“แฮร์รี่ พอตเตอร์ กับเด็กต้องคำสาป” ยึดย่านไทม์สแควร์ครั้งใหญ่สุดในประวัติการณ์เพื่อฉลองการจัดแสดงละครเวทีเรื่องนี้ทั่วโลก

จันทร์ ๐๙ กันยายน ๒๐๑๙ ๑๑:๐๔
ละครเวทีที่กวาดรางวัลมากที่สุดในประวัติศาสตร์ขอบคุณแฟน ๆ ด้วยการแจกตั๋วพิเศษชมฟรี 934 ใบทั่วโลก

ละครเวทีเรื่องแฮร์รี่ พอตเตอร์ กับเด็กต้องคำสาป (Harry Potter and the Cursed Child) ซึ่งได้รับการยอมรับจากทั่วโลกในเรื่องโลกแห่งเวทมนตร์คาถาและพ่อมดอันน่าทึ่ง ให้การต้อนรับบรรดาแฟน ๆ "กลับคืนสู่ฮอกวอตส์" เมื่อคืนนี้ ด้วยการเปิดตัวแคมเปญใหม่ทั่วโลกใจกลางย่านไทม์สแควร์

เพื่อเฉลิมฉลองวาระสำคัญระดับโลกครั้งนี้ การแสดงละครเวทีเรื่องนี้ได้เข้าครองพื้นที่ในไทม์สแควร์ครั้งยิ่งใหญ่ที่สุดเป็นประวัติการณ์ ด้วยการเชิญซาราห์ เจสสิกา พาร์กเกอร์ นักแสดงหญิงระดับรางวัลผู้คลั่งไคล้แฮร์รี่ พอตเตอร์ รวมทั้งบรรดาแฟน ๆ โลกเวทมนตร์และอินฟลูเอนเซอร์ โดยแฟน ๆ ต่างตกตะลึงจนอ้าปากค้างเมื่อพบกับการครองจอเกือบทั้งหมดในไทม์สแควร์ เพื่อเปิดตัวแคมเปญแฮร์รี่ พอตเตอร์ กับเด็กต้องคำสาป ที่ไม่เคยมีใครเห็นมาก่อน เพื่อฉลองการนำละครเวทีเรื่องนี้ไปจัดแสดงทั่วโลก

แฮร์รี่ พอตเตอร์ กับเด็กต้องคำสาป ได้เสกคาถาสะกดผู้ชมให้ตะลึงงันไปแล้วทั่วโลกทั้งในลอนดอน นิวยอร์ก และเมลเบิร์น โดยจำหน่ายบัตรไปแล้วกว่า 2 ล้านใบทั่วโลก และยังเตรียมที่จะเปิดการแสดงอีกในเร็ว ๆ นี้ที่ซานฟรานซิสโก ฮัมบูร์ก และโทรอนโต

"เราภูมิใจอย่างมากที่เจ.เค.โรว์ลิ่ง เลือกที่จะเล่าเรื่องตอนที่ 8 ของเธอบนเวที เพราะขณะที่เธอได้สร้างกลุ่มนักอ่านตลอดกาลด้วยนวนิยายชุดแฮร์รี่ พอตเตอร์ แฮร์รี่ พอตเตอร์ กับเด็กต้องคำสาป ก็กำลังทำแบบเดียวกันในรูปแบบละครเวที โดยผู้ชมมากกว่าครึ่งของเราทั่วโลกเป็นผู้ชมละครเวทีครั้งแรกในทุกช่วงวัยเลยทีเดียว" ซอนยา ฟรีดแมน และโคลิน คัลแลนเดอร์ โปรดิวเซอร์ละครเวที แฮร์รี่ พอตเตอร์ กับเด็กต้องคำสาป กล่าว "หลังจากจัดแสดงมาแล้ว 3 ปี และขายบัตรไปได้แล้วกว่า 2 ล้านใบจนถึงขณะนี้ จึงเป็นเรื่องน่าตื่นเต้นมากที่จะได้เห็นผู้ชมจากทั่วทุกมุมโลกถูกส่งตัว "กลับคืนสู่ฮอกวอตส์" เพื่อเยี่ยมตัวละครสุดรักของพวกเขาอีกครั้ง ไม่มีอะไรเหมือนกับประสบการณ์ที่ได้อยู่ในโรงละครกับคนอื่น ๆ ได้เห็นและได้รับประสบการณ์แบบเรียลไทม์ ขณะที่เวทมนตร์ปรากฏให้เห็นตรงหน้าคุณ เด็กชายผู้รอดชีวิตยังมีชีวิตอยู่วันนี้ เรื่องราวดำเนินต่อบนเวทีทั่วโลก เพราะเจ.เค.โรว์ลิ่ง เคยพูดด้วยตัวเธอเองว่า 'บางครั้ง ความมืดมิดก็มาจากสถานที่ที่คาดไม่ถึง'"

เพื่อเป็นการขอบคุณครั้งพิเศษต่อแฟนแฮร์รี่ พอตเตอร์ และเพื่อเป็นการเฉลิมฉลองชานชาลา 9 ¾ ที่สถานีรถไฟคิงส์ครอส แฮร์รี่ พอตเตอร์ กับเด็กต้องคำสาป จึงประกาศแจกบัตรชมละครเวทีเรื่องนี้เป็นอภินันทนาการในฐานะแขกแก่ผู้โชคดี 934 คนทั่วโลก แต่แฟน ๆ ต้องลงมือให้ไว โดย สามารถเข้าไปดูกติกาว่าจะเป็นหนึ่งในผู้โชคดีได้อย่างไรที่ www.harrypotteronstage.com พร้อมทั้งเลือกโรงละครที่คุณอยากไปชม

