“เปาเปา นักสู้ตุ้งติ้ง” หวังแจ้งเกิดใน “ฮักบี้ บ้านบาก”

พุธ ๑๑ กันยายน ๒๐๑๙ ๐๙:๕๙
เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งบทบาทที่สร้างสีสันให้กับผู้ชมภาพยนตร์ "ฮักบี้ บ้านบาก" ของ "ทวิน พิคเจอร์" ร่วมกับ "เอ็ม พิคเจอร์ส" เป็นอย่างดีสำหรับบท "เปาเปา" นักกีฬารักบี้ร่างชายใจหญิง ที่แสดงโดย เปาเปา นักสู้ตุ้งติ้ง-ด.ช.ตะวัน คำเสียง ซึ่งงานนี้น้องเติ้ลทุ่มเทตั้งใจแสดงเป็นอย่างมาก เพราะหวังแจ้งเกิดเปิดทางใจวงการให้กับตัวเอง

เปาเปา เผยว่า "ตอนที่ผู้กำกับ ลุงบิณฑ์ บรรลือฤทธิ์ มาคัดเลือกนักแสดง หนูก็สมัครคนแรก ๆ เลยค่ะ เพื่อน ๆ ใน ร.ร.บ้านบากคนอื่น ๆ ไม่กล้า แต่หนูรู้สึกสนุก ได้เล่นเป็นตัวของตัวเองยิ่งพอลุงบิณฑ์เลือกหนูก็รู้สึกดีใจ และหนูได้ยินชื่อเสียงของลุงบิณฑ์มานานแล้ว เคยดูหนัง "ปัญญาเรณู" ที่ลุงบิณฑ์เคยกำกับ ก็มั่นใจในฝีมือของลุงค่ะ ในเรื่องนี้หนูรับบทเป็น "เปาเปา" ก็ค่อนข้างคล้ายตัวของหนูเลย นิสัยกรี๊ดกร๊าด กล้าแสดงออกถามว่าการแสดงยากไหม ไม่ยากเลยค่ะ ลุงบิณฑ์ให้เล่นแบบไหนก็เล่นตามที่เขาต้องการแต่ที่ยากสำหรับหนูเป็นเรื่องเล่นรักบี้ค่ะ จริง ๆ หนูเคยเรียนรักบี้มา แต่ก็เลิกเรียนไปเพราะต้องตากแดดกลัวผิวเสีย(หัวเราะ) แต่พอมาเล่นหนังก็ต้องกลับมาฝึกรักบี้ ต้องกลับมาตากแดดอีกครั้งแต่ก็ทนได้ค่ะ หนูอยากทำให้งานออกมาดีที่สุด เพราะลึก ๆ หนูก็หวังอยากแจ้งเกิดจากหนังเรื่องนี้ อยากทำงานในวงการบันเทิงค่ะ"

"หนูดีใจลุงบิณฑ์ ทำหนังเรื่องนี้ เพราะความสำเร็จที่ทีมรักบี้ "บ้านบาก" ได้ทำ ไม่ใช่แค่สร้างชื่อเสียงให้กับ ร.ร.อย่างเดียวนะ แต่สร้างโอกาสต่าง ๆ ให้กับเด็ก ร.ร.บ้านบากได้เยอะเลย เช่น เพื่อน ๆ ในทีมรักบี้บางคนก็ได้ทุนเรียนต่อ หรือแม้แต่การที่ทีมได้รับเงินสนับสนุนได้รับบริจาคอุปกรณ์รักบี้ต่าง ๆ ครบมากขึ้นกีฬารักบี้เป็นที่แพร่หลายในจังหวัดแถบภาคอีสานหนูก็รู้สึกภูมิใจกับสิ่งที่เพื่อน ๆ นักกีฬาได้ทำ และดีใจที่เป็นส่วนหนึ่งของหนังเรื่องนี้ค่ะ" เปาเปา กล่าว

ติดตามชมภาพยนตร์ "ฮักบี้ บ้านบาก" ได้ในวันที่ 29 ส.ค.นี้ ทุกโรงภาพยนตร์

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๐๐ DEK ดิจิทัลมีเดีย SPU บุก Thailand Toy Expo 2024 โชว์ผลงานสุดคูล!
๑๖:๕๘ Zoho ยกระดับแอปพลิเคชันทางธุรกิจ ด้วยการทำงานร่วมกันของ Generative AI และ Low-Code
๑๖:๐๓ Dent Talk : Fresh Up Your Knowledge ไม่รู้.ไม่ได้แล้ววว สำนักวิชาทันตแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยแม่ฟ้า
๑๖:๓๕ โรงแรมเชอราตันหัวหิน รีสอร์ทแอนด์สปา ต้อนรับนักหมากรุกรวม 300 คน กว่า 50 ประเทศ ในการแข่งขัน Bangkok Chess Club Open ครั้งที่ 21 ประจำปี
๑๖:๓๑ 'Water War Chiang Mai 2024' เทศกาลดนตรีใหญ่ที่สุด เปียกสุด! เดือดสุด! จัดเต็มอย่างยิ่งใหญ่ใจกลางเมืองเชียงใหม่
๑๖:๒๗ TB Media Global จับมือ MQDC จัดกิจกรรมสงกรานต์ The Vibrant Forestias :Sook-San Songkran บนผืนป่าของ The
๑๖:๔๗ SE Life อาคเนย์ประกันชีวิต รับรางวัลแบรนด์ยอดเยี่ยมประจำปี 2023
๑๖:๐๐ โรงพยาบาลหัวเฉียว จัดโครงการธรรมโอสถ บรรยายธรรมะเรื่อง สุขในงานเบิกบานในชีวิต
๑๖:๒๙ หมู่บ้านเกษตรกรรมกำแพงเพชร ต่อยอดความสำเร็จธนาคารน้ำใต้ดิน สร้างความมั่นคงทรัพยากรน้ำ
๑๖:๒๘ คณะดิจิทัลมีเดีย SPU ขอเชิญร่วมกิจกรรมเสวนา หัวข้อ AI Trends Unlock Limitless Creative Potential in Digital