเข้าใจคาแรกเตอร์ตัวละครมากขึ้น ถึงบทบาทที่ได้รับจะยาก แต่เฟิร์นก็รู้สึกว่ามันเป็นอะไรที่ท้าทายความสามารถทางการแสดงของเราดีค่ะ และในเรื่องได้เล่นกับ "พี่แดน" (วรเวช ดานุวงศ์) ซึ่งเป็นครั้งแรกที่ได้ร่วมงานกัน ก็เป็นการทำงานที่สนุกราบรื่น เพราะเรามีความคิดมีไลฟ์สไตล์ที่ใกล้เคียงกัน เลยทำให้คลิกกันเร็ว ทำให้การรับ-ส่งอารมณ์เวลาเข้าฉากด้วยกันเลยง่ายขึ้นไม่ติดขัด ซึ่งนอกจากความโรแมนติกคอมเมดี้ที่แฟนๆ จะได้ชมกันแบบเต็มอิ่มแล้ว ยังมีเรื่องที่ต้องมาลุ้นกันว่ารักวุ่นๆ ระหว่าง "กชนิภา-คิรากร-จิรพัศ" จะลงเอยอย่างไร สุดท้ายอยากฝากคนดูว่าห้ามพลาดชมซีรีส์ "เจ้าหญิงเม็ดทราย" กันนะคะ"

ติดตามชมซีรีส์ "เจ้าหญิงเม็ดทราย" ทุกคืนวันเสาร์-อาทิตย์ เวลา 21.25 น. ทางช่องGMM25 และ 23.00 น. ทาง LINE TV และอัพเดททุกความเคลื่อนไหวได้ที่ www.facebook.com/gmmtvofficial & IG & YouTube & Twitter & Weibo : GMMTV

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๐ แคสเปอร์สกี้เผย บริษัทมากกว่าครึ่งในเอเชียแปซิฟิกใช้ AI และ IoT ในกระบวนการทางธุรกิจ
๑๗:๑๔ พร้อมจัดงาน สถาปนิก'67 ภายใต้ธีม Collective Language : สัมผัส สถาปัตย์
๑๗:๓๓ โรงแรมชามา เลควิว อโศก กรุงเทพฯ จัดโปรโมชั่นฉลองเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๓๘ มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง ห่วงใยชาวสระแก้ว มอบศาลาที่พักผู้โดยสาร เพื่อเป็นสาธารณประโยชน์แก่ผู้ใช้รถใช้ถนน และเพื่อเป็นที่หลบแดดหลบฝน ณ
๑๗:๔๙ มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย จัดพิธีประสาทปริญญาบัตร พร้อมมอบดุษฎีบัณฑิตกิตติมศักดิ์ 3 ท่าน
๑๗:๑๘ แน็ก ชาลี - มุก วรนิษฐ์ ชวนเปิดประสบการณ์ความเฟรช ในงาน Space of Freshtival 30 มีนาคมนี้ ที่ สยามสแควร์วัน
๑๗:๑๐ อิมแพ็ค จัดงาน Happy Hours: Wine Tasting Craft Beer ต้อนรับลูกค้าช่วงมอเตอร์โชว์
๑๗:๓๒ สำนักงานพัฒนาฝีมือแรงงานแพร่ มอบเครื่องมือพื้นฐานชุดการฝึก (ชุดเครื่องมือทำมาหากิน) รุ่นที่ 4/2567
๑๗:๕๒ ดีพร้อม ดึงผู้ประกอบการเงินทุนฯ ทั่วประเทศ เปิดพื้นที่ทดสอบตลาด จัดงาน พร้อมเปย์ ที่ DIPROM FAIR
๑๗:๔๕ เขตราชเทวีจัดเทศกิจกวดขันผลักดันผู้ค้าตั้งวางแผงค้ารุกล้ำบนทางเท้าถนนราชปรารภ