Spotify ชวนฟังเพลงฮิตของ Wiz Khalifa ก่อนไปมันส์สุดเหวี่ยงกับแร็ปสตาร์คนดัง

อังคาร ๑๐ กันยายน ๒๐๑๙ ๑๖:๐๒
Wiz Khalifa (วิซ คาลิฟา) ได้พิสูจน์ให้คนทั้งวงการได้เห็นถึงความสามารถและทัศนคติที่ผลักดันให้เขาก้าวสู่ศิลปินแถวหน้าระดับสากล หลังจากปล่อยเพลงออกมาหลายเพลงด้วยกัน เพลง Rolling Papers ก็ได้กลายเป็นเพลงเดบิวต์ของหนุ่มแร็ปเปอร์ในปี 2554 ซึ่งก็ได้กลายมาเป็นอัลบั้มแรกภายใต้ค่ายเพลงยักษ์ใหญ่และเป็นอีกหนึ่งความสำเร็จของวิซ คาลิฟา โดยวิซได้แสดงฝีไม้ลายมือผ่านการแสดงกับศิลปินระดับโลกมากมาย เช่น Bruno Mars ในเพลง Young, Wild and Free หรือสาว Iggy Azalea ในเพลง Go Hard or Go Home โดยวิซ คาลิฟา ก็ได้มีโอกาสร่วมร้องเพลงประกอบภาพยนตร์ดังอย่าง Fast and Furious อีกด้วย โดยมีเพลงที่ดังเป็นพลุแตก ติดหูทั่วบ้านทั่วเมืองอย่างเพลง See You Again ที่ได้ฟีเจอริ่งกับ Charlie Puth ซึ่งเพลงนี้ถือเป็นเพลงที่มีความหมายดี เนื้อหาโดน โดยเพลงนี้ได้ทำให้หนุ่มสายฮิป วิซ คาลิฟา กวาดรางวัลจากบิลบอร์ดมาครองถึง 2 รางวัล และได้รับเสนอชื่อเข้าชิงรางวัลแกรมมี่และลูกโลกทองคำอีกด้วย

ทุกท่านสามารถสนุกไปกับคอนเสิร์ตของหนุ่มวิซ คาลิฟา ได้ในวันที่ 11 กันยายนนี้ ณ GMM Live House กรุงเทพฯ หรือสามารถไปมันส์กันได้ที่ภูเก็ตในวันที่ 12 กันยายน ณ Illuzion ไนท์คลับ สำหรับทัวร์ในกรุงเทพฯ จะมีศิลปินแร็ปเปอร์ชาวไทยชื่อดังอย่าง Twopee Southside, ไมยราพ แชมป์ The Rapper คนที่ 2 และ Ben Bizzy ที่จะยกทัพความมันส์มาให้ชาวไทยได้โยกไปพร้อมๆ กัน เพื่อเป็นการเฉลิมฉลองให้กับการรวมตัวของเหล่าแร็ปเปอร์ในครั้งนี้ Spotify ได้จัดเพลย์ลิสต์สุดพิเศษมาเสิร์ฟสายฮิปโดยเฉพาะ สามารถฟังกันได้อย่างจุใจที่นี่

รู้ไว้ใช่ว่า: รู้หรือไม่ว่าสภาเมืองพิตส์เบิร์ก สหรัฐอเมริกา ได้กำหนดให้วันที่ 12 ธ.ค. เป็นวัน Wiz Khalifa จากความทุ่มเทของหนุ่มวิซที่ได้ช่วยโปรโมทเมืองนี้ให้เป็นที่รู้จักมากขึ้นผ่านเพลงของเขา

