“ไผ่ – พงศธร” ควง “แพท วงเคลียร์” โชว์ละมุน “ให้นานกว่าที่เคย” แถมนั่งแท่นศิลปินต้นฉบับหาสุดยอดแชมป์เงาเสียง!!!

พฤหัส ๐๕ กันยายน ๒๐๑๙ ๑๑:๔๔
ทำเอาสตูดิโอ "กิ๊กดู๋ สงครามเพลงเงินล้าน" ละมุนไปทั้งสตู ฯ เมื่อ "ป๋ากิ๊ก" และ "ดู๋-สัญญา" คว้านักร้องลูกทุ่งชายหน้าหวานซุปเปอร์สตาร์ชาวไทย ขวัญใจสาวเล็กสาวใหญ่ บุรุษผู้มีฉายาหนุ่มตามฝันจากบ้านไกล "ไผ่-พงศธร" หรือ "ประยูร ศรีจันทร์" มานั่งแท่นเป็นศิลปินต้นฉบับ ตามคำเรียกร้องของแฟนเพลงแต่งานนี้เจ้าตัวควงสาวสวยเสียงดี "แพท วงเคลียร์" หรือ "รัณนภันต์ ยั่งยืนพูนชัย" มาโชว์เพลง "ให้นานกว่าที่เคย" เพลงไพเพราะที่ทำเอาคนฟังยิ้มตาม ซึ่งเป็นครั้งแรกที่ "ไผ่-พงศธร" และ "แพท" มาเจอกันและร้องเพลงคู่กันบนเวที งานนี้ "ป๋ากิ๊ก" ถึงกับแซว "ไผ่" ว่าเจอน้องแพทครั้งแรก ทำเสียงหล่อขึ้นมาทันที ทำเอาเจ้าตัวเขินยกใหญ่ และก่อนที่จะเข้าสู่การแข่งขันเงาเสียงสองพิธีกรคู่หูเลยขอเปิดตัวเงาเสียงคนพิเศษ ที่ "ไผ่ พงศธร" ถึงกับคัดเลือกด้วยตนเอง และภูมิใจนำเสนอ แถมมั่นใจว่าคนนี้เหมือนมาก ๆ นั่นก็คือ "จา สิงห์ชัย" หลานชาย สุดหล่อศิลปินต้นฉบับนั่นเอง มาโชว์เพลง "รักแท้บ่ได้แปลว่าโง่" ทั้งลีลาและท่าทางไม่แพ้หนุ่ม "ไผ่" แต่เสียงจะเหมือนหรือไม่ ต้องให้คอมเมนเตเตอร์ตัดสิน รอลุ้นกันได้เลย

จากนั้นถึงเวลาเปิดตัว 4 ผู้เข้าแข่งขันที่ไม่ธรรมดา เพราะเป็นการรวมตัวของแชมป์เงาเสียง "ไผ่ – พงศธร" ซึ่งบอกเลยว่าทั้ง 4 คน เคยแข่งขัน และได้เป็นแชมป์เงาเสียง "ไผ่" มาแล้วทั้งนั้น กลับมาครั้งนี้ต้องมาหาที่สุด ของแชมป์งานนี้คนที่ลำบากใจสุด ๆ เห็นจะเป็นคอมเมนเตเตอร์ที่เลือกไม่ถูกกันเลยทีเดียวแต่การแข่งขันต้องมีคนเดียวที่ชนะและเหมือนที่สุดจะเป็นใครห้ามกระพริบตา!!! ต่อด้วยการแข่งขันชิงเงินล้านระหว่างชุมชนของสองจังหวัด "น่าน" และ "พิจิตร" ที่ส่งสาว ๆ มาร้องเพลงของศิลปินต้นฉบับ เริ่มจาก "ชะโอน – สุภาภัค" สาวสวยจากจังหวัดพิจิตร มาในเพลง "ถิ่มอ้ายไว้ตรงนี้ล่ะ"

ปรับสไตส์เป็นลูกทุ่งอินดี้ แปลกหูไปอีกแบบ ต่อด้วยน้อง "หมิว – ปาริชาติ" จากจังหวัดน่าน ที่แร็ปภาษาเหนือมาโชว์ จนศิลปินต้นฉบับถึงกับเคลิ้มไปกับเพลงที่น้องทั้งสองจังหวัดนำมาปรับเปลี่ยนซึ่งจังหวัดไหนจะได้เข้าไปชิงเงินล้าน ต้องติดตามใน รายการ "กิ๊กดู๋ สงครามเพลงเงินล้าน" วันอังคารที่ 10 กันยายนนี้ เวลา 20.15 น. และสามารถรับชมรีรันได้ทุกวันเสาร์เวลา 16.15น. ทางช่อง PPTV HD กด 36 หรือชมไลฟ์สดได้ทางเพจ kikduuและทาง LineTV ช่อง "กิ๊กดู๋ สงครามเพลงเงินล้าน"

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้