“ตั้ม วราวุธ” ตั้งใจแกล้ง “แก้ม” เกือบเข้าโรงพยาบาลในรายการ “หยอก หยอก” 12 ก.ย. นี้

อังคาร ๑๐ กันยายน ๒๐๑๙ ๑๑:๓๙
วันพฤหัสบดีที่ 12 กันยายนนี้ เวลา 23:40-00:10 น. ทางช่อง one31 รายการ "หยอก หยอก" ที่จะชวนเหล่าเพื่อนสนิทในวงการบันเทิงมาหักหลังหยอกกันในรูปแบบเรียลลิตี้ที่ไม่มีโอกาสได้เตรียมใจล่วงหน้ารอบนี้เหยื่อตกเป็น "แก้ม วิชญาณี เปียกลิ่น" นักร้องสาวเสียงทรงพลังที่หลายคนรักที่ไม่รู้ตัวว่าการออกมาทำงานวันนี้จะโดนหยอกเต็มๆ ส่วนคนที่จะมาวางแผนแกล้งก็คือ "ตั้ม วราวุธ โพธิ์ยิ้ม" น้องรักที่สนิทสนมกันเป็นอย่างดีมาหลายปี รู้ใจ รู้จุดอ่อนทุกซอกทุกมุม รับอาสาเป็นหัวหน้าทีม ด้วยความตั้งใจวางแผนทุกขั้นตอน ตั้งแต่วางมุมกล้อง วางตัวนักแสดง สั่งการบทบาทนักแสดงสมทบทุกคน หลังจากเตรียมมาดักทางทุกอย่างเพื่อให้เข้าแผน ที่ตั้งใจจะแกล้งให้ "แก้ม" กลัวถึงขั้นหามส่งโรงพยาบาลกันเลยทีเดียว

แผนการครั้งนี้ของ "ตั้ม" ที่ตั้งใจใส่ใจทุกรายละเอียด เพื่อหยอก "แก้ม" พี่สาวสุดที่รัก ผลจะออกมาสำเร็จอย่างที่ตั้งใจหรือไม่ สามารถติดตามบรรยากาศทั้งหมดได้ในรายการ "หยอก หยอก"

วันพฤหัสบดีที่ 12 กันยายนนี้ เวลา 23:40-00:10 น. ทางช่อง One31 และสามารถรับชมย้อนหลังฟรี ทางแอปพลิเคชั่น Viu และ viu.com

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๐:๕๓ เซ็นทารา เปิดตัว โคซี่ เวียงจันทน์ น้ำพุ โรงแรมไลฟ์สไตล์สมัยใหม่ ใจกลางเมือง พร้อมอิสระแห่งการเดินทาง
๑๐:๐๙ THE GAIN ยกขบวนวิทยากรระดับประเทศ มุ่งสู่งานสัมมนา การเทรดและลงทุนปี 2024
๑๐:๒๗ W เผย IFA หนุนเพิ่มทุน 2.5 พันล้านหุ้นขาย PP รับแผนเข้าถือหุ้นฟรุตต้าฯ 51% พร้อมปลดล็อก CBC
๑๐:๓๐ ผถห.TFG โหวตหนุนแจก TFG-W4 ฟรี! อัตรา 10 : 1 ราคาใช้สิทธิ 3.80 บ.พร้อมจ่ายปันผลเงินสด 0.01 บ./หุ้น ปักธงปี 67 รายได้โต 10%
๑๐:๑๙ ASIA เตรียมขายหุ้นกู้มีหลักประกัน มูลค่า 300 ลบ. อายุ 2 ปี อัตราดอกเบี้ย 7 - 7.20% มูลค่าหลักประกันเฉียด 1,600 ลบ. คาดเปิดจองซื้อวันที่ 27 - 29 พ.ค.
๑๐:๓๘ ไมเนอร์ โฮเทลส์ ประกาศรวมอัตลักษณ์องค์กรในระดับโลก ด้วยการรีแบรนด์ เอ็นเอช โฮเทล กรุ๊ป เป็น ไมเนอร์ โฮเทลส์ ยุโรป แอนด์
๑๐:๕๔ ยูนิโคล่ร่วมกับมารีเมกโกะ เปิดตัว UNIQLO x Marimekko คอลเลคชันลิมิเต็ดเอดิชันประจำฤดูร้อน 2024 เติมเต็มความสดใสให้ซัมเมอร์ ในธีม Joyful Summer
๑๐:๔๒ TERA ฟอร์มเจ๋ง! เปิดเทรดวันแรกเหนือจอง 122.86% ลุยให้บริการ T.Cloud รับอนาคตธุรกิจคึกคัก ปักหมุดผลงาน 3 ปีเติบโตเฉลี่ยเกิน
๑๐:๐๙ โบรกฯ แสกน GFC ส่งซิก Q1/67 พุ่ง
๑๐:๐๐ ผถห. WINMED ไฟเขียวจ่ายปันผล 0.0295 บ./หุ้น-รับเงิน 21 พ.ค.นี้ รุกตรวจคัดกรอง มะเร็งปากมดลูก เพิ่มรายได้ประจำผถห. ตั้งเป้ารายได้ปี 67 โตเกิน 20%