สำหรับเพลย์ลิสต์รวมฮิตของ This is Wiz Khalifa สามารถติดตามได้เลยที่นี่

- ท่านสามารถฝังเพลย์ลิสต์ This is Wiz Khalifa ลงในข่าวของท่านด้วยลิงค์นี้

เกี่ยวกับ Spotify

หลังจากที่ได้เปิดตัวในประเทศสวีเดนไปในปี 2551 Spotify ได้พลิกโฉมวงการดนตรีและการเปลี่ยนวิถีการฟังเพลงของผู้คนให้ไม่เหมือนเดิมอีกต่อไป โดยพันธกิจของ Spotify คือ การมุ่งปลดล็อคศักยภาพของศิลปินนับล้านในวงการ ให้โอกาสพวกเขาในการถ่ายทอดความคิดสร้างสรรค์ และผลงานแก่แฟนๆ หลายพันล้านคนทั่วโลก ให้แฟนๆ ได้สนุก เพลิดเพลิน รวมไปถึงรับแรงบันดาลใจจากศิลปินเหล่านี้อย่างไร้ขอบเขต โดยทุกสิ่งที่เราทำได้ถูกขับเคลื่อนด้วยความรักในเสียงเพลงของเรา

เตรียมค้นพบ จัดการ และแบ่งปันเพลงกว่า 50 ล้านเพลงได้ฟรี หรืออัพเกรดแพ็คเกจเป็น Spotify Premium เพื่อเข้าถึงฟีเจอร์สุดเอ็กซ์คลูซีฟ ซึ่งรวมถึง เล่นเพลงโหมดออฟไลน์ คุณภาพเสียงที่คมชัดขึ้น ฟีเจอร์ Spotify Connect และการฟังเพลงแบบไร้โฆษณา

ปัจจุบัน Spotify คือบริการมิวสิคสตรีมมิ่งที่เป็นที่นิยมที่สุดในโลก ด้วยจำนวนผู้ใช้ถึง 232 ล้านคน ซึ่งเป็นสมาชิก Spotify Premium มากกว่า 108 ล้านคน ใน 79 ประเทศทั่วโลก

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๐๑ ALLY ผนึก Mural ลงทุนซื้อหุ้นสมาคมมวยปล้ำสเปน หวังผลักดันมวยปล้ำสเปนขึ้นแท่นลีกหลักในยุโรปและลาตินอเมริกา
๑๖:๓๙ โอกาสจองซื้อหุ้นกู้บริษัทชั้นนำ ช.การช่าง เสนอขายช่วงวันที่ 25 - 29 เมษายน 2567 ชูผลตอบแทน 3.40 - 4.10% ต่อปี อันดับความน่าเชื่อถือ A- ติดต่อผ่าน ธ.กรุงเทพ และ ธ.กรุงไทย
๑๖:๕๔ บางจากฯ สนับสนุนการเรียนรู้และพัฒนาเยาวชนในทักษะแห่งอนาคต ผ่านโครงการ SI Sphere: Sustainable Intelligence-based Society Sphere โดย UN Global Compact Network
๑๕:๑๓ เปิดไลน์อัพ 10 ศิลปินหน้าใหม่มาแรงแห่งปีจาก Spotify RADAR Thailand 2024
๑๕:๐๘ อาร์เอส กรุ๊ป เดินหน้ากลยุทธ์ Star Commerce ยกทัพศิลปิน-ดารา เป็นเจ้าของแบรนด์ และดันยอดขายด้วย Affiliate Marketing ประเดิมส่งศิลปินตัวแม่ ใบเตย อาร์สยาม
๑๕:๒๐ กสิกรไทยผนึกกำลังเจพีมอร์แกน เปิดตัวโปรเจกต์คารินา ดึงศักยภาพบล็อกเชน ลดระยะเวลาธุรกรรมการเงินระหว่างประเทศ
๑๕:๐๖ สเก็ตเชอร์ส จัดกิจกรรม SKECHERS PICKLEBALL WORKSHOP ส่งเสริมสุขภาพและขยายคอมมูนิตี้กีฬา Pickleball ในไทย
๑๕:๕๖ SHIELD จับมือแอสเซนด์ มันนี่ และ Money20/20 Asia จัดกิจกรรมระดมเงินบริจาคแก่มูลนิธิรามาธิบดี
๑๕:๔๓ 'ASW' เตรียมโอนกรรมสิทธิ์ 4 คอนโดฯ ใหม่ ไตรมาส 2 ครอบคลุมทั้งกรุงเทพฯ และภูเก็ตมูลค่ารวมกว่า 6,600 ล้านบาท
๑๕:๔๑ โก โฮลเซลล์ สนับสนุนเกษตรกรไทย ปูพรมจำหน่ายผลไม้ฤดูกาล สดจากสวนส่งตรงถึงมือคุณ