"แฮร์รี่ พอตเตอร์ จับจองพื้นที่พิเศษในใจของดิฉัน การได้เห็นตัวละครจากนวนิยายมามีชีวิตจริงบนเวทีเป็นเรื่องอัศจรรย์จริง ๆ ค่ะ" ซาราห์ เจสสิกา พาร์กเกอร์ นักแสดงชื่อดัง กล่าว "จากเทคนิคพิเศษสุดทึ่งบนเวที ตลอดจนเวทมนตร์และภาพมายา แฮร์รี่ พอตเตอร์ กับเด็กต้องคำสาป ทำให้การเล่าเรื่องอย่างแท้จริงปรากฏให้เห็นขึ้นจริงจนทำให้คุณลุ้นจนนั่งไม่ติดเลยทีเดียว การได้เป็นส่วนหนึ่งของประสบการณ์ทั้งหมดในค่ำคืนนี้เป็นประสบการณ์หนึ่งที่ดิฉันจะไม่มีวันลืมเลยค่ะ"

เรื่องราวของแฮร์รี่ยังคงดำเนินต่อไปบนเวที ที่ซึ่งเวทมนตร์กลายเป็นเรื่องจริง ร่วมเป็นส่วนหนึ่งได้ที่ www.harrypotteronstage.com

ดาวน์โหลดคลิปได้ที่: https://www.dropbox.com/sh/7e45m5s4v2gfqzc/AACvo2D8fYBCgktIVkG0rgtta?dl=0

ดาวน์โหลดภาพได้ที่: https://www.dropbox.com/sh/upvmmbys0gvz0il/AABe4XzrZPrYCJZ6XVj3lf5ua?dl=0

ดาวน์โหลด B-Roll ได้ที่: https://www.image.net/HarryPotterTimesSquare

ติดตามแฮร์รี่ พอตเตอร์ กับเด็กต้องคำสาป ตามโซเชียลมีเดียได้ที่:

Twitter: @CursedChildNYC

Instagram: @CursedChildUS

Facebook: @CursedChildUS

เกี่ยวกับแฮร์รี่ พอตเตอร์ กับเด็กต้องคำสาป

หลังจากได้รับการยอมรับจากทั่วโลกในเรื่องโลกแห่งเวทมนตร์อันน่าทึ่งบนเวที แฮร์รี่ พอตเตอร์ กับเด็กต้องคำสาป นับเป็นละครเวทีที่กวาดรางวัลมามากที่สุดในประวัติศาสตร์ละครเวที โดยคว้ารางวัลใหญ่ในสหรัฐ 25 รางวัล อาทิ Tony Awards 6 รางวัล ซึ่งรวมถึงรางวัลการแสดงยอดเยี่ยม (Best Play) และยังคว้ารางวัลละครเวทีสำคัญ ๆ 24 รางวัลในสหราชอาณาจักร ทั้งยังเป็นละครที่ได้รับรางวัลมากที่สุดในประวัติศาสตร์ของรางวัล Olivier ของอังกฤษ โดยทำสถิติคว้า 9 รางวัล ซึ่งรวมถึงรางวัล Best New Play ด้วย

แฮร์รี่ พอตเตอร์ กับเด็กต้องคำสาป กำลังจัดแสดงอยู่ที่โรงละคร Palace Theatre ในลอนดอน ซึ่งได้ทำการแสดงรอบปฐมทัศน์ครั้งแรกของโลกเมื่อเดือนก.ค. 2016, โรงละคร Lyric Theatre ในนิวยอร์ก ซึ่งได้เปิดเวทีบรอดเวย์เมื่อเดือนเม.ย. 2018 และที่โรงละคร Princess Theatre ในเมลเบิร์น ซึ่งได้ทำการแสดงไปในช่วงต้นปีนี้ และจะมีการจัดแสดงในเร็ว ๆ นี้ โดยจะทำการแสดงรอบปฐมทัศน์พิเศษในย่านเวสต์โคสต์ของสหรัฐในซานฟรานซิสโกที่โรงละคร Curran ในปีนี้, รอบปฐมทัศน์ที่เยอรมนี ซึ่งจะเป็นรอบแสดงที่ไม่ใช่ภาษาอังกฤษเป็นครั้งแรกที่โรงละคร Mehr! Theater am Grossmarkt ที่เมืองฮัมบูร์กในฤดูใบไม้ผลิปี 2020 และรอบปฐมทัศน์ในแคนาดาที่โรงละคร Ed Mirvish Theatre ในโทรอนโตในฤดูใบไม้ร่วงปี 2020

รูปภาพ - https://mma.prnewswire.com/media/971245/Harry_Potter_broadway.jpg

รูปภาพ - https://mma.prnewswire.com/media/971246/SOMEDARK_KeyArt_Vert_Bway.jpg

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๒๘ มี.ค. องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๒๘ มี.ค. การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๒๘ มี.ค. DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๒๘ มี.ค. JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๒๘ มี.ค. นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๒๘ มี.ค. Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๒๘ มี.ค. โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๒๘ มี.ค. STEAM Creative Math Competition
๒๘ มี.ค. A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๒๘ มี.ค. ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้