“กระแต ศุภักษร” คัมแบ็คแล้วจ้า!!! ลั่น! พร้อมกลับมารับงานแสดงเต็มตัวแล้ว

จันทร์ ๐๙ กันยายน ๒๐๑๙ ๑๗:๐๙
ห่างหายจากวงการบันเทิงไปได้สักพักใหญ่! สำหรับ "กระแต - ศุภักษร เรืองสมบูรณ์" ที่ผันตัวไปเป็นคุณแม่ลูก 2 ของ "น้องเจ้าขา ด.ญ. ปุณณชา เรืองสมบูรณ์" และ "น้องเจ้าคุณ ด.ช. ปุณณโชค เรืองสมบูรณ์" ก็ถึงเวลาคัมแบ็ควงการบันเทิงอย่างเต็มตัว พร้อมประเดิมรับงานแสดงด้วยการมาร่วมทีมฮา กับชาว บริษัทฮาไม่จำกัด (มหาชน) ที่แรก!!! เรียกว่า ใครคิดถึงกระแตพลาดไม่ได้เลย ยิ่งในตอน "ตามหมอด่วน" ที่ กระแต รับบทเป็น สาวสวยที่โดนผีเข้ากลางโชว์รูมรถ จนเกิดเรื่องวุ่นวายให้ได้เรียกเสียงหัวเราะขึ้น

โดย กระแต เผยว่า "ตอนนี้พร้อมกลับสู่วงการแล้วค่ะ จริงๆ เราก็เริ่มกลับมารับงานแสดงบ้างแล้ว แต่อาจจะยังเป็นงานที่เป็นละครสั้นๆ หรือซิทคอมจบในตอนก่อน เราพยายามจะรับงานที่ไม่ใช้เวลาถ่ายทำนาน เพราะยังอยากแบ่งเวลาเพื่อดูแลลูกอยู่ค่ะ คงต้องรอให้พวกเขาโตกว่านี้อีกหน่อยค่ะ ซึ่งทาง บริษัทฮาไม่จำกัด (มหาชน) ติดต่อมา และมันเป็นช่วงที่เราพร้อมกลับมารับงานพอดี เลยตอบรับค่ะ เรียกว่าเป็นที่แรกเลยที่กระแตได้กลับมารับงานแสดงอย่างเต็มตัว! แต่ก็มีแอบตื่นเต้นนะคะ เพราะเราไม่ได้เล่นตลกมานานมาก แต่พอมาถึงกองจริงๆ พี่ๆ ตลกทุกคนน่ารักมากค่ะ ยังคงเป็นกันเองเหมือนเดิม ถ้าใครคิดถึงกระแตอย่าลืมติดตามนะคะ สนุกแน่นอน แต่ถ้าอยากเห็นกระแตในมุมบทบาทของความเป็นแม่ หรืออยากติดตามน้องเจ้าขาและน้องเจ้าคุณ สามารถติดตามการใช้ชีวิตในวันปกติสไตล์แม่-ลูก ได้ ทาง Youtube ในช่อง iamkratae Family ได้เลยค่ะ (ยิ้ม)"

หนุ่มๆ หรือแฟนคลับคนไหนคิดถึง "กระแต ศุภักษร" พลาดไม่ได้สำหรับการคัมแบ็ควงการงานแสดงครั้งนี้! ใน "บริษัทฮาไม่จำกัด (มหาชน)" วันเสาร์ที่ 14 กันยายน 2562 เวลา 17.00 น. ทางช่อง ONE 31

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๗:๔๒ ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๗:๑๕ กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๗:๑๕ เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๒๙ สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๗:๑๐ GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๗:๔๓ เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๖:๓๖ เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4