“World Star ดาวคู่ดาว” ประกาศศักดา 2 ดูโอสุดท้าย บนเวทีเอเชีย A Nation

ศุกร์ ๐๖ กันยายน ๒๐๑๙ ๑๔:๕๘
สัปดาห์นี้ รายการ "World Star ดาวคู่ดาว by 7 ELEVEN" จัดเต็มความยิ่งใหญ่แบบระเบิดขุมพลัง และปังสุดๆ บนเวทียักษ์ของงานมหกรรมดนตรีระดับเอเซีย A Nation ที่ประเทศญี่ปุ่น ซึ่งไม่ใช่ใครก็ได้ ที่จะมีโอกาสได้ไปโชว์บนเวทีที่ยิ่งใหญ่แบบนี้

โดยงานนี้ คู่ดูโอที่มีโอกาสได้ไปประกาศศักดา ท่ามกลางสายตาของคลื่นมหาชนกว่า 50,000 คน ก็คือดูโอ 2 คู่สุดท้าย ที่ฝ่าฟันกันมาตั้งแต่รอบแรกจนมาถึงรอบชิงชนะเลิศ นั่นก็คือคู่ดูโอ "เก่ง ธชย" กับ "น้องข้าวปั้น" และดูโอ "แม็กซ์ เจนมานะ" กับ "น้องฟลุท" ซึ่งทั้ง 2 คู่ดูโอ ก็นำโชว์เด็ดๆ ที่เคยได้รับเสียงชื่นชมจากคนดู และ โกยคะแนนจากคณะกรรมการไปเต็มๆ ในรอบที่ผ่านมา ไปอวดคนดูทั่วเอเซีย ให้เห็นถึงศักยภาพ และความยิ่งใหญ่ในฐานะตัวแทนศิลปิน และเยาวชนไทย ไม่ว่าจะเป็นเพลง "The Fox (What DoesThe Fox Say?)" กับโชว์ของดูโอ "เก่ง-ข้าวปั้น" และเพลง "Baby One More Time" ของคู่ดูโอ "แม็กซ์-ฟลุท" นอกจากนั้น ยังมีโชว์กลุ่มของผู้ร่วมแข่งขันในรายการ และเหล่าเยาวชนที่มีความสามารถทั้งการร้อง และการเต้น กับเพลง "Happy" ที่เตรียมมาเป็นพิเศษเพื่อโชว์ในวันนั้นโดยเฉพาะ ซึ่งทุกโชว์ก็ได้รับเสียงชื่นชมจากคนดูอย่างกึกก้องเลยทีเดียว บอกได้เลยว่าความสามารถของศิลปิน และเด็กไทย ไม่แพ้ชาติใดในโลกจริงๆ

เรียกว่างานนี้ ถือเป็นไฮไลต์เด็ด และเป็นเป้าหมายหลักของรายการ ที่มุ่งเน้นพัฒนาความสามารถของเยาวชนไทย เพื่อก้าวไปเป็นศิลปินระดับนานาชาติในอนาคต ซึ่งบอกเลยว่าหนทางความสำเร็จอยู่ไม่ไกลเกินเอื้อมอย่างแน่นอน รวมไปถึงยังมีการย้อนรอยเส้นทางความสำเร็จของดูโด 2 คู่สุดท้าย ก่อนที่จะก้าวขึ้นเวทีระดับเอเซียให้แฟนรายการได้ทบทวนความทรงจำกันอีกครั้ง ก่อนจะไปลุ้นต่อในรอบชิงชนะเลิศ ว่าดูโอคู่ไหน ? จะคว้าตำแหน่ง World Star ดาวคู่ดาว พร้อมรับถ้วยรางวัลเกียรติยศจาก "พลเอกประยุทธ์ จันทร์โอชา" นายกรัฐมนตรี ในสัปดาห์ต่อไป

ติดตามชมภาพบรรยากาศความยิ่งใหญ่ และการประกาศศักดาของศิลปิน และเยาวชนไทย บนเวที A Nation มหกรรมดนตรีระดับเอเชีย ในรายการ "World Star ดาวคู่ดาว by 7 ELEVEN" ใน วันอาทิตย์ที่ 8 กันยายน เวลา 13.15-14.30 น. ทางช่อง 7 HD และ รับชมย้อนหลังได้ทันทีทาง LINE TV ในเวลา 14.30 น.

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๗:๔๒ ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๗:๑๕ กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๗:๑๕ เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๒๙ สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๗:๑๐ GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๗:๔๓ เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๖:๓๖ เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4