“วิว” ระทึก “ชาคริต” บู๊ตกรถ “ตั๊ก” เล่นแบบนี้ “กระติ๊บ” จะไม่ทน

ศุกร์ ๐๖ กันยายน ๒๐๑๙ ๑๑:๕๓
สัปดาห์แรกฮาไหล่สั่น..ขำกระจายไปกับ "แม่มดเจ้าเสน่ห์" ทาง GMM 25 พุธนี้ (11 ก.ย. 62) มีเหตุระทึกให้ กระติ๊บ-ชวัลกร วรรธนพิสิฐกุล ได้สะอึก! เมื่อ มิสเตอร์หยาง (ตั๊ก-บริบูรณ์ จันทร์เรือง) เดินจีบ ไฉไลพิลาศ (กระติ๊บ) มาดีๆ อยู่ๆ โดน ห้อย (บอล เชิญยิ้ม) กับ โหน (น้าค่อม) จู่โจมเข้าชาร์จล็อคหยางเป็นตัวประกัน ไฉไลพิลาศกรี๊นลั่น น้ำฝน (แจน-พลอยชมพู ศุภทรัพย์) ตามมาก็โดนไปด้วย ทุกอย่างอยู่ในสายตา ตรีโลจญ์ (ชาคริต แย้มนาม) ไม่กล้าผลีผลามกลัวทุกคนเป็นอันตราย และไม่อยากให้น้ำฝนลูกสาวเห็นลุคใหม่กลัวจำได้แล้วครอบครัวจะเป็นอันตราย ด้าน แทมมี่ (วิว-วรรณรท สนธิไชย) ไม่รู้อิโหน่อิเหน่ขับรถมาดีๆ เจอผู้ชายตัดหน้ากระทันหันชนสิค๊าคุ๊ณ!!

เหตุเกิดที่เดอะวอร์คราชพฤกษ์ ผู้กำกับปลา-พีรพล เธียรเจริญ จัดเรื่องราวความวุ่นวาย เอ๊ย! ความสนุกให้กับตัวละครแบบแน่นๆ ในวันพุธนี้ กระติ๊บ-ตั๊ก บอก "วันนี้ให้พวกเราแต่งตัวจัด สงสัยจะมีศึกใหญ่" แม่นเหมือนตาเห็น แจน ผู้ร่วมชะตากรรมได้แต่ยิ้มหวานรอ แม่เจ้า! เจอ 3 ประสาน ค่อม-บอล-ตั๊ก เข้าไปงานช้างสิจ๊ะ แค่ซ้อมก็นอกบทกันกระจายแล้ว น้าค่อม รีบพูด "พวกผมเล่นสด..ใหม่เสมอ กี่เทคมุกไม่มีซ้ำ" อย่าว่าแต่มุกไม่ซ้ำเลย - - มุมกล้องก็ไม่เหมือนเดิม ถ้าตากล้องจิตไม่แข็งพอเอาไม่อยู่ ผู้กำกับให้น้าค่อม-บอลนัดแนะคิวเข้าชาร์จตั๊ก คัทแรกก็บันเทิงซะแล้วเมื่อบอลล็อคตั๊กไว้ให้น้าค่อมจัดการ 2 สาว ไม่รู้เสียงกรี๊ดกระติ๊บจี๊ดเข้าโสตประสาทรึเปล่า..ง้างยาสลบจะโป๊ะตั๊กแต่พลาดมาดมเอง แจนเองก็ร้องเสียงหลงเป็นลูกคู่ไม่ได้เสียงดีอย่างเดียว มือเท้าก็ต่อสู้พัลวันทั้งที่กลัวปืนในมือพี่บอลคัทนี้จัดกันไปหลายเหนื่อย แล้วก็ถึงคิวบอดี้การ์ดรูปหล่อโผล่มาจัดการเหล่าร้าย เย้ย...หล่อแล้วจะใส่หน้ากากทำไม? แต่จะมาในแบบไหนคิวบู๊ก็ดุเดือดสมชื่อชาคริต เก่งจนโจรต้องบึ่งรถหนีพระเอกไม่ลดละวิ่งตามกัดไม่ปล่อย ว๊าย!! แต่สุดท้ายต้องยอมเมื่อพลาดวิ่งตัดหน้ารถ แทมมี่ (วิว) จนเธอเบรคกระทันหัน ร่างชาคริตลอยลงไปนอนกับพื้นคาตา มาลุ้นกันว่า บอดี้การ์ด คนเก่งจะรอดปลอดภัยมั้ย? ว้าบบบบบ กลับมาดูในส่วนของผู้รอดชีวิต..ซึ่งอีกเดี๋ยวอาจจะแย่หนักก็ได้ หลังบู๊สู้โจรกระติ๊บกลัวจนสลบไปแจนดูแลตามสภาพเพราะในเรื่องไม่ชอบขี้หน้าเท่าไหร่ แต่ ตั๊ก ฮีโร่ตัวจริงเฝ้าระวังอาการ คุณกระติ๊บ ใกล้ชิดมากๆ จนต้องร้องขอชีวิต ดอกแรกก็ขึ้นคร่อมกะปฐมพยาบาลน้องแจนตกใจตากล้องหลุดขำก๊ากโฟกงโฟกัสหลุดโม้ด กระติ๊บไม่เห็นภาพว่าเกิดอะไรกับตัวเอง อะจ๊ากกกก สภาพคุณพี่เค้าเอี่ยมมากเพราะเพิ่งกลั้วปากแล้วกลืนเข้าไปไม่พอเอาน้ำยารดหน้าเพื่อความสะอาดสุดติ่ง ฟังไม่ผิดกลืนน้ำยาบ้วนปากจะได้สะอาดล้ำลึก เตรียมเม้าท์ทูเม้าท์คุณไฉไลคนสวย..น้อยกว่านี้ไม่ได้ อ๊ะๆๆ ฉีดสเปรย์ทำความสะอาดปากอีกรอบดีกว่า พิธีกรรม เอ๊ย! พิธีการเยอะเกิ๊นป่านนี้ผู้ประสบภัยจะเป็นยังไงนะ ท่ามกลางการกลั้นหัวเราะของแจน และชาวคณะทั่วบริเวณขั้นสุด ตั๊กยังคว้าสเปรย์จะฉีดปากทำความสะอาดให้กระติ๊บด้วย งานนี้มีหนีตายขัดขืนกันจนต้องคัทพักเบรคหนุ่มตั๊กให้หายคลั่ง กระติ๊บ ขำก๊าก "พี่ตั๊ก..จะทำอะไรหนู?!" ตั๊ก รีบบอก "ทางการให้รณรงค์รักษาความสะอาดครับผม" เริ่มถ่ายต่อตั๊กฉีดปากอีกรอบก่อนก้มลงจะผายปอดให้คุณคนสวย เกิดอะไรขึ้นจากนี้ดูให้ดี "แม่มดเจ้าเสน่ห์" วันพุธที่ 11 ก.ย.นี้ เวลา 21.25 น. ช่อง GMM 25 ดูสดเท่านั้น

